ดวงดีประจำสัปดาห์ เกิดวันใด 7 วันนี้ทำอะไรก็ดี อู้ฟู่สุดในรอบ 25-27 กรกฎา

0

ดวงดีประจำสัปดาห์ เกิดวันใด 7 วันนี้ทำอะไรก็ดี อู้ฟู่สุดในรอบ 25-27 กรกฎา

ดวงชะตาของผู้ใดในช่วงนี้จะได้รับข่าวสารที่ดี จะมีความสุขดี การงานการเงินเจริญก้าวหน้า ราศีใดจะได้รับสิ่งตอบแทนเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสรวยเพียงชั่วข้ามคืน ราศีใดจะต้องตกระกำลำบาก แม้ว่าในช่วงนี้จะดวงดีก็ตามให้ระมัดระวังเป็นที่สุดลองไปเช็คดวงของคุณได้เลย

อาทิตย์

ดวงชะตาของคนที่เกิดในวันอาทิตย์ช่วงนี้จะรู้สึกสบายสบายกับการงานที่ทำ แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องของเพื่อนร่วมงานเพราะอาจ เอาเกิดปัญหาทำให้คุณเหนื่อยและเป็นกังวลใจในอนาคต การเมืองในช่วงนี้หมุนข้อมือดีใช้จ่ายก็ยังมีเหลือเก็บ แต่ต้องระมัดระวังอย่าใช้จ่ายจนเกินตัว ใครทำธุรกิจอยู่ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาสนับสนุน มีโชคในเรื่องของการเก็งกำไรมีผลตอบแทนที่คุ้มค่า คุณรักมีกำลังใจให้ทั้งเช้าและเย็น อ่านแล้วดีมีโชค แบ่งปันให้เพื่อนได้รู้

จันทร์

ดวงชะตาของคนที่เกิดในวันจันทร์ช่วงนี้ติดต่อประสานงานก็จะเป็นไปตามแผน ผลงานมีการก้าวหน้ามีคนมองเห็นมีโอกาสที่จะได้พัฒนาไปสู่อีกระดับหนึ่ง ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ การเงินหมุนคล่องเวียนดี ระวังในเรื่องของการติดต่อเจรจาเรื่องเงิน ช่วงนี้เหมาะกับการขอสินเชื่อหรือในการซื้อที่ซื้อทาง ลูกน้องบริวารคนรอบข้างดีไม่ทำให้หงุดหงิดใจ ความรักกำลังลงตัว อ่านแล้วดีมีโชค แบ่งปันให้เพื่อนได้รู้

อังคาร

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม บริหารเสน่ห์ดีๆ หน้าที่การงานจะก้าวหน้าเร็วขึ้น เจรจาการค้าสำเร็จราบรื่น การเงินจ่ายมากกว่ารับ แต่โดยรวมยังหมุนเวียนคล่องมือ ความรักน่าอิจฉา อ่านแล้วดีมีโชค แบ่งปันให้เพื่อนได้รู้

พุธ

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ถือคติทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เสร็จ ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะขยายกิจการให้ก้าวหน้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท อ่านแล้วดีมีโชค แบ่งปันให้เพื่อนได้รู้

พฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกอารมณ์ดีตั้งแต่เช้า ผลงานก้าวหน้าตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เสนอขายสิ่งใดลูกค้าเอาด้วยหมด ถ้าโชคดีอาจได้ทรัพย์สินมีค่าจากเพศตรงข้าม ของที่เคยหายจะได้คืน ความรักลงตัว อ่านแล้วดีมีโชค แบ่งปันให้เพื่อนได้รู้

ศุกร์

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา แต่การเงินรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน มีคนชวนทำธุรกิจต้องปฏิเสธ เชื่อคำคนง่ายๆ ระวังถูกหลอก งดสังสรรค์ทุกประเภท ระบบขับถ่ายมีปัญหา ความรักน่าอิจฉา อ่านแล้วดีมีโชค แบ่งปันให้เพื่อนได้รู้

เสาร์

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า งานกองโตบนโต๊ะไม่เอามาคิดให้ปวดหัว แม้มีปัญหาจะเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เปิดกิจการจะมีกำไร ถ้าโชคดีอาจได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรู้ใจ อ่านแล้วดีมีโชค แบ่งปันให้เพื่อนได้รู้

ขอขอบคุณ : สมชาย เกียรติ์ภราดร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่