ราศีใดดวงหมุนได้รับเงินก้อนใหญ่ไม่คาดคิด ราศีใดมีโชคเรื่องรักเนื้อคู่

0

ราศีใดดวงหมุนได้รับเงินก้อนใหญ่ไม่คาดคิด ราศีใดมีโชคเรื่องรักเนื้อคู่

เปิดดวงเปิดทรัพย์กับหมอ สุดแม่นหมอทรัพย์สวนพลู ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับการช่วยเหลือจากคนที่มีพระคุณ มีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อน ถ้าใครในช่วงนี้กำลังมองหาหรือตามหาอะไรอยู่ก็จะได้พบเจออย่างแน่ อีกทั้งในเรื่องของความรักยังเกิดดวงดีในช่วงระยะเวลา 3-7 วันนี้

ราศีเมษ

ท่านที่เกิดในราศีเมษ ช่วงนี้จะได้รับความสะดวกสบายในเรื่องของการงาน การเงิน ทั้งยังมีโชคลาภต่างๆมากมายเป็นอันมาก มีสิ่งที่เลื่องชื่อเลื่องลือทำให้ตัวคุณเองเริ่มประสบความสำเร็จ การพูดมากพูดเยอะไม่เป็นผลดีต่อท่านในช่วงนี้ ควรดูท่าทีให้ดีเสียก่อน มีเกณฑ์ได้บริวารมากมาช่วยงาน

ราศีพฤษภ

ท่านที่เกิดในราศีพฤษภ จะมีโชคลาภจากบริวารที่มีอยู่แล้ว จะมีบริวารใหม่ๆเข้ามาคอยช่วยให้ตัวท่านเองและธุรกิจเข้มแข็งขึ้นทุกวัน ท่านที่ทำสิ่งใดหายไปในช่วงนี้จะได้รับกลับมาอย่างล้นหลาม ควรระมัดระวังในเรื่องของการติดต่อกับผู้อื่นโดยเฉพาะเพศตรงข้าม ก็เกิดปัญหาตามมาให้กับตัวท่านได้

ราศีมิถุน

ท่านมีรายจ่ายประจำวันสูงกว่าปกติ แก้ปัญหาต่างๆ โดยใช้ การเงินเป็นส่วนสำคัญ อาจมีการติดต่อกับฝูงชนเป็นจำนวน มาก มีความรับผิดชอบที่เกี่ยวแก่ผู้อื่น สูงมาก

ราศีกรกฎ

ท่านจะคิดเรื่องต่างๆ ซึ่งไม่จำเป็นต้องคิดก็ได้ แต่ส่วนมากท่านคิดแล้วมีกำลังใจสูงขึ้น ได้ลาภเป็นเงินสดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อนที่มีฐานะดีจะช่วยท่านได้หลายเรื่อง ถ้าเจ็บป่วยจะหายได้โดยรวดเร็ว

ราศีสิงห์

ท่านมีกำลังกายกำลังใจเข้มแข็งอดทน ทำงาน ด้วยความทุ่มเทและ เข้มแข็ง บริวารร่วมมือทั้งต่อหน้าและลับหลัง การเงินค่อนข้างล่าช้าแต่เมื่อถึงเวลาก็ได้เต็มที่ พลานามัยดีไม่มีโรคภัยเบียดเบียน

ราศีกันย์

ท่านดวงไม่ค่อยดี เล็กน้อย ถ้ามีเรื่องอะไรก็ตามเพื่อนต่างเพศหรือญาติมิตรช่วยได้ทุกเรื่อง ได้รับเงินสดก้อนใหญ่โดยไม่คาดฝัน เป็นผู้มีหน้ามีตาในสังคม ทำงานด้วยความเข้มแข็ง

ราศีตุล 

ท่านจะพิจารณาเหตุ การณ์ต่างๆ อย่างรอบ คอบ มีผู้ใหญ่ไปมาหา สู่ที่บ้าน แนะนำวิธีแก้ปัญหาทางการงานแก่ท่าน เพื่อนสูงอายุจะนำผู้คนมาให้ท่านใช้สอย ท่านจะช่วยเหลือหรือไปเยี่ยมเยียนผู้เจ็บไข้

ราศีพิจิก 

ท่านจะทำงานมากในวันนี้ ญาติมิตรไปมาหาสู่คับคั่ง หลังเที่ยง วันนี้ไปแล้วเหตุการณ์ต่างๆ จะดีขึ้นมาก ดวงจันทร์ย้ายเข้า ราศีพิจิก 13.58 น. ได้รับทรัพย์สินที่เป็นของถาวร

ราศีธนู

ท่านจะได้บริวารที่จากไปแล้วกลับมาใหม่ มีผู้ช่วยเหลือทางการงานอย่างเข้มแข็ง มีปัญหาข้อขัดข้องสิ่งใดผู้ใหญ่ช่วยเหลือได้ทุกเรื่อง ญาติมิตรช่วยแก้เรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้

ราศีมังกร 

ท่านมีการติดต่อ กับผู้ใหญ่ โดยไม่มี ผู้ใดหวาดระแวง หรือสงสัยว่าท่านจะทำร้ายเขา มีผู้หยิบยื่นทรัพย์สินเพียง เล็กน้อยควรคิดว่าให้ง่ายเท่ากับให้ สองหน

ราศีกุมภ์

ท่านได้รับความกระจ่างแจ้งในเรื่องลึกลับซับซ้อนต่างๆ สิ่ง ของที่สูญหายไปนานๆ อาจจะได้คืนในระยะนี้ ไม่ควรพูดจาถึงเรื่องของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น การที่จะรับของผู้อื่นควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ

ราศีมีน

ท่านจะได้ทรัพย์สิน สิ่งของอันมีประโยชน์เป็นอันมาก มีโชคดีโอกาสดีเกี่ยวแก่ความรักและเพศตรงข้าม และถึงอย่างไรก็มีเงินใช้จ่ายสบายมือมาก ไม่ควรหัวเราะผู้อื่น

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่