เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตำราดูคู่แท้ ลักษณะคู่บุญ แต่ละเดือนเกิด(ตอน2)

0

เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตำราดูคู่แท้ ลักษณะคู่บุญ แต่ละเดือนเกิด(ตอน2)

กรกฎาคม

เนื้อคู่ของคุณนั้นมักเป็นคู่ต่างวัยมีกี่ที่จะได้พบทั้งคนที่มีอายุน้อยกว่าและอายุมากกว่า แต่ในรุ่นราวคราวเดียวกันจะไม่พบดวงเนื้อคู่ คู่ของคนนั้นเป็นคนที่มีรูปร่างสูงข้อเสียก็คือไม่ค่อยเข้าใจกันสักเท่าไรต่างฝ่ายในช่วงนี้ไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกต่อกัน เป็นเหตุที่ทำให้คุณแก้จุดเหล่านี้ได้ยากแต่แน่นอนว่าคุณต้องใช้ระยะเวลาแล้วจะก้าวข้ามผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้ เนื้อคู่คุณนั้นในอนาคตเป็นคู่ที่อบอุ่นมากจากรุ่งเรืองจะช่วยกันกอบโกยเงินได้อย่างดี เนื้อคู่คุณให้มองดีๆที่ดวงตาแล้วจะพูดว่าเขาเหล่านั้นแหละคือคู่ของคุณ ตามตำราจะได้ลูกผู้หญิงเป็นคนแรกจะเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ แบ่งไปให้เพื่อนๆอ่าน ขอให้พบเจอเนื้อคู่ที่เป็นคนดีมีคุณธรรม สาธุ

สิงหาคม

เนื้อคู่ของคนเดือนสิงหาคม ควรเป็นคนต่างชาติต่างภาษา หรือลูกครึ่งจะดี ข้อเสียคือมักมีจิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ถ้าอารมณ์เสียและปากร้ายสักหน่อย แต่ข้อดีคือเป็นคนขยัน หวังก้าวหน้า ถ้าได้รักกันจะได้อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า ลูกคนแรกถ้าเป็นชาย ตำราว่าจะดีมาก แบ่งไปให้เพื่อนๆอ่าน ขอให้พบเจอเนื้อคู่ที่เป็นคนดีมีคุณธรรม สาธุ

กันยายน

เนื้อคู่ของคนเดือนกันยายน จะเป็นคู่ที่ได้พบกันแบบไม่ทันตั้งใจ เป็นคนมีผิวขาว รูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย ใบหน้าสั้น อารมณ์ดี บางครั้งอาจจะดูไร้สาระไปบ้าง คนเกิดเดือนนี้จะมีเรื่องให้ต้องแตกแยก ทะเลาะรุนแรงกันกับคู่ก่อน จึงจะได้แต่งงานอีกครั้ง ลูกคนแรกถ้าได้ลูกชาย ถือว่าเป็นมงคล แบ่งไปให้เพื่อนๆอ่าน ขอให้พบเจอเนื้อคู่ที่เป็นคนดีมีคุณธรรม สาธุ

ตุลาคม

เนื้อคู่ของคนเดือนตุลาคม จะเป็นคนสูงเพรียว ริมฝีปากเล็กบาง หาคนที่ขยันทำงานด้วยจะสมพงษ์กันที่สุด แต่ถ้าขาดจุดนี้จะอยู่กันยืด เนื้อคู่มักเป็นคนปากร้าย หรือพูดมาก ขี้หึงหวง ทั้งที่ก็เจ้าชู้พอกัน คู่นี้ถ้าอยู่กินกันแล้ว จะมีฐานะดีขึ้น ลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิงล้วนถือว่าดีทั้งนั้น แบ่งไปให้เพื่อนๆอ่าน ขอให้พบเจอเนื้อคู่ที่เป็นคนดีมีคุณธรรม สาธุ

พฤศจิกายน

เนื้อคู่ของคนเดือนพฤศจิกายน มักจะมีผิวพรรณดี รูปร่างดี ใบหน้ามน ชอบช่วยกันทำมาหากิน รักใคร่กันดี เป็นคู่สุขคู่ทุกข์ แม้มีเรื่องให้ขัดใจกันบ้าง แต่จะไม่ทอดทิ้งหนีกันไป เป็นคู่รักคู่กรรม ลูกคนแรกจะเป็นคนมีปากเป็นเอก ได้ดีเพราะปาก แบ่งไปให้เพื่อนๆอ่าน ขอให้พบเจอเนื้อคู่ที่เป็นคนดีมีคุณธรรม สาธุ

ธันวาคม

คนเกิดเดือนนี้ มักจะได้คู่ช้ากว่าเพื่อน เพราะเป็นคนช่างเลือก จะเลือกคนที่เหมือนที่ฝันไว้ ทั้งเรื่องหน้าตา ฐานะ และนิสัยใจคอ เนื้อคู่จะมีรูปร่างสูงกำลังดี ผิวพรรณละเอียด ผ่องใส คนเกิดเดือนนี้จะมีคู่ที่พึ่งพาได้ ลูกคนแรกถ้าเป็นชาย ตำราว่าจะไม่ดีนัก แบ่งไปให้เพื่อนๆอ่าน ขอให้พบเจอเนื้อคู่ที่เป็นคนดีมีคุณธรรม สาธุ

ขอขอบคุณ : gangbeauty

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่