สุริยคติกาล เปิดทำนายดวงทุกคน เกิดวันใดจำต้องอุบัติเหตุ ให้ระวังไว้ด่วน!!

0

สุริยคติกาล เปิดทำนายดวงทุกคน เกิดวันใดจำต้องอุบัติเหตุ ให้ระวังไว้ด่วน!!

วันอาทิตย์

เกิดในวันนี้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง และในเรื่องของการติดต่อเจรจาสิ่งใดเป็นพิเศษ อย่าใช้ความประมาทโดยเด็ดขาดมิฉะนั้นแล้วจะเกิดปัญหาอย่างแน่นอน อีกทั้งยังต้องพบเจอกับปัญหาเอกสารต่างๆที่เลี่ยงไม่ได้ มีหลายอย่างเกี่ยวกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจจะต้องระมัดระวังอีกเช่นกัน ทำอะไรจะต้องเข้าใจให้ดีเข้าใจให้ตรงกันทั้งสองฝ่ายก่อนที่จะลงมือทำจริง เพราะไม่อย่างนั้นแล้วในอนาคตอาจจะก่อเกิดปัญหาตามมาทีหลัง แต่ในเรื่องของการเงิน ดวงของคุณกำลังจะดีมีโอกาสที่จะได้ลาภลอยมาจากคนแดนไกล มีโอกาสได้เดินทางร่วมกับคนรักและครอบครัว เพียงแต่ขอให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุก็เท่านั้น

วันจันทร์

งานในความรับผิดชอบเรื่องที่คุณต้องเข้าไปมีส่วนร่วมและรู้เห็น ไม่ใช้เรื่องเล็กเป็นเรื่องระดับองค์กรทำให้คุณต้องใช้ความสามารถส่วนตัว กับประสบการณ์ที่คุณมีเฉพาะด้านเข้ามาช่วยทำให้ทุกอย่างมีทิศทางที่ชัดเจนมากขึ้น อีกประการเรื่องของข่าวสารยังเป็นเรื่องที่คุณต้องชั่งใจก่อนนำไปใช้ มีโอกาสที่คนปล่อยข่าวมาสู่คนใกล้ตัวคุณทำให้สิ่งที่นำมาใช้เป็นกลลวง การเงินยังมีลูกค้าเข้าต่อเนื่องทำให้ระบบการเงินคล่องตัว ความรักทุกอย่างโอเคระวังการพูดจาทำให้ความเข้าใจไม่ตรงกันได้ สุขภาพเรื่องของความดัน โรคภูมิแพ้ทำให้เจ็บป่วยได้ครับ

วันอังคาร

งานสั้น งานที่ทำแล้วจบเร็วปิดงานเร็วเป็นรายได้ของคุณในช่วงนี้เช่นกัน อีกทั้งยังมีคนขอความร่วมมือและโยนงานให้คุณเข้ามามีส่วนร่วมชะตากรรมด้วย แต่คุณยังมีหนทางในการเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดีทำให้งานที่ได้รับมอบหมายเป็นการสร้างผลงานให้กับคุณเพิ่มขึ้น แต่ขอให้คุณตั้งใจและลงมือปฏิบัติเต็มกำลังผลตอบแทนคุ้มค่ากว่าที่คิด ระวังเร่งและไม่ทันได้ตรวจทานอีกครั้งก่อนจัดส่งทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ ความรักยังเป็นเรื่องของเวลาที่น้อยควรให้เครื่องมือสื่อสารแทนครับช่วยได้มาก สุขภาพเรื่องของหลัง ข้อต่อต่างๆที่เคยเป็นๆหายๆกลับมาเป็นได้อีกครับ

วันพุธ

มีการขยับในเรื่องของงานใหม่ๆรวมถึงงานที่เคยพูดคุย ทำสัญญา ทำข้อตกลงตอนนี้เริ่มดำเนินการเป็นรูปธรรมมากขึ้น ผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เสียในส่วนงานเข้าใจและลงมาดูแลให้ความช่วยเหลือ คำแนะนำทำให้การดำเนินงานราบรื่นขึ้น ง่ายขึ้น แต่ยังคงต้องระวังในส่วนของลูกค้า คู่สัญญาที่จะกลับคำไม่เป็นตามข้อตกลงทำให้เสียหายและขัดใจกันได้ รายได้เข้าจากการติดต่อเจรจาแต่ยังไม่เป็นไปตามข้อตกลงแรกมีการขอปรับเปลี่ยนก่อนรับเงิน ความรักระวังคนแปลกหน้ารวมถึงการดื่มกินทำให้เสียหายทั้งกายและทรัพย์ได้ สุขภาพระวังปวดท้อง โรคกระเพาะถามหาครับ

วันพฤหัสบดี

งานเริ่มลงตัวในส่วนที่ติดขัด คิดไม่ออก ตัดสินใจยังไม่ขาด คุณจะมีไอเดียและความคิดที่จะทำให้งานที่ยังไม่ได้ตามเป้า เริ่มขยับทำให้โอกาสต่างๆเข้ามามากขึ้น มีลูกค้ารายใหม่เกิดขึ้น ได้พบได้ลูกจักและมีการแลกเปลี่ยนมุมมองในเรื่องต่างๆเพิ่มมากขึ้น เมื่อหน้างานคุณเริ่มขยายและมีคนเข้ามาให้ความสนใจ ช่วยเหลือทำให้เรื่องของการเงินขยับตาม เอกสารสัญญามีผลตอบรับที่ดีขึ้นในส่วนฝ่ายที่คุณติดต่อ ความรักควรแยกให้ชัดเจนระหว่างความรักกับความใคร่คุณจะได้ไม่เจ็บใจที่หลัง สุขภาพระวังเรื่องของความดัน และเรื่องสายตาด้วยครับ

วันศุกร์

เอกสาร สัญญา การรับปากรวมถึงข้อมูล ข่าวสารต่างก่อนเข้าร่วมประชุม การส่งเอกสารผ่านต่อ และการมีลายเซ็นของคุณ ควรมีการตรวจสอบก่อนการดำเนินการสิ่งใด มีเหตุได้ข่าวล่วง ข่าวเท็จข้อมูลที่ได้หรือที่คุณรู้ไม่ครบถ้วน ลูกน้องบริวารคนใกล้ตัว คนที่คุณสนิทยังเป็นหู เป็นตา ช่วยเหลือคุณได้รวมถึงหัวหน้ายังฟังในสิ่งที่คุณพูดและทำอยู่ มีเงินหมุนเงินพิเศษก้อนใหญ่รอคุณอยู่จำเป็นต้องตามหรือให้ผู้ใหญ่ออกหน้าจะช่วยได้ง่ายขึ้น งานคุณจะยุ่งมากจนความรักเป็นเรื่องรองของวันนี้โทรหาครับดีที่สุด สุขภาพระวังความเครียดทำให้โรคเดิมๆเกิดขึ้นได้ครับ

วันเสาร์

งานที่เริ่มติดขัดสิ่งใดอยู่เริ่มมองเห็นทางออกทางแก้ รวมถึงมีคนมีฝีมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือตัวคุณทั้งในเรื่องของความคิด การตัดสินใจ การแนะนำ เอกสารวิชาการสิ่งใดที่คิดไม่ออกทำไม่ผ่านเริ่มมีการขยับในทางที่ดีมากขึ้นแต่ระวังการไว้วางใจใครที่มากเกินไปหรือให้ใครทำสิ่งใดแทนทุกเรื่องยังอันตรายอยู่ การเงินเข้าตามสเต็ปแต่รายจ่ายหมดไปกับของที่คนรอบตัวต้องการคิดก่อนซื้อเพราะมันจะหลงมากว่าใช้งานได้จริง ความรักคุณจะหลงไหลได้ปลื้มคนใกล้ตัวมากขึ้นให้มีสติดูว่าเป็นความรักหรือว่าไม่ใช่ สุขภาพเรื่องของอาหารควรระวังด้วยครับเพราะมีโอกาสทำให้เจ็บป่วยได้ง่ายๆ

ขอขอบคุณ : อ. ณัฐ นรรัตน์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่