พบ “หนอนสีขาวในชุดชั้นใน” ถามหมอคือตัวอะไร? คำตอบที่ได้เปลี่ยนเธอไปทั้งชีวิต

0

พบ “หนอนสีขาวในชุดชั้นใน” ถามหมอคือตัวอะไร? คำตอบที่ได้เปลี่ยนเธอไปทั้งชีวิต

การดูแลในเรื่องของความสะอาด เป็นเรื่องที่เราควรใส่ใจและให้ความสำคัญ เพราะสิ่งสกปรกเป็นที่สะสมของเชื้อแบคทีเรียอย่างมาก และมันสามารถแพร่กระจายเข้าสู่ร่างกายของเราได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีผู้หญิงชาวต่างชาติคนหนึ่ง ไม่ให้ความสนใจกับสุขอนามัยของตัวเอง ภายในห้องพักมีขยะถูกโยนทิ้งเกลื่อนกลาดเต็มพื้น ปนกับเสื้อผ้าด้วย หลายสัปดาห์ถึงจะซักผ้า 1 ครั้ง จนในที่สุดห้องพักก็ไม่มีที่ว่างให้เดินได้เลย!

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผู้หญิงคนนี้เริ่มต้นทำความสะอาดห้องของเธอเอง ก่อนอื่นเธอก็รวบรวมขยะทั้งหมดโยนออกนอกห้องไป จากนั้นก็เอาเสื้อผ้าที่กองเต็มพื้นที่ไม่ได้ซักเป็นเวลานานไปซักทำความสะอาด ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เครื่องซักผ้าซัก

แต่ชุดชั้นในนั้นก็ต้องใช้มือซักเพราะคุณภาพของภาพที่แตกต่างกัน ซักเครื่องอายุการใช้งานจะลดลง แต่ในขณะที่ซักชุดชั้นในอยู่นั้น จู่ๆก็มีหนอนสีขาวตกหล่นออกมา ทำเอาผู้หญิงคนนี้ตกใจกระโดดเด้งสูง พอพลิกชุดชั้นในตัวอื่นๆในกะละมังออกมาดูก็พบหนอนสีขาวเต็มไปหมด ทำให้ผู้หญิงคนนี้ตัดสินใจไม่ซักต่อ เอาชุดชั้นในเหล่านี้ทิ้งให้หมด

ต่อมาภายหลังเธอจึงเอารูปหนอนเหล่านี้ให้เพื่อนที่เป็นหมอดู ถึงรู้ว่าหนอนเหล่านี้มักเกิดในที่ที่มีความอับชื้น และจะผสมพันธุ์ในสภาพเปียกชื้น มีแบคทีเรียมากมายสะสม เพราะสภาพแวดล้อมเหมาะกับการวางไข่ของหนอนชนิดนี้มาก หากไม่ได้ซักเสื้อผ้าเป็นเวลานานก็จะเกิดหนอนหรือแมลงชนิดนี้ได้ง่าย

หลังจากที่ผู้หญิงคนนี้ได้ฟังแล้ว ก็กลัวจนตัวสั่น เพื่อนที่เป็นหมอก็เตือนว่า อย่าใช้ชีวิตแบบนี้อีก ให้รักษาสุขอนามัย ความสะอาดบ้าง

เชื่อว่าผู้หญิงคนนี้คงไม่กล้าที่จะขี้เกียจอีกต่อไป และคงรักสะอาดไปอีกนานเลยล่ะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก : liekr.com

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่