ราศีใดญาตินำลาภมาให้เป็นอันมาก ราศีใดจะได้โชค

0

ราศีใดญาตินำลาภมาให้เป็นอันมาก ราศีใดจะได้โชค

ทำนายดวงกับหมอดูชื่อดัง เปิดดวงชะตา 12 ราศีช่วงนี้ใครจะได้รับทรัพย์เป็นพิเศษ ได้รับข่าวสารดีๆกับญาติกับเพื่อน มีโอกาสได้รับทรัพย์รับโชคจำนวนมาก ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี ตรวจดวงชะตากันได้เลยว่าเป็นตัวคุณเองหรือไม่

ราศีเมษ

ท่านที่เกิดในราศีเมษ ช่วงนี้ไม่ควรกินอาหารนอกบ้านโดยไม่จำเป็นเพราะอาจจะเจอกับอาหารที่ไม่ได้คุณภาพ อาหารที่ทำให้คนท้องเสีย ช่วงนี้ระงับอารมณ์ เพราะจะเกิดอาการหงุดหงิดขึ้นได้ พยายามอย่าทำอะไรที่มันฟุ้งเฟ้อเกินตัว ดวงในช่วงนี้จะต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทาง อีกทั้งในเรื่องของการเงินนั้นมีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์จากการทำงานจำนวนมาก

ราศีพฤษภ

ท่านที่เกิดในราศีพฤษภ จะได้บริวารใกล้ตัวมาคอยช่วยเหลือประคับประคองภาระหน้าที่การทำงาน มีโอกาสได้สร้างรายได้เกิดขึ้นอีกช่องทางหนึ่ง หากทำงานกับคนหมู่มากจะต้องระมัดระวังคำพูดคำจาที่อาจไปเตะจมูกใครก็ได้ ช่วงนี้มีลาภที่กำลังจะเกิดโดยไม่คาดฝัน

ราศีมิถุน

ท่านควรระมัดระวังในการให้สัญญากับใครๆ ของหายถ้าหาไม่พบอย่าโทษผู้อื่น ถ้าอยู่คนเดียวจะมีคนมาขอค้างที่บ้านควรระวัง ไม่ควรออกจากบ้านขณะที่ท้องฟ้ายังมืดอยู่ บริวารนำลาภมาให้เป็นอันมาก

ราศีกรกฎ

ท่านจะทำในสิ่งที่มีผู้สนับสนุนมาก ไม่ควรออกเที่ยวเตร่ในเวลามืดค่ำ ไปหาคู่รักมืดค่ำวันนี้ก็ไม่ค่อยดี พี่น้องนำลาภผลเงินทองสิ่งของมาให้ บริวารมักดื้อดึง การ กระทำของท่านมักตรงกับความนึกคิดของคนส่วนมาก

ราศีสิงห์

ท่านจะโกรธเพราะต้องจ่ายสตางค์มากเป็นพิเศษ โดยเห็นว่าไม่มีความจำเป็นใดๆ ท่านจัดหาของขวัญของฝากให้แก่ผู้ที่ท่านรัก ความรักมีเค้าจะสมหวังพอสมควร ไม่ควรมีปากเสียงกับผู้ที่เด็กกว่า

ราศีกันย์

ท่านมีโชคลาภซึ่งได้มาแล้วท่านไม่ค่อยสบายใจ แต่ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกันย์ 04.06 น. จะได้สิ่งของที่ต้องใจ ท่านที่ว่างงานจะได้งานทำในระยะนี้ หรือมีรายได้ประจำ มีโอกาสดีได้พบเห็นสิ่งแปลกๆ

ราศีตุล

ท่านมีโชคชะตารุ่งเรืองขึ้นเป็นอันมาก ต้องการสิ่งใดก็จะพบเห็นหรือได้สิ่งนั้นโดยเร็ว คิดสิ่งใดก็สมความปรารถนา ไม่เรียกร้องต้องการอะไรจากใครๆ อีกต่อไป มีเรื่องไม่พอใจในบ้านเรือน

ราศีพิจิก

ท่านเดินทางไปไหนก็ตามจะไม่ได้รับความสะดวก ใช้จ่ายเงินทองด้วยความประหยัด จะซื้อวัตถุของหนักๆ ไว้ใช้ในการก่อสร้าง สิ่งของที่วางไว้นอกบ้านอาจจะหายได้ บริวารจะมาอยู่กับท่านหลายคน

ราศีธนู

ท่านมีอำนาจในการปกครองบังคับบัญชาบริวาร มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มักช่วยเหลือบริวารในเรื่องการเงินตามมีตามเกิด ไม่ควรแบ่งบ้านให้ผู้อื่นทำกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีมังกร

ท่านมีพลังในการทำงานอย่างสูง คำสั่งของท่านเป็นสิ่งที่มีผู้เคารพนับถือ ได้รับข่าวดีจากทางไกล ได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน มีผู้ไปมาหาสู่ที่บ้านเป็นอันมาก เด็กในบ้านถูกผู้ใหญ่ที่อื่นรังแก

ราศีกุมภ์

ท่านจะได้ลาภเป็นเงินทองทรัพย์สินสิ่งของต่างๆ อย่างมาก เป็นวันที่ได้พบปะกับเพื่อนฝูงหลายคน จะชอบยิงนกตกปลาล่าสัตว์โดยไม่จำเป็น ไม่ควรเอาอาวุธมาเล่นหรือขัดถู การเดินทางต่างๆ ไม่สะดวก

ราศีมีน

ท่านเดินทางทางน้ำไม่สะดวก ไม่ควรไปยืนแถวท่าน้ำหรือริมตลิ่งหรือขึ้นเรือเล่น การรับประทานอาหารจะไม่ค่อยระวังตัว อาจท้องเสียหรือเจ็บไข้ได้โดยง่าย บริวารไม่อยู่ในโอวาท มักมีความคิดแปลกๆ

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่