ของอร่อยที่ชอบกินกัน ใครชอบกินน้ำเต้าหู้บ่อยๆติดๆกัน ต้องรู้ว่าส่งผลต่อร่างกาย

0

ของอร่อยที่ชอบกินกัน ใครชอบกินน้ำเต้าหู้บ่อยๆติดๆกัน ต้องรู้ว่าส่งผลต่อร่างกาย

น้ำเต้าหู้น้ำเป็นเครื่องดื่มที่ชาวจีนชอบดื่มกัน หลังหลังมานี้ก็เป็นที่นิยมในประเทศไทยจนเกือบทุกแห่งเพราะว่าหลายคนรู้ประโยชน์ และสรรพคุณของน้ำเต้าหู้ดี และเป็นสิ่งที่หาได้ง่ายแถมยังราคาถูกยิงด้วย

น้ำเต้าหู้นั้นทำมาจากถั่วเหลืองมีกลิ่นหอมจากถั่วเหลือง มีรสหวานหน่อยหน่อยเป็นเครื่องดื่มที่ทำมาจากธรรมชาติล้วนล้วน คุณนะประโยชน์มากมายหลายประการทั้งในเรื่องของการบำรุงสุขภาพ การเสริมสร้างโปรตีนในร่างกาย

แต่หลายคนบอกว่าไม่ชอบกินน้ำเต้าหู้เพราะว่ามีกลิ่น มีวันหนึ่งที่ฉันได้คุยกับพี่คนคนนึงหุ่นพี่แกดีมากเลยถามว่าทำอย่างไรถึงได้หุ่นแบบนี้ พี่เขาตอบกลับมาว่ากินน้ำเต้าหู้บ่อยๆและออกกำลังกาย เพียงแค่นี้เองเขาทำประมาณ 3 เดือนก็เห็นผลได้ชัดเจนหน้าท้องแบนราบ

ลองมาดูคุณประโยชน์ของน้ำเต้าหู้กัน

1. น้ำหนักลดลง

ทีแรกน้ำหนักเรา 53 แต่หลังจากลดอาหารเย็นเปลี่ยนมากินน้ำเต้าหู้แทน น้ำหนักเราเหลือแค่ 50 ก็เริ่มรู้สึกดีกับมันขึ้นมา เรากินแบบใส่น้ำตาลปกติ และใส่เครื่องเฉพาะแมงลักเพราะแมงลักมันทำให้อิ่ม มันไปพองในท้องคล้ายๆกับการกินซีโลสนั่นเอง

2. ผิวดีขึ้น

อาจจะเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะเราสีผิวกลางๆ ไม่ขาวไม่ดำ หลังจากที่เราน้ำหนักลดเราเลยกินต่อไปเรื่อยๆ ประมาณเดือนนึงมาสังเกตตัวเองเพราะมีคนทักว่าขาวขึ้น เนียนขึ้น พอมาดูก็ เออ!! มันดีขึ้นจริงๆนะ อันนี้เคยได้ยินหลายคนพูดมาเหมือนกันว่ากินน้ำเต้าหู้แล้วจะขาว ทีแรกไม่เชื่อจนมาลองกินเองนี่แหละ

3. ผมสวยขึ้น

อันนี้หลายคนคงทราบกันอยู่แล้วว่าถั่วเหลืองเป็นอาหารผมชั้นดีเลย บางคนกินน้ำเต้าหู้เพื่ออยากให้ผมสวย รักษาผมเสีย แต่สำหรับเราเริ่มจากกินเพื่อลดน้ำหนักแต่ได้ผลข้างเคียงมาเป็นผมที่สวยขึ้น ที่รู้ได้เพราะเราเป็นคนผมแห้งเสีย (ชอบทำสีผม) แต่พอกินไปนานๆผมมันดูลื่นขึ้น มันวาวขึ้น จนมั่นใจว่ามันมาจากน้ำเต้าหู้ที่เรากิน

น้ำเต้าหู้มะนาว ยาอายุวัฒนะประสิทธิภาพสูง ช่วยระบบไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้น

อาหารเสริมและยาอายุวัฒนะที่มีประสิทธิภาพสูง ของ นพ.สมเกียรติ อธิคมชัยกุล น้ำเต้าหู้ กับมะนาวเมื่อผสมกันจะมีลักษณะข้นเหมือนโยเกิร์ต รสชาดอร่อย เปรี้ยวๆ หวานๆ มีส่วนผสมดังนี้ น้ำเต้าหู้ 150-200 cc ผสมน้ำมะนาว 1 ผล ที่แช่เย็นแล้วนำมาคั้น ดื่มเป็นประจำทุกวันตอนเช้าก่อนอาหาร วันละ 1 แก้ว จะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นกับสุขภาพ

ขอขอบคุณ : รักษ์สุขภาพ

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่