ราศีใดเจอลาภลอยไม่น่าเชื่อ-ราศีนี้จะมีรายได้เพิ่มก้อนโตมหาโชค

0

ราศีใดเจอลาภลอยไม่น่าเชื่อ-ราศีนี้จะมีรายได้เพิ่มก้อนโตมหาโชค

เมษ

ดวงท่านในช่วงนี้จะได้โชคลาภจากหุ้นส่วนใหญ่ มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ในเรื่องของหน้าที่การงาน คู่ของคุณในส่วนของความรักนั้นในช่วงนี้จะดูแลผลประโยชน์ของคุณอย่างเข้มงวด ช่วงนี้ให้ดูแลสุขภาพให้ดีเพราะอาจเกิดอาการเจ็บป่วยขึ้นได้ ญาติมิตรอย่านำพาโชคลาภมาให้

พฤษภ

ท่านช่วงนี้จะต้องคิดมากในเรื่องส่วนตัว มีปัญหาต่างๆมากมายในเรื่องของการจัดการทรัพย์สิน สุขภาพพลานามัยไม่ค่อยจะดีนักเท่าไหร่ มีโอกาสได้โชคลาภพิเศษจากบริวารที่มาจากแดนไกล ช่วงนี้จะได้รับการเชิญชวนให้ไปรวบกิจการงานต่างๆในหลายที่

มิถุน

ท่านจะมีรายได้ประจำเพิ่มขึ้นก้อนหนึ่ง ซึ่งอาจเกิดจากงานอดิเรกก็ได้ มีความมานะพยายามที่จะหารายได้เพิ่ม จะเดือดร้อนยุ่งยากในเรื่องบ้านเรือน หรือญาติพี่น้องไม่ค่อยลงรอยกัน

กรกฎ

ท่านมีชีวิตประจำวันเปลี่ยนแปลงไปตามสมควร ดวงอาทิตย์ยกเข้าราศีกรกฎ 07.50 น. ได้รับงานสำคัญมาจัดทำบางเรื่อง จิตใจและร่างกายแข็งแรง ได้เครื่องประดับตกแต่งสวยงาม คนโสดจะพบความรัก

สิงห์

ท่านมองเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา ในวันนี้โดยไม่เห็นเป็นเรื่องจริงจัง อาจมีเรื่องเดือดร้อนใจเพราะญาติมิตรอายุมาก กว่า ตอนค่ำจะเสียเงินสดก้อนหนึ่ง เพราะคำพูดของ ท่านเอง

กันย์

ท่านไม่ควรมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านหรือใครๆ เพราะจะเสียเวลาและเสีย ทรัพย์ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกันย์ 20.05 น. แต่ท่านมีดาวดีคุ้มครอง ปัญหาต่างๆ แก้ไขได้ถ้าตั้งใจ

ตุล

ท่านโชคดีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกเรื่อง ศัตรูใช้กลอุบายใดๆ ก็ไม่สำเร็จ จะลงโทษบริวารด้วยความรุนแรง มีการเดินทางระยะใกล้ๆ แบบมีการเสี่ยงภัยเล็กน้อย มีคนแปลกหน้ามาหา

พิจิก

ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง โดยมี ข้อแลกเปลี่ยนพอสมควร อาจเป็นการยืมที่มีกำหนดใช้แน่นอนก็ได้ มีโชคดีในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บริวารเกิดทะเลาะวิวาทกันเอง เพราะ เรื่องการเงินหรือชิงรักหักสวาท

ธนู

ท่านอยู่ในหมู่ชนที่มีความคิดดื้อดึง มักเกิดทะเลาะวิวาทกันเองด้วยเรื่องต่างๆ มีเรื่องขัดใจกันเล็กน้อยก็ทำร้ายกัน แต่ท่านระงับเหตุได้ มีบริวารที่ทำความเข้าใจกันยาก

มังกร

ท่านได้บริวารที่เคยอยู่กับผู้มีอิทธิพล เขาชอบความเข้มแข็งและรุนแรง ได้ ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง คู่หมั้น คู่สมรสนำลาภมาให้ ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่ จำเป็น

กุมภ์

ท่านจะได้รับจำนำจำนองสิ่งของสวยงามมีค่า มีญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่และมีญาติที่อ่อนกว่าไปมาหาสู่ บริวารบางคนจะลาออกจากท่าน ได้ลาภจากทางไกล ควรทวงหนี้ด้วยความเมตตากรุณา

มีน

ท่านได้ลาภอย่างไม่น่าเชื่อ ญาติมิตรแนะนำให้รู้จักกับเพศตรงข้าม ซึ่งมีฐานะสูงทางสังคม ได้บริวารที่มีอายุมาก กว่าท่าน มีความสุขในการทำงานหรือได้รับงานใหม่ๆ ผู้ใหญ่ให้ลาภ

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่