ราศีใดที่ของหายแล้วได้คืน ราศีใดเพื่อนช่วยหาลาภมาให้

0

ราศีใดที่ของหายแล้วได้คืน ราศีใดเพื่อนช่วยหาลาภมาให้

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดทั้ง 12 ราศีราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบข่าวสารที่ดีที่มาจากเพื่อน ราศีใดจะได้กอบโกยเงินแสนเงินล้านในเร็ววันนี้ โชคชะตาราศีมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับสิ่งที่ดีงาม มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างบุญสร้างกุศล ช่วงนี้แนะนำให้คนทั้ง 12 ราศีช่วยสร้างบุญสร้างกุศลให้แก่ตนเองและคนรอบข้างและไม่ช้าไม่นานจะได้พบกับสิ่งที่ดีงามเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน

ราศีเมษ

ท่านที่เกิดในราศีเมษช่วงนี้จะพบเจอกับความจุกจิกน่ารำคาญใจ ผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วยกันหลายคนแต่ก็ไม่เกิน 3 วันก็จะหาย การงานยังไม่ก้าวหน้าเท่าไหร่แต่หลังจาก 3 วันนี้จะเป็นการงานที่ก้าวกระโดด ดวงการเงินดีมากๆจะมีพี่น้องญาติมิตรสนิท นำเงินมาให้ด้วยส่วนหนึ่ง มีโอกาสได้ใช้อำนาจอย่างเหมาะสมแต่ไม่ควรใช้กับบริวารใหม่ๆ โชคชะตากำลังจะดีมีเกณฑ์ที่จะได้ร่วมลงทุนกับบางสิ่งบางอย่าง

ราศีพฤษภ

ท่านที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่ง เป็นการงานที่กว้างออกไป สามารถมีอำนาจบังคับบัญชาการในสถานที่ที่สมควร คู่รักมีโอกาสได้หมั้นหมายจะได้นำโชคลาภมาให้กอบโกย ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการแทรกแซงงานของคนทั่วไปมีโอกาสที่เขาจะมาแทนที่ตำแหน่งคุณ หากคุณยังทำตัวเฉยเมยอยู่อย่างนี้

ราศีมิถุน

ท่านได้ลาภจากพี่น้องที่เป็นเพศตรงข้ามหรือพี่ป้าน้าอา ได้เงินสดก้อนหนึ่งหรือข่าวดีในเรื่องการเงินกับพี่น้อง มีรายได้ประจำเพิ่มขึ้นอีกหลายทาง บริวารมีงานทำดีหรือมีการศึกษาสูงขึ้น

ราศีกรกฎ

ท่านมีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงขึ้น อาจจะมีการเดินทางไปไหนสักแห่งหนึ่ง ซึ่งถึงแม้จะปลอดภัยแต่ท่านก็ไม่สบายใจ งานมีอุปสรรคเล็กน้อยแต่แก้ไขได้ทุกเรื่อง ญาติมิตรได้กิจการงานที่ดีทำ

ราศีสิงห์

ท่านได้ลาภจากกิจการงานที่ทำอยู่ ญาติพี่น้องนำข่าวดีมาบอก มีค่าใช้จ่ายสูงเป็นพิเศษแต่ท่านไม่ตื่นเต้นตกใจ เพราะแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดี บริวารนำทรัพย์สินสิ่งของต่างๆ มาให้

ราศีกันย์

ท่านมีเรื่องยุ่งยากรำคาญใจที่เกิดจากบ้านเรือน เช่น มีมดปลวกและแมลงเป็นอันมาก หรือเพื่อนบ้านเมาสุราอาละวาดเป็นอาจิณ แต่ในความยุ่งยากก็มีความดีอยู่ด้วย โดยท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของมั่นคงถาวร

ราศีตุล

ท่านได้สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ ได้รับความรำคาญใจในเรื่องจุกจิกหยุมหยิม เช่น รับประทานอาหารไม่ถูกปากหรือรับประทานอาหารไม่ค่อยได้ ญาติมิตรไปมาหาสู่นำลาภมาให้ มีพวกพ้องเจ็บไข้

ราศีพิจิก

ท่านจะเกิดปากเสียงกับผู้เกี่ยวข้องในทางการงานหรือการเงิน มีคนเจ็บไข้ในบ้านซึ่งรักษาให้หายได้ไม่ยาก ผู้สูงอายุที่เจ็บไข้เรื้อรังจะเป็นๆ หายๆ อยู่ระยะหนึ่ง ท่านไม่ควรเที่ยวทางเรือ

ราศีธนู

ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่พืชผลต้นหมากรากไม้ ของหายได้คืน ผู้คนที่หายไปจากบ้านจะกลับมาเอง จะมีบริวารมาอาศัยอยู่มากขึ้น ห้ามเล่นอาวุธและวัตถุระเบิดต่างๆ

ราศีมังกร 

ท่านมีอำนาจอิทธิพลสูงแม้แต่โจรผู้ร้ายก็ไม่กล้ามาโจรกรรมท่าน บริวารช่วยหาลาภมาให้เป็นอันมาก พี่ป้าน้าอาหรือญาติมิตรที่เป็นสตรีมีข่าวดีมาบอกท่าน เพื่อนที่มีความรู้ความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ ให้ลาภ

ราศีกุมภ์

ท่านได้รับเครื่องประดับสวยงามมีราคา สิ่งของที่ท่านมีอยู่ถ้าให้ผู้อื่น มักไม่ได้คืน เครื่องประดับที่มอบให้ ผู้น้อยใช้มักจะหาย หรือเขานำไปขายเพราะถูกหลอกลวง

ราศีมีน

ท่านจะทำทรัพย์สินสิ่งของสูญหายจำนวนหนึ่ง ควรดูแลระมัดระวังให้รอบคอบ ญาติมิตรที่มาจากต่างจังหวัดและพักที่บ้านท่านจะหลงทางกลับบ้านไม่ถูก ควรดูแลให้ปลอดภัย

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่