ดวงดีวันนี้เกิดวันได้ช่วงนี้มีเกณฑ์โชคช่วยเหลือ มิตรเกื้อทรัพย์ทวี

0

ดวงดีวันนี้เกิดวันได้ช่วงนี้มีเกณฑ์โชคช่วยเหลือ มิตรเกื้อทรัพย์ทวี

เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ ช่วงนี้ทุกอย่างราบรื่นดี หลายสิ่งอย่างที่ได้วางแผนไว้มีโอกาสที่จะเป็นไปตามที่หวัง คนรอบข้างให้การสนับสนุนมีโอกาสที่จะได้พูดคุยและได้รับเมตตาจากคนคนนี้ การเงินกำลังอยู่ในช่วงบนเป็นคล่องแต่ก็ไม่ได้คล่องขนาดที่จะใช้สอยได้มาก มีโอกาสที่จะได้นำเงินไปต่อเงินและจะได้ผลกำไร ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าช่วงนี้จะยิ้มออกมีกำไรเป็นกอบเป็นกำ โชคลาภกำลังมาหาจากคนที่เป็นรุ่นเดียวกัน คนรักดีไว้วางใจได้ ดีและพบโชคให้เก็บไว้ ขอให้เจริญๆสาธุ

เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ จิตใจมุ่งมั่นอยู่กับการทำงาน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ พูดจาดีๆ ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้ความเมตตา คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน หุ้นส่วนคู่ค้าให้ความไว้วางใจ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ ดีและพบโชคให้เก็บไว้ ขอให้เจริญๆสาธุ

เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงานพึ่งพาอาศัยได้ เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ เปิดกิจการจะมีกำไร ดีและพบโชคให้เก็บไว้ ขอให้เจริญๆสาธุ

เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายไว้ใจ หลายคนได้โอกาสทำงานสำคัญ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เสนอขายสิ่งใดลูกค้าเอาด้วยหมด สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัวน่าอิจฉา ดีและพบโชคให้เก็บไว้ ขอให้เจริญๆสาธุ

เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ต้องมีสติรอบคอบกับทุกเรื่อง มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง เลิกงานให้รีบกลับบ้านดีที่สุด งดสังสรรค์ทุกประเภท การเงินเสี่ยงรั่วไหล เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม ลูกน้องบริวารทำให้ผิดหวัง เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ดีและพบโชคให้เก็บไว้ ขอให้เจริญๆสาธุ

เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เอกสารสัญญาผิดพลาด เดินทางไกลไม่ส่งผลดี ขับรถระวังอุบัติเหตุ ความรักราบรื่นแต่ขาดสีสัน ดีและพบโชคให้เก็บไว้ ขอให้เจริญๆสาธุ

เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า ทั้งงานเล็กงานใหญ่ไม่พอให้ทำในวันนี้ เสนองานไปผู้ใหญ่เจ้านายเอาด้วยหมด คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เพื่อนฝูงให้ลาภ ของที่เคยหายจะได้คืน คนรักทำให้ยิ้มได้ ดีและพบโชคให้เก็บไว้ ขอให้เจริญๆสาธุ

ขอขอบคุณ : สมชาย เกียรติ์ภราดร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่