ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เกิดวันใดในช่วงนี้ระวังหนัก

0

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เกิดวันใดในช่วงนี้ระวังหนัก

วันอาทิตย์

ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้ให้โทษ การติดต่อประสานงานไม่ค่อยราบรื่นอย่างที่คิด มีศัตรูคู่แค้นกำลังจ้องเล่นงานคนทั้งต่อหน้าและลับหลัง ผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งพิงให้ในระดับปานกลาง นักลงทุนนักธุรกิจในช่วงนี้ถูกแย่งลูกค้า อย่าพยายามใช้คำพูดคำจาที่ผิดเพี้ยนเพราะจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด ช่วงนี้คนแปลกหน้าจะทำให้สูญเสียทรัพย์ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะดีในช่วงของวันที่ 27 สิงหาคม

วันจันทร์

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเงินเหลืออย่าเก็บไว้เฉยๆ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ หมุนเวียนเข้ากระเป๋า เสนอขายสิ่งใดลูกค้าเอาด้วยหมด ปัญหามาจากลูกน้องบริวาร ให้ถือเงินจะเกิดความเสียหาย สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา

วันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความไว้วางใจ การเงินหมุนเวียนคล่อง การลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนเป็นบวก เปิดกิจการจะมีกำไร มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม คนรักไว้ใจได้

วันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่การเงินหมุนเวียนดีเป็นพิเศษ มีเงินเหลืออย่าฝากธนาคารไว้เฉยๆ เอาไปลงทุนจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่า เจรจาการค้าสำเร็จตามแผน คนค้าขายมีรายได้คุ้มเงินลงทุน ของหายจะได้คืน ความรักลงตัว

วันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน การเงินหมุนเวียนดีก็จริงแต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ริเริ่มทำสิ่งใดไม่สำเร็จง่ายๆ ไม่เหมาะเปิดกิจการ ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน คนรักทำให้ยิ้มได้

วันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ วันนี้อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น หลายคนมีโชคทางการเงิน จะได้กำไรจากการลงทุน ขณะที่หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัวหรือคนรัก ของที่เคยหายจะได้คืน คนรักเป็นกำลังใจ เช้า-เย็น

วันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องควบคุมอารมณ์ได้ดี คนในที่ทำงานสร้างปัญหา อย่าคาดหวังกับคนรอบข้าง ให้ลูกน้องบริวารถือเงินจะเกิดความเสียหาย การเงินหมุนแบบฝืดๆ ที่จ่ายไปยากจะได้คืน ขอสินเชื่อจากธนาคารจะถูกปฏิเสธ ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน คนรักเอาใจยาก

ขอขอบคุณ : สมชาย เกียรติ์ภราดร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่