ชีวิตดี๊ดี “3 ราศี” ในครึ่งปีหลัง ใช้ชีวิตสไลว์ไลฟ์ มีเกณฑ์พบรักแท้!!

0

ก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังของปี 2561 เมื่อดวงดาวเคลื่อนย้ายก็ส่งผลต่อดวงชะตาของคนเรา วันนี้ขอเผยคำทำนายดวงชะตาของ “3 ราศี” ที่ตลอดครึ่งปีนี้จะสุขสบาย ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจใดๆ เข้ามาวุ่นวายกับชีวิต สามารถใช้ชีวิตอย่างชิลล์ๆ แถมมีเงินใช้ไม่ขาดมือ และหนึ่งใน 3 ราศีนี้มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่จากการแนะนำของเพื่อนฝูงด้วย ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะใช่ราศีของคุณหรือไม่ รีบไปติดตามคำทำนายด้านล่างได้เลย!

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

โชคดีเป็นของคุณแล้ว ชาวราศีสิงห์มีดวงชะตาที่จะประสบผลสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการสมัคร เริ่มงานใหม่ การสอบการสัมภาษณ์ หรือแม้แต่การค้าขาย การเป็นนายหน้า หรืออาชีพใดๆ ที่ข้องเกี่ยวกับการพูด การเจรจา ติดต่อธุรกิจ มักจะเป็นผลสำเร็จในทางที่ดี จะมีโชคจากการทำงานได้กำไร หรือโบนัสพิเศษ เรื่องอื่นๆ ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล สุขภาพแข็งแรง ไม่มีอุบัติเหตุหรือโรคภัยไข้เจ็บ ใช้ชีวิตครึ่งปีหลังอย่างสบายๆ

ราศีกันย์ (17 กันยายน -17 ตุลาคม)

เป็นราศีที่มีโชคลาภอยู่บ่อยๆ ช่วงครึ่งปีหลังนี้คุณอาจจะรับโชคบ่อยหน่อย ไม่ต้องตกใจไป และดวงการเงินก็หนุนนำเสียด้วย ใช้จ่ายสะดวกไม่มีติดขัด ไม่มีการชักหน้าไม่ถึงหลัง ชาวราศีกันย์จึงไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนใดๆ เข้ามาย่างกราย และดูเหมือนจะร่ำรวยขึ้นด้วยซ้ำ อีกทั้งเรื่องสุขภาพก็เป็นปกติ ไม่มีอาการเจ็บป่วย การงานราบรื่น ทางสะดวกไม่มีปัญหาหรืออุปสรรค แต่ดวงความรักยังไม่คืบหน้า ซึ่งเป็นผลดีกับชาวราศีกันย์

ราศีกุมภ์ (15 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

นอกจากจะมีชีวิตที่ราบรื่นในช่วงท้ายปีแล้ว ชาวราศีกุมภ์ยังมีเกณฑ์พบรักแท้ในช่วงปลายปีนี้ โดยจะเป็นการพบปะกันผ่านเพื่อนฝูงคนรู้จัก หรือมีคนกลางแนะนำให้รู้จักกัน และจะได้สานสัมพันธ์ จนพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ น่าอิจฉามากๆ เลยทีเดียว ครึ่งปีหลังช่วงแรกอาจจะดูเงียบๆ เอื่อยๆ ไปสักหน่อย แต่เมื่อเข้าสู่เดือนตุลาคมแล้วจะเริ่มเห็นสีสันในชีวิตมากขึ้น มีข่าวดีเข้ามาหาชาวราศีกุมภ์อย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่