จัดเต็มไม่กั๊ก เน้น 4 วันเกิดยากเข็นมานาน จากนี้สุขสบาย ดวงดีขึ้นพรวดๆ

0

จัดเต็มไม่กั๊ก เน้น 4 วันเกิดยากเข็นมานาน จากนี้สุขสบาย ดวงดีขึ้นพรวดๆ

เปิดดวงโชคชะตาของผู้ที่เกิดใน 4วันนี้ บอกเลยว่าเป็น 4 ดวงที่โชคดีในช่วงของสัปดาห์ โชคชะตาเหมือนว่าจะลิขิตมาแล้วให้ดวงดาวโคจรมาซ้อนกับดวงชะตาของผู้ที่เกิดทั้ง 4 ดั่งชีวิตได้หวังไว้มีโอกาสที่จะเป็นได้ตามที่หวัง ดั่งโชคชะตาที่ได้ลิขิตไว้ก็มีโอกาสที่จะเป็นไปตามที่โชคชะตากำหนด

อาทิตย์

ดวงการงานในช่วงนี้วุ่นวายเจอปัญหาเกี่ยวกับคนบ่อย จะต้องค่อยๆจัดการปัญหาเรื่องนี้ทีละเล็กทีละน้อยแล้วจะดีเอง ทำงานจะต้องใจเย็นอย่าพยายามเชื่องช้าแบบคนอื่นเพราะจะไม่ทันกิน

การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายมากขึ้นแต่ก็เปี่ยมไปด้วยรายรับที่กำลังจะเพิ่มพูลในช่วงของปลายสัปดาห์หน้า
ดวงสุขภาพช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของอาหารเป็นพิษ

ดวงคนมีคู่ช่วงนี้จะต้องปรับตัวเข้าหากันมิฉะนั้นแล้วอาจจะต้องทะเลาะกันในที่สุด ดวงคนโสดจะต้องเหงาไปอีกสักพักต่อให้คุณจะอ่อยมากมายเพียงใดก็ไม่สามารถทำให้เขาเข้ามาได้เลยในช่วงนี้

อยากดวงดีขึ้นมากกว่าเดิมช่วงนี้แนะนำให้ทำบุญไหว้พระแก้วมรกต และช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก แชร์ดวงดีๆเก็บไว้ ขอให้พบเจอเทอญ สาธุ

จันทร์

ดวงการงานในช่วงสัปดาห์นี้บอกเลยว่าอยู่ในเขตที่ราบรื่นดี แถมยังมีโอกาสเติบโตในสายงานที่ผู้ใหญ่กำลังอุปถัมคุณอยู่ด้วย เป็นจังหวะชีวิตที่ดีมีโอกาสที่จะลงตัวลงรอยกับคนในที่ทำงาน

ดวงการเงินในช่วงนี้จะต้องพบเจอกับรายจ่ายเน้นๆมาทุกทาง ตัวคุณเองควรจะรอบคอบไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินตัวมากเกินไป

สุขภาพในช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง มีอาการปวดไมเกรนเล็กๆน้อยๆ

คนมีผู้ในช่วงนี้ใช้ชีวิตสนุกสนานมากเกินไปอาจทำให้เสียน้ำตาได้ในอนาคต คนโสดมีเกณฑ์ที่จะไม่มีเวลาที่จะหาคู่สักเท่าไหร่เพราะในช่วงนี้เป็นดวงชะตาแห่งการหาเงิน

อยากดวงดีขึ้นให้เสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญไหว้พระภูมิ ถวายน้ำแก่พระภิกษุ แชร์ดวงดีๆเก็บไว้ ขอให้พบเจอเทอญ สาธุ

พุธ

ดวงการงานช่วงนี้ของคนที่เกิดในวันพุธยังเจอกับปัญหาและเหนื่อยอยู่บ้าง มีหลายอย่างที่ไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาที่สำคัญเพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาได้ในช่วง 3 4 วันนี้

ดวงการเงินยังหมุนคล่องมีโอกาสที่จะได้มาและเสียไป แต่ในช่วงของสัปดาห์หน้ามีโอกาสใหญ่โตมากที่จะได้มันมา
ดวงสุขภาพช่วงนี้ระวังระวังในเรื่องของกระเพาะอาหาร และอาหารเป็นพิษ

ดวงคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีเวลาให้กันมากขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือและประคับประคองซึ่งกันและกัน สำหรับคนโสดช่วงนี้สับสนคุยหลายคนไม่รู้จะเลือกคนไหนดี

เพิ่มโชคลาภดวงชะตาของคนในช่วงนี้ จะต้องทำบุญไหว้ เสด็จพ่อ ร.5 และสวดมนต์ภาวนาก่อนวันที่ 16 เป็นเวลา 3 วันแล้วจะได้พบเจอกับสิ่งที่ดีงาม แชร์ดวงดีๆเก็บไว้ ขอให้พบเจอเทอญ สาธุ

พฤหัส

ดวงการงานของผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดีในช่วงของรายสัปดาห์หน้านั้นมีเกณฑ์ที่จะพบเจอกับเรื่องที่เครียดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลหรือคิดมากไปปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเองต้องใจเย็นและมีสติในการใช้ชีวิต

ดวงการเงินช่วงนี้หมุนเวียนคล่องมีคนคอยช่วยเหลือและ support อยู่ตลอด

ดวงสุขภาพให้ระมัดระวังในเรื่องของอาหารเป็นพิษ ช่องท้อง มดลูก

ดวงความรักสำหรับคนที่มีคู่ในช่วงนี้เอาอกเอาใจกันดีจนคนอื่นอิจฉา สำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่บอกกับการมีคู่เพราะดวงชะตากำลังกอบโกยเงินอยู่

ถ้าใครต้องการที่จะเสริมบุญบารมีให้ทำบุญบริจาคโลงศ.พ ช่วยเหลือเด็กพิการ ช่วยเหลือคนที่เขาไม่มีลู่ทางในการทำมาหากิน แชร์ดวงดีๆเก็บไว้ ขอให้พบเจอเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่