ตรงๆเผยดวงราศีทั้ง 6 มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปทิศที่ดีขึ้น

0

ตรงๆเผยดวงราศีทั้ง 6 มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปทิศที่ดีขึ้น

เปิดเช็กดวงชะตา 6 ราศีที่ช่วงนี้มีดวงรุ่ง แม้ว่าจะเหนื่อยยากเพียงใด แต่ไม่ช้า3-7วันนี้ ดวงเปิด ฟ้าเปลี่ยนสี เตรียมได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการใช้ชีวิตนี้ได้เลย

พฤษภ

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ บอกตามตรงว่าช่วงนี้คุณเป็นคนที่มีบุญบารมีสูงมากกว่าราศีใดๆ หยิบจับทำการงานสิ่งใดในช่วงหลังสิ้นสัปดาห์นี้จะเป็นการดี จะเจริญรุ่งเรือง หากได้ทำมาค้าขายหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้อย่าลืมที่จะไหว้เจ้าที่เจ้าทางเพราะมีบางสิ่งบางอย่างที่คุณได้กระทำผิดไป สิ่งใดที่คุณกำลังหวังให้ประสบความสำเร็จในช่วงนี้จะเป็นไปตามที่ได้คาดการณ์ไว้ งานประจำที่ทำอยู่จะมีงานเยอะมากในช่วงสัปดาห์นี้ งานจะค่อยๆดีขึ้นเพื่อนพ้องร่วมงานก็จะต่างนิยมยินดี อีกทั้งในช่วงก่อนสิ้นเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีการปรับเปลี่ยนเงินเดือน มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งดีๆในช่วงของไม่เกินสิ้นเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน อีกครั้งในช่วงปีหน้าดูจังหวะให้ดีๆมีเกณฑ์ที่จะได้บ้านเป็นของตัวเอง อ่านแล้วดีมีดวง ขอให้แชร์เก็บไว้เทอญ สาธุเจอสิ่งดีๆ

มีน

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีน บอกแล้วว่าช่วงนี้บุญบารมีเหลือล้น แต่ในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญบารมีในช่วงของชาติที่ผ่านมาคุณยังสั่งสมมันไม่พอ จึงต้องมาเพิ่มบุญเพิ่มบารมีในภพชาตินี้ ดวงชะตาของคนในช่วงของวันที่ 17 สิงหาคมยาวไปถึงในช่วงของวันที่ 21 สิงหาคมนี้ หากใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองจะประสบความสำเร็จมากกว่าราศีอื่น มีโอกาสที่จะได้รับข่าวสารที่ดีในเรื่องของการทำงานประจำ หากขยันทำมาหากินและมีความซื่อสัตย์สุจริตพอ ผลบุญกุศลจะช่วยส่งเสริมให้คุณได้มีความก้าวหน้าในชีวิต โชคชะตากำลังจะดีแล้ว เตรียมพบเจอได้เลยผู้ที่เกิดในราศีมีน อ่านแล้วดีมีดวง ขอให้แชร์เก็บไว้เทอญ สาธุเจอสิ่งดีๆ

มังกร

ดวงของผู้ที่เกิดในราศีมังกร ตัวคุณเองเป็นคนที่มีการพูดการจาที่ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยรู้สึกตัวสักเท่าไหร่เวลาที่ไม่ค่อยรักษาน้ำใจใคร จนบางครั้งทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดการทะเลาะเบาะแว้งในบางเรื่องบางราว แต่ในใจลึกๆแล้วน้ําตัวคุณเองเป็นคนที่มีจิตใจดี เพียงแต่ว่าไม่ค่อยคิดก่อนพูดก็เท่านั้น ดวงคุณเป็นคนที่มีบุญบารมีสูงพอสมควร ในช่วงนี้แม่ให้สร้างบุญสร้างกุศล กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร แล้วจะได้รับบุญกุศลชั้นสูงคอยปกปักรักษาไม่ให้คุณเกิดความเดือดร้อน จะช่วยให้การงานการเงินของคุณมีโอกาสที่จะได้เพิ่มพูนเป็น 10 เท่า อ่านแล้วดีมีดวง ขอให้แชร์เก็บไว้เทอญ สาธุเจอสิ่งดีๆ

กรกฏ

คนใดที่เกิดในราศีกรกฎ ตัวคุณเองยังเป็นคนที่คิดมาก คิดเล็กๆน้อยๆไปหมด จนทำให้คนอื่นมองว่าตัวคุณเองและเป็นคนที่เจ้าระเบียบจนเกินไป แต่จริงๆแล้วตัวฉันเองเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาว่าทีหลัง ว่ามีข้อผิดพลาดในการทำงาน หรือในการจัดการเรื่องราวต่างๆ สำหรับดวงบุญวาสนาของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่งแล้วจะมีโชคมีลาภมีโชคของสิ้นเดือนนี้อีกสักครั้ง ตัวผมเองนั้นในช่วงนี้จะต้องรีบเร่งทำบุญสร้างกุศล เพราะบางครั้งเจ้ากรรมนายเวรไม่ได้มาในรูปแบบของสิ่งที่มองไม่เห็น แต่จะมาในรูปแบบของคนใกล้ตัว ทำให้ช่วงชีวิตของคุณเหนื่อยและยากลำบากเหลือเกิน แนะนำให้ไปถวายสังฆทาน ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก สิ่งเหล่านี้จากที่ได้เคยติดขัดในช่วงก่อนๆที่ผ่านมา จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของดวงชะตาไปอย่างทันทีทันควัน อีกครั้งหนึ่งช่วงของเดือนตุลาคมเร็วๆนี้ มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ เป็นคู่บุญคู่บารมีที่จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานการเงินโดยเฉพาะ อีกครั้งในช่วงของปลายสัปดาห์หน้า หยิบจับทำการงานสิ่งใดจะเริ่มประสบความสำเร็จไปอย่างราบรื่น อ่านแล้วดีมีดวง ขอให้แชร์เก็บไว้เทอญ สาธุเจอสิ่งดีๆ

ธนู

คนที่เกิดในราศีธนู ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่เจ้าระเบียบกับเพื่อนร่วมงานมากๆ แต่พอถึงบ้านปุ๊บจะกลายเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว อันนี้ไม่ถือว่าเป็นข้อเสียไปอย่างไร แต่เป็นในเรื่องของการกระทำในโลกส่วนตัวสูงมากกว่า ในเรื่องของบุญวาสนา ตัวคุณเองเป็นคนที่มีบุญในเรื่องของการหาเงินหาทอง หยิบจับหรือทำอะไรเกี่ยวกับการค้าการขายก็จะดีไปซะหมด โดยเฉพาะในช่วงของเดือนหน้า ส่วนในเรื่องของโชคลาภนั้นคุณก็มีบุญพอสมควรในช่วงระยะเวลานี้ เพียงแต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ดวงชะตาของคนยังสั่งสมบุญไม่พอ ให้รีบสร้างบุญสร้างกุศลเข้าไว้ให้เยอะๆ หลังจากที่ได้ทำแล้วนั้น ดวงชะตาของคุณจะผันเปลี่ยนไปตลอดกาล ทำการงานสิ่งใดจะเติบโตเร็วมากๆในช่วงระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งในช่วงของปีหน้า ยังมีโอกาสที่จะได้ผลกำไรจากบางสิ่งบางอย่างมากมายก่ายกอง อ่านแล้วดีมีดวง ขอให้แชร์เก็บไว้เทอญ สาธุเจอสิ่งดีๆ

เมถุน

ราศีสุดท้าย คนที่เกิดในราศีเมถุน คนที่เกิดในราศีนี้เป็นคนที่ขยันหมั่นเพียร ยิ่งทำยิ่งได้น้อย ไม่เหมาะสมกับงานที่คุณกำลังทำอยู่เท่าไหร่ ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบริการงานที่คุณกำลังทำอยู่ดู แล้วจะมีอนาคตมากกว่าเดิม เดิมทีตัวคุณเองเป็นคนที่มีบุญวาสนาอยู่แล้ว เป็นคนที่มีวาสนาในเรื่องของการดูดเงินดูดทองกอบโกยเข้ากระเป๋าเป็นอย่างมาก เพียงแต่ว่าในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่เป็นผล พลังยังไม่ดึงดูดพอ ต้องรีบสร้างบุญสร้างกุศลให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วในช่วงระยะเวลา 7 วันต่อจากนี้ ดวงการงาน เงินของคุณจะเริ่มประสบกับความร่ำรวย โชคชะตาชีวิตจ๊ะเปลี่ยนแปลงไป แต่จะต้องระมัดระวังเพื่อร่วมงานที่เข้ามาแสดงพฤติกรรมที่ไม่ดี บางคนเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์เพียงเท่านั้น สิ่งไหนดีสิ่งใดไม่ดีคุณมองเห็น เราจัดการกับสิ่งเหล่านี้ที่ได้ทำนายไว้ แล้วดวงชะตาของคุณจะผันเปลี่ยนไปตลอด ดูของคุณในช่วงของกลางปีหน้ามีเกณฑ์ที่จะมีบ้างหรือมีที่ดิน บอกสั้นๆง่ายๆว่า ดวงเริ่มเปลี่ยนชะตาเริ่มพบเจอกับสิ่งที่ดีงามแล้ว อ่านแล้วดีมีดวง ขอให้แชร์เก็บไว้เทอญ สาธุเจอสิ่งดีๆ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่