มีใช้ทั้งชาติไม่หมด!! เปิดปีราศีดวงดี หลุดพ้นภาระหนี้สิน พูดดีเป็นศรีแก่ปาก เศรษฐีทอง ร่ำรวย

0

มีใช้ทั้งชาติไม่หมด!! เปิดปีราศีดวงดี หลุดพ้นภาระหนี้สิน พูดดีเป็นศรีแก่ปาก เศรษฐีทอง ร่ำรวย

คำทำนายเหล่านี้มาจากหมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ โดยทางเพจดูดวงรายวันร่วมกับเพจ ดิ อัลบั้ม ได้เปิดเผยคำทำนายในช่วงวันที่ 24 กรกฎาคม ราศีใดในช่วงนี้จะได้เป็นมหาเศรษฐีคนใหม่มีโอกาสได้ตั้งตัว ราศีใดจะได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงทายตัวเลข ราศีใดที่ลำบากมานานเป็นระยะเวลา 10 ปีมีโอกาสที่จะได้ก้าวหน้าเข้าสู่ช่วงแห่งความสำเร็จ ลองมาดูคำทำนายทั้ง 6 ราศีนี้กันว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้างขอให้พบเจอแต่โชคดี ขอให้ใช้ชีวิตมีความสุข ขอให้เงินทองไหลมาเทมาเข้ากระเป๋าทุกๆวันทุกๆคืน

มังกร

ช่วงนี้มีเรื่องให้ลุ้นระทึกน่าตื่นเต้นกับสถานการณ์หลายๆอย่างที่ไม่แน่นอน โดยเฉพาะปัญหาเก่าๆที่ยังค้างคามีเกณฑ์ที่จะต้องรีบเร่งกลับไปแก้ไขในช่วงเร็ววันนี้ การเงินกำลังสบายสบายมีเกณฑ์การใช้จ่ายอย่างปกติ แต่ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น รายรับช่วงสัปดาห์หน้าจะมีเข้ามามากชีวิตกำลังก้าวเข้าสู่การสุขสบาย ส่วนคนที่ยังเป็นทุกข์ในเรื่องของการเงินบอกเลยว่าคุณยังจะต้องถูกไปอีกสัก 1 อาทิตย์ ช่วงระยะเวลานี้ให้สวดมนต์ภาวนากรวดน้ำทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร สวดมนต์แผ่เมตตาลองทำดู 1 อาทิตย์แล้วคุณจะพบกับ การเปลี่ยนแปลงไปโดยปริยายชีวิตจะดีขึ้นทันตาแบบไม่ทันตั้งตัว สิ่งเหล่านี้จะส่งผลให้การงานการเงินของคุณดีขึ้นถึงแม้ว่าจะเหนื่อยจะท้อบ้างแต่มันก็จะดีขึ้นทุกๆวันอย่างแน่นอน อ่านแล้วดีมีโชคลาภ ขอให้แชร์สิ่งนี้เก็บไว้เป็นมงคลชีวิต ขอให้พบเจอคนเมตตา เงินทองก่ายกองด้วยเทอญ สาธุ

กุมภ์

ช่วงนี้ทำอะไรจะเป็นไปตามแผนแม้จะไม่ราบรื่นตลอดเส้นทางก็ตาม โดยรวมแล้วจะมีแต่ภาพดีๆให้เข้ามาในชีวิตมีแต่สิ่งดีๆให้เข้ามาจดจำ ช่วงนี้คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้อย่างลงตัวขอเพียงมีสติคิดรอบคอบในการใช้ชีวิต การเงินการงานเริ่มลงตัวแต่จะมีปัญหากับคนที่เป็นผู้ใหญ่ ให้ระมัดระวังการมีปากเสียงเพราะหาทำให้เกิดปัญหาในช่วงของสิ้นปีได้ การงานในช่วงนี้บอกหรือว่าค่อนข้างน่าเบื่อและเหนื่อยทำอะไรได้เท่าไหร่ก็เหมือนกับว่าไม่ได้อะไรตอบกลับมาเลย การเงินกำลังจะดีขึ้นทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังวางไว้จะมีโอกาสที่จะได้พบปะได้พบเจอ โชคลาภกำลังทำหาใครที่รอคอยในช่วงสิ้นเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าคนนายคนเป็นเศรษฐีคนใหม่ของวงการ อ่านแล้วดีมีโชคลาภ ขอให้แชร์สิ่งนี้เก็บไว้เป็นมงคลชีวิต ขอให้พบเจอคนเมตตา เงินทองก่ายกองด้วยเทอญ สาธุ

ตุลย์

ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบเจอกับมิตรเก่าๆที่รู้จักสนิทสนมกันมาแต่อดีต ทำให้ย้อนรำลึกถึงวันวานที่มีความรู้สึกดีๆต่อกัน เพื่อนคนนี้สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดคู่ฝันสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างดี หากมีโอกาสได้ลงทุนร่วมกันแล้วคุณอย่าได้เลยรอเลยเพราะว่าเขาคนนี้จะเป็นคนที่สามารถทำเงินให้กับคุณได้ แต่จะต้องมีสติและพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างอย่างรอบคอบมิฉะนั้นแล้วอาจถูกการเอารัดเอาเปรียบในอนาคต การงานกำลังไปได้ดีเพียงแต่ต้องใช้ระยะเวลาอีกสักนิด การเงินดวงในช่วงนี้มีโอกาสได้รับโชคจากการเสี่ยงทาย แค่มีตัวเลขมงคลเข้ามาในช่วงของวันที่ 28 กรกฎาคม เป็นผู้ชายผิวคล้ำร่างเล็ก เตรียมรอรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันได้เลย อ่านแล้วดีมีโชคลาภ ขอให้แชร์สิ่งนี้เก็บไว้เป็นมงคลชีวิต ขอให้พบเจอคนเมตตา เงินทองก่ายกองด้วยเทอญ สาธุ

พิจิก

ช่วงนี้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มนตราอย่างมาก มีหลายคนกำลังจับจ้องคนอื่น จับจ้องทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี สำหรับเรื่องไม่ดีนั้นช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเพียงแต่ว่ามีหัวหน้าหรือคนใดคนหนึ่งพยายามจับจ้องเล่นงานคุณ แต่คุณก็จะสามารถผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปได้คุณจะต้องมีความเพียรพยายามแสดงผลงานให้เขาได้รับรู้ สำหรับเรื่องดีนั้นมีคนเข้ามาแอบชอบคุณเพียงแต่คุณยังไม่ได้รับรู้สิ่งที่เขากำลังแสดงออก ในเรื่องของการเงินนั้นช่วงนี้ได้กินช็อคอย่างสมใจอยาก ทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆเงินหมุนทัน ส่วนการงานนั้นจะมีดวงในเรื่องของการช่วยเหลือจะมีคนที่เป็นผู้ใหญ่ควรเข้ามาให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา สิ้นเดือนนี้มีลาภลอยจากการเสี่ยงโชคแนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา 7 วัน 7 คืน เก็บโชคไว้ใต้หมอนแล้วจะพบกับความดีความงาม ความโชคดีในตัวของคุณเอง อ่านแล้วดีมีโชคลาภ ขอให้แชร์สิ่งนี้เก็บไว้เป็นมงคลชีวิต ขอให้พบเจอคนเมตตา เงินทองก่ายกองด้วยเทอญ สาธุ

มีน

ช่วงนี้คุณจะทุ่มเทพลังกายและพลังใจ ยอมเสียสละตนเองในการทำหน้าที่แทนคนอื่น มีหลายคนเข้ามาร้องขอให้คุณได้ช่วยอะไรหลายอย่าง แต่คุณก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ สิ่งเหล่านี้สิ่งที่คุณได้ช่วยเหลือไปจะแสดงผลปรากฏกายให้คุณได้เห็นในช่วงอาทิตย์หน้า อาจจะต้องเหนื่อยน้อยในช่วงนี้แต่ไม่นานคุณจะได้พบกับความสุขกับสิ่งที่เหนื่อยกับสิ่งที่คุณอดทนรอคอย ครอบครัวของคุณจะต้องดีขึ้นมากๆจากที่ลำบากย่ำแย่มานาน การงานของคนจะเริ่มประสบความสำเร็จเข้าที่เข้าทางในช่วงของสิ้นปี การเงินจะมีโชคมีลาภเข้ามาโดยตรงจะมีคนที่เป็นเพื่อนเก่าเพื่อนสนิทเข้ามาหยิบยื่นบางสิ่งบางอย่างให้ตัวคุณ บั้นปลายชีวิตของคนที่เกิดราศีมีนนั้นจะต้องพบโชคกับความเจริญความสุขอย่างแน่แท้ อ่านแล้วดีมีโชคลาภ ขอให้แชร์สิ่งนี้เก็บไว้เป็นมงคลชีวิต ขอให้พบเจอคนเมตตา เงินทองก่ายกองด้วยเทอญ สาธุ

เมษ

ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีเป็นพิเศษ เริ่มมีทางออกในการแก้ไขปัญหาต่างๆ มีคนคิดที่อยากจะสนับสนุนและช่วยเหลือคุณ มีเข้ามาในหลายๆรูปแบบคนจะต้องอดทนและสู้กับปัญหาเหล่านี้ บางสิ่งดีบางสิ่งไม่ดีควรจะต้องใช้สติในการพิจารณาและไตร่ตรอง สำหรับในเรื่องของการงานนั้นคุณจะต้องเหนื่อยในช่วงของต้นเดือนหน้า มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ทำในระยะเวลาเดียวกัน แต่มันจะเป็นผลดีทำให้คุณได้รับเงินมากขึ้น ตำแหน่งหน้าที่การงานมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในช่วงของสิ้นปีทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับการทำงานจะดีขึ้นมากๆจากที่เหนื่อยมากจะกลายเป็นเหนื่อยน้อยลงมากๆ ดวงการเงินนั้นมีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนโตแต่ในช่วงระยะเวลานี้อาจจะต้องน้อยกว่าปกติเพราะในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นควรมีบางสิ่งบางอย่างที่ผิดพลาดไป แต่โดยรวมแล้วนั้นดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความสุข แต่ในช่วงของปีหน้าไม่เกินเดือนหกมีเกณฑ์ที่จะได้บ้านเป็นของตัวเอง อ่านแล้วดีมีโชคลาภ ขอให้แชร์สิ่งนี้เก็บไว้เป็นมงคลชีวิต ขอให้พบเจอคนเมตตา เงินทองก่ายกองด้วยเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่