สวรรค์โปรด “6 ราศี” ดวงเงินทะลัก รับทรัพย์อื้อซ่า ชีวิตประสบความสำเร็จสูง!!

0

หลังจากปรากฏการณ์พระจันทร์สีเลือด ดวงดาวเปลี่ยนวงโคจร จึงส่งผลให้ “6 ราศี” ต่อไปนี้ มีโอกาสกระเป๋าฉีกเพราะเงินเยอะ!! ดั่งคำทำนายประจำเดือนสิงหาคม เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางเดือน ดวงการเงินของทั้ง 6 ราศี จะสูงชะลูดจนรั้งไม่ทัน มีเกณฑ์รับทรัพย์อื้อซ่า รวยเงินรวยทอง หยิบจับอะไรเป็นดี ทำเงินไปหมด ตามไปอ่านเลยว่าใช่ราศีของคุณหรือไม่!?

ราศีธนู

ก่อนหน้านี้ดวงของชาวราศีธนูไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่น แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางปีดวงชะตาจะเริ่มแปรเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงกลางเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ดวงชะตาจะดีขึ้น ชีวิตจะราบรื่นและมีความเขริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ดวงจะเด่นชัดขึ้นในเรื่องการเงิน จะมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำธุรกิจประสบความสำเร็จ มีกำไร มีเกณฑ์ขยับขยายงาน หยิบจับสิ่งใดสามารถนำมาสร้างเป็นเงินได้ สร้างเม็ดเงินได้มากเป็นทวีคูณ จึงส่งผลให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จะเหนื่อย แต่จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง วาสนาบารมีสูงส่งขึ้น มีความมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น แชร์โชคดีๆเก็บไว้ขอให้เกิดขึ้นจริงในเรื่องดีๆในชีวิต สาธุ

ราศีกุมภ์

ในช่วง 2 3 ปีที่ผ่านมา ชีวิตคุณต้องเผชิญกับความยากลำบาก ท้อแท้ การเงินอยู่ในเกณฑ์วิกฤต รายรับกับรายจ่ายส่วนทางกับ แต่เมื่อเข้าสู่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปจะพ้นเคราะห์ ชะตาชีวิตจะกลับสู่ภาวะปกติ ชีวิตจะเริ่มมีสิ่งดีๆ เข้า จะมีความสุขความเจริญมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องโชคลาภ โชคทางการเงิน ในช่วงกลางเดือนคุณมีโอกาสได้จับเงินก้อน จะเริ่มเห็นผลของความสำเร็จจากสิ่งที่คุณเคยก่อร่างสร้างตัวไว้เมื่อในอดีต ขอให้ตั้งมั่นในการทำความดีและขยัน จะยิ่งช่วยให้คุณประสบผลสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปในเร็ววัน แชร์โชคดีๆเก็บไว้ขอให้เกิดขึ้นจริงในเรื่องดีๆในชีวิต สาธุ

ราศีมังกร

ในช่วงต้นปีชาวราศีมังกรมีดวงชะตาที่เฉื่อยชา ลุ่มๆ ดอนๆ เบื่อหน่ายและอึดอัดกับชีวิตประจำวันหรืองานประจำที่ทำอยู่ ชะตาชีวิตค่อนข้างตกต่ำ ทุ่มเทลงแรงอะไรไปได้ผลตอบแทนไม่คุ้มค่า แต่เมื่อผ่านช่วงกลางปีมาได้ ดวงชะตาจะเริ่มกระเตื่องขึ้น ด้วยความที่คุณเป็นคนซื่อสัตย์สุจริต มีความเฉลียวฉลาด มีอิสระ เชื่อมั่นในตัวเองสูง มีเหตุผล คนนอกจะเริ่มเห็นความดีในตัวคุณ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เริ่มมีวาสนา ชะตาชีวิตดีขึ้นแบบก้าวกระโดดหากมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน ฐานการเงินจะดีขึ้น พุ่งสูงขึ้น เป็นที่น่าพอใจมากขึ้น จะมีความเป็นอยู่สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง แชร์โชคดีๆเก็บไว้ขอให้เกิดขึ้นจริงในเรื่องดีๆในชีวิต สาธุ

ราศีกันย์

พื้นฐานดวงของชาวราศีกันย์ค่อนข้างดี ถึงจะมีบ้างที่บางช่วงอาจจะเจอปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่คุณมักจะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี ก่อนหน้าเป็นช่วงที่การเงินออกจะติดขัด แต่ก็เพียงเล็กน้อยจนแทบไม่เป็นอุปสรรค ดวงการเงินจะเดือนขึ้นอย่างเจนในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ใครมีหนี้สินจะได้ชำระล้างจนหมด เป็นอิสระทางการเงิน ลงทุนทำธุรกิจจะได้รับเงินปันผลหรือผลตอบแทนที่ทำให้ยิ้มออก การเงินหมุนคล่องมือ จับจ่ายสะดวก รายรับมีมากขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้ยาวต่อเนื่องไปอีกถึง 5 ปี นับเป็นช่วงกอบโกยและช่วงเวลาอันหอมหวานของชาวราศีกันย์ อย่าลืมออมเงินเอาไว้บ้าง แชร์โชคดีๆเก็บไว้ขอให้เกิดขึ้นจริงในเรื่องดีๆในชีวิต สาธุ

ราศีพิจิก

เพราะเป็นพวกชอบปิดทองหลังพระ และมีความตั้งอกตั้งใจในกิจการงานที่ทำ และมักจะให้ความร่วมมือในการช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ จึงทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดูและรักใคร่ชาวราศีพิจิก ความดีที่ไม่หวังผลนี้จะช่วยส่งผลให้คุณมีชีวิตที่ดี เจ้านายจะให้ความเมตตา มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น หรือได้ปรับเงินเดือนให้สูงขึ้น และเมื่อเข้าเดือนสิงหาคม กลางเดือนเป็นต้นไปดวงการเงินของคุณจะพีคสุด หากมีธุรกิจก็จะฟันกำไรมหาศาล ทำมาค้าขายมีกำไรดี ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและการเงินเป็นอันมาก แชร์โชคดีๆเก็บไว้ขอให้เกิดขึ้นจริงในเรื่องดีๆในชีวิต สาธุ

ราศีตุลย์

หลังจากวันที่ 15 สิงหาคม ดวงชะตาชีวิตของชาวราศีตุลย์จะเข้าสู่ช่วงความสงบ จะพบเจอแต่โชคดี จะประสบผลสำเร็จ จะปลดแอ่กจากความเหนื่อยยากที่ผ่านมาในอดีตทั้งหลายทั้งปวง จะได้รับโอกาสดีๆ จากคนใกล้ชิด มีบุญบารมีเสริมสร้างให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เป็นช่วงที่ไฟชีวิตจะลุกโชน ชีวิตส่วนตัวลงตัวมีความสุข ครอบครัวก็สุขสบาย อีกทั้งยังมีโชคลาภในเรื่องเสี่ยงดวงหรือเก็งกำไร ชาวราศีตุลย์เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว แชร์โชคดีๆเก็บไว้ขอให้เกิดขึ้นจริงในเรื่องดีๆในชีวิต สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่