ราศีที่ได้เงินก้อนใหญ่มาก-ราศีใดระวังเพศตรงข้ามทำเรื่อง

0

ราศีที่ได้เงินก้อนใหญ่มาก-ราศีใดระวังเพศตรงข้ามทำเรื่อง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดทั้ง 12 ราศีประจำวัน เกิดราศีใดในช่วงนี้มีปัญหาเกี่ยวกับเพศตรงข้าม ที่อาจก่อให้เกิดปัญหาให้คุณพบเจอและน่าปวดหัว ราศีใดมีโอกาสได้รับเงินก้อนโตมีโอกาสได้ทำกำไรกับบางสิ่งที่คุณกำลังลงมือทำอยู่ ช่วงนี้ทำอะไรจะดีไปหมดแต่จะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาเกาะกินผลประโยชน์ของคุณเอง

เมษ

ท่านที่เกิดในราศีเมษช่วงนี้ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับความยุ่งยากจากญาติมิตรและบริวาร ดวงจันทร์ย้ายเข้าชาวราศีต้องระวังเรื่องการเงิน มีโอกาสถูกยืมเงินก้อน ช่วงนี้จะต้องจับจ่ายใช้สอยอย่างระมัดระวังพยายามอย่าใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายที่หมดไปกับงานเลี้ยงรื่นเริง ดวงการงานกำลังจะดีการเงินก็มีโอกาสได้จับเงินก้อนจากการงานที่ทำอันยิ่งใหญ่ แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

พฤษภ

ท่านที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากบริวาร แปลให้ระมัดระวังในเรื่องของการถูกตำหนิจากคนที่ทำงานใกล้ตัว มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งในเรื่องของคำพูดที่ไม่เข้าหู ระวังในเรื่องของหนังสือและเอกสารสัญญา การงานกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆต้องใช้คำพูดคำจาที่ดี มีโอกาสเห็นผลทันตา ดวงเรื่องการเงินมีโอกาสดีๆที่จะได้พบเจอช่องทางใหม่ เงินแสนกำลังรออยู่ในอีกไม่ช้านี้ แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

มิถุน

ท่านคิดจะทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดมักมีอุปสรรค การติดต่อกับเพศตรงข้ามมักถูกเพื่อนฝูงตัดหน้าไปก่อน ไม่ควรพูดจาล่วงหน้าว่าท่านจะทำอะไร เพราะคนอื่นจะแย่งไป ทำเสียก่อน แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

กรกฎ

ท่านจะทำอะไรก็ตามมักได้รับความช่วยเหลือในด้านกำลังกายกำลังใจ ญาติมิตรและบริวารช่วยเหลือเต็มที่ ได้รับสัตว์เลี้ยงที่ให้ผลประโยชน์แก่ท่านในการเลี้ยงดู หมู่คณะทำความดีเป็นส่วนใหญ่ แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

สิงห์ 

ท่านมีร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ การใช้จ่ายค่อนข้างฝืดเคือง การใช้บริวารให้หาเงินสดให้ได้รับผลสำเร็จ ไม่ควรติดต่อกับผู้มีวุฒิภาวะอ่อนกว่า การงานค่อนข้างฝืดเคือง แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

กันย์

ท่านมีบริวารที่เอาจิตใจไปเผื่อ แผ่ผู้อื่น จะเห็นผลประโยชน์ของ ผู้อื่นดีกว่าของท่าน ไม่ควรให้ผู้อื่นหยิบยืมเครื่องใช้ในครัว เพราะเขาจะทำแตกหักเสียหาย แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

ตุล

ท่านได้รับความสุขสบายในการทำกิจการต่างๆ ประสบความสำเร็จในการติดต่อกับผู้อื่น ตั้งแต่เช้าตรู่ของวันนี้จนถึงพรุ่งนี้ จะมีผู้มายืมเงินสดของท่านไปให้ผู้อื่น โดนสัญญาว่าจะไม่สูญ แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

พิจิก

ท่านมีญาติมิตรที่มีอิทธิพลเป็นที่เกรงใจของพวกโจรผู้ร้าย เวลาเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้นท่านก็ชนะ การปลูกบ้านเรือนมักสำเร็จด้วยดี ใช้จ่ายทรัพย์ด้วยความประหยัด แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

ธนู

ท่านทำกิจการต่างๆ ด้วยความมานะอุตสาหะ แต่ควรระวังอย่ารีบร้อนจนเกินไป เพราะจะเกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น ได้รับทรัพย์สินเงินทองก้อนหนึ่ง การได้ลาภและการสูญเสียเกิดขึ้นพร้อมกัน แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

มังกร

ท่านมีโอกาสดีในการติดต่อกับญาติมิตร จะได้เกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามที่เป็นโสดหรือเป็นม่าย ถ้าท่านยังไม่พร้อมที่จะแต่งงานควรอยู่ห่างๆ เขาไปก่อน ไม่ควรนำอาวุธออกมาจับต้องขัดถู แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

กุมภ์

ท่านทำกิจการสิ่งใดก็ตามควรระวังอย่าให้กระทบถึงคนอื่น เช่น ร้องเพลงเกี้ยวขณะที่มีคนผ่านหน้าบ้านโดยท่านไม่ได้ตั้งใจจะเกี้ยวใคร อาจเป็นเหตุให้เขาเข้าใจผิด ได้เครื่องประดับหรือทองรูปพรรณ แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

มีน

ท่านจะมีเพื่อนของเพื่อนมาหา พูดกันไปพูดกันมาจะกลายเป็นเรื่องอื่นๆ ที่นึกไม่ถึง ดวงจันทร์ทับพระเกตุจะมีความฝันอันแปลกประหลาด มีผู้ขอร้องให้ท่านจัดการเรื่องเงินให้เขา แชร์เก็บไว้ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่