ไฉไลอู้ฟู้ดวงดี 6 ราศีฟันธง เหนื่อยหน่อยแต่รวยแน่

0

ไฉไลอู้ฟู้ดวงดี 6 ราศีฟันธง เหนื่อยหน่อยแต่รวยแน่

ตรวจดวงชะตากับผู้ที่เกิดทั้ง 6 ราศีนี้ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจอกับคุณงามความดีที่แสนน่าปลาบปลื้มปิติ ราศีใดในช่วงนี้มีนิสัยที่ค่อนข้างแย่ นิสัยแต่ละราศีเป็นอย่างไร ตรงกันหรือไม่ลองไปเช็คนิสัยและดวงชะตาการเงินการงานในช่วงนี้กันได้ที่ด้านล่างได้เลย เปิดดวงชะตาแล้ว

ราศีพิจิก >> เป็นคนเก่งทำอะไรหลายอย่างได้พร้อมกันได้ไหม

ผู้ที่เกิดในราศีพิจิกเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงาน มีความฉลาดรอบคอบละเอียดลออและมีทักษะรอบตัวที่ดี ทำให้คนชาวราศีพิจิกนั้นทำงานได้หลายอย่างในระยะเวลาเดียวกัน อีกทั้งงานหลายอย่างนี้จะสำเร็จได้ ก่อนคนดีเสมอ หลายสิ่งหลายอย่างทำให้ชาวราศีพิจิกมีโอกาสในการทำงานมากกว่าคนอื่น ดวงในเรื่องของการงานช่วงนี้จะมีงานเข้ามามากมายก่ายกอง มีโอกาสได้ไขว่คว้าและมีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานที่ดี โชคชะตาการเงินก็ดีเช่นกันมีโอกาสได้ทำกำไรได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ อ่านแล้วดีตรงใจ ให้แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอโชค คนดีมีเมตตาเสมอ สาธุเกิดผลดั่งคำทำนาย

มังกร >> พวกที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง

ราศีมังกรมักจะได้รับเป็นหัวหน้าคุณและได้คุมงานคุณเยอะๆ เพราะตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่มีระเบียบแบบแผนในการจัดการชีวิต เป็นคนที่ไม่ชอบยกยอใครง่ายๆ ถึงไหนถึงกัน ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า ทำให้คุณเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีที่สุดในช่วงนี้ ชาวมังกรเป็นคนที่ชอบความเพอร์เฟคลงตัวอยู่เสมอ เวลาที่เจอเรื่องบางอย่างที่ควบคุมด้วยตัวเองไม่ได้ คนที่เกิดในราศีนี้จะแก้ทางได้รวดเร็วและพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ จนเกิดเป็นทักษะที่ ติดต่อคุณมาอยู่ตลอดเวลาโดยไม่ทันสังเกต ดวงการงานของคุณในช่วงนี้จะต้องเหนื่อยจะต้องลำบากใจเกี่ยวกับคนร่วมงาน มีปัญหากับทบกระทั่งกันในเรื่องของคำพูดคำจา แต่ไม่ช้าไม่นานบางสิ่งจะคลี่คลายออกไป ดวงการเงินมีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายบางสิ่งบางอย่างและได้ผลกำไรตอบแทนดีเยี่ยม อีกทั้งยังจะได้รับโชคในช่วงของกลางเดือนนี้ยาวไปถึงในช่วงของวันที่ 16 พฤศจิกายน โชคชะตากำลังมาแล้ว อ่านแล้วดีตรงใจ ให้แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอโชค คนดีมีเมตตาเสมอ สาธุเกิดผลดั่งคำทำนาย

ราศีธนู >> พูดจูงใจคนได้ดีเยี่ยม

ชาวราศีธนูคุณเป็นคนที่เก่งมีความรู้รอบด้านอีกทั้งยังมีความรู้ในเรื่องของจิตวิทยาโดยที่คุณไม่ได้เรียนรู้อีกต่างหาก ทำให้เวลาที่คุณอยากได้หรืออยากร้องขออะไร คุณเพียงแค่ใช้คำพูดและทักษะความสามารถของคุณไม่ช้าไม่นานคุณก็จะได้สิ่งเหล่านั้นมาครอบครองแล้ว ตัวคุณเองเป็นคนที่มีทักษะที่ซ่อนเร้นอยู่ จูงใจคนอื่นได้ดี ใครที่ใจไม่แข็งพอถ้าได้พูดคุยกับชาวธนูแล้วนั้นบอกเลยว่าจะต้องหลงรักอย่างแน่ ชาวธนูนี้เป็นคนที่ชอบทำตัวไม่ชอบอวดอ้างสรรพคุณหรือไม่ชอบอวดอ้างว่าตัวเองมีหรือไม่มี ดวงการงานของคุณนั้นช่วงนี้จะประสบความสำเร็จสูง ด้วยรักษาคำพูดคำจาของคุณมีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งที่ดีในการทำงานเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมงานที่อาจก่อเกิดปัญหาให้กับคุณได้ ในเรื่องของการเงินนั้นช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่าลำบากหาเงินมาใช้จ่ายไม่ค่อยพอ ค่าผ่อนบ้าน ค่ารถเต็มไปหมด แต่ไม่ช้าไม่นานสิ่งที่คุณกำลังตามหาคุณก็จะได้สิ่งเหล่านั้นมาครอบครอง เงินจะดีขึ้นอนาคตจะรุ่งเรืองมากขึ้นในช่วงหลังวันที่ 8 สิงหาคม อ่านแล้วดีตรงใจ ให้แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอโชค คนดีมีเมตตาเสมอ สาธุเกิดผลดั่งคำทำนาย

เมถุน >> มีทักษะในเรื่องของจินตนาการ

ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่พูดเก่งช่างพูดช่างเจรจา มีทักษะในเรื่องของศิลปะและจินตนาการสูง เพียงแต่ไม่ค่อยเอาออกมาใช้หรือเอาออกมาให้ใครได้รับรู้ ตัวคุณเองนั้นในตอนที่พูดกับคนอื่นเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดให้คนอื่นอยากที่จะฟังคุณ หากคุณมีทักษะในด้านนี้แล้วลองขยับมาในเรื่องของอาชีพการร้องเพลงดูมีโอกาสได้ชื่อเสียงในด้านนี้ดีขึ้น ดวงชะตาของคนในเรื่องของการทำงานนั้นจะประสบความสำเร็จมากค่ะ หากทำงานในเรื่องของการใช้จินตนาการและทักษะในการใช้เสียง สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวบ่งบอกให้ชีวิตของคุณปรารถนา มีโอกาสได้ก้าวหน้ามากกว่าใครเพื่อน ในเรื่องของเงินช่วงนี้มีโอกาสได้จับจ้องบางสิ่งบางอย่าง รอคอยที่จะกอบโกยเงินก้อนนี้มาเป็นของตัวเอง และแน่นอนไม่ช้าไม่นานโชคชะตาของคุณจะมีโอกาสได้รับสิ่งเหล่านี้ตอบแทน อ่านแล้วดีตรงใจ ให้แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอโชค คนดีมีเมตตาเสมอ สาธุเกิดผลดั่งคำทำนาย

ราศีกรกฎ >> ผู้ฟังที่ดี

ชาวราศีกรกฎนั้นเป็นคนที่มีเรื่องราวรอบตัวอยู่เยอะมาก ชอบเก็บเรื่องราวรอบตัวเอาไว้เป็นความทรงจำ และเมื่อถึงเวลาเขาก็จะแสดงออกให้คนอื่นได้รับรู้ว่าสิ่งที่คุณได้รับรู้มาเป็นอย่างไร ในขณะที่คุณพูดอยู่นั้นอีกฝ่ายหนึ่งก็จะพูดได้เข้ามาจนทำให้คุณกลายเป็นผู้ฟัง และแน่นอนด้วยความที่คุณเป็นคนที่มีความเกรงอกเกรงใจคุณจะกลายเป็นผู้ฟังที่ดีโดยทันที ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ชื่อที่ขี้บ่นกับคนที่รู้จักเท่านั้น แต่หากใครที่ไม่รู้จักคนที่เกิดในราศีกรกฎดีพอก็จะรู้สึกว่า ตัวเขานั้นเป็นคนที่หยิ่งยโสเหลือเกิน ตัวคุณที่เกิดในราศีกรกฎเป็นคนที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตให้กับผู้อื่นได้ดีเสมอ ในเรื่องของการทำงานช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับการขยับขยายพัฒนาการทำงานไปสู่ช่วงชีวิตที่ดีขึ้น มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามารอคอยให้คุณได้ไขว่คว้าเรียบร้อยแล้ว ในเรื่องการเงินก็เช่นกันหากงานของคุณดี ดวงการเงินก็จะช่วยส่งเสริมให้โชคลาภทวีคูณมีอะไรในช่วงนี้ที่ไม่ดีก็จะแคล้วคลาดปลอดภัยโดยทันทีทันใด ดวงการเงินกำลังแรงช่วงนี้ทำอะไรจะต้องรอบคอบ อ่านแล้วดีตรงใจ ให้แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอโชค คนดีมีเมตตาเสมอ สาธุเกิดผลดั่งคำทำนาย

สิงห์ >> ช่วยเหลือคนอื่นได้แต่ช่วยเหลือตัวเองลำบาก

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่อ่อนไหวต่อความรู้สึกเป็นอย่างมาก แต่ในทางกลับกันเขาจะแสดงออกว่าภายนอกของเขานั้นเข้มแข็งมากกว่าผู้อื่น ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่รักตัวเองสุดๆเวลาเจอคนที่ย่ำแย่จะเข้าใจความรู้สึกคนนั้นโดยทันที และแน่นอนว่าจะเข้าไปปลอบ จะเข้าเข้าไปพูดให้กำลังใจ พยายามช่วยเหลือคนอื่นให้หมดจากความทุกข์ แต่พอเมื่อถึงคราวตัวเองแล้วนั้นกลับช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อีกทั้งคุณยังเป็นคนที่พูดน้อยไม่แสดงออกให้ใครได้รับรู้อีกต่างหาก การทำงานนั้นช่วงนี้รู้สึกว่าท้อแท้ รู้สึกว่าเหนื่อยกับการงานที่ทำแต่ด้วยความที่มีหน้าที่ก็จะต้องรับผิดชอบสิ่งเหล่านี้ต่อไป ไม่ช้าไม่นานผลงานของคุณใช้งอกเงยเป็นดั่งดอกเห็ด มีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น ในเรื่องของการเงินดวงของคุณดีดวงของคุณแรงมีโอกาสได้พบกับโชคที่เกี่ยวกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงทายมากกว่าการทำงานอีกต่างหาก อ่านแล้วดีตรงใจ ให้แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอโชค คนดีมีเมตตาเสมอ สาธุเกิดผลดั่งคำทำนาย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่