จัดแบบเน้นๆ โหรดังเปิดดวง 6ราศีคนไหนดวงดีมีบ้าน ราศีไหนดวงกำลังตกหนัก!!

0

จัดแบบเน้นๆ โหรดังเปิดดวง 6ราศีคนไหนดวงดีมีบ้าน ราศีไหนดวงกำลังตกหนัก!!

เมษ

คนที่เกิดในราศีเมษช่วงนี้จะเหนื่อยกับหน้าที่การงานมีภาระที่จะต้องรับผิดชอบหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง หน้าที่การงานนั้นช่วงนี้จะรู้สึกว่ามีอะไรหลายตัวเลือกที่ทำให้คนต้องเลือกและรับผิดชอบสิ่งเหล่านั้น แต่สุดท้ายแล้วคุณก็จะเลือกในทิศทางที่สบายใจที่สุดไม่ทำให้คุณต้องเป็นกังวล และสำหรับดวงชะตาชีวิตในเรื่องของการหาเงินแล้วนั้นคุณกำลังจะได้ช่องทางใหม่ๆในการผูกภาระเงินตราสิ่งเหล่านี้ให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะที่ควรกับตัวคุณ ชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆจะเริ่มลงตัวลงลอยอย่างถึงที่สุด ใครที่กำลังหาช่องทางหรือกำลังมองหาการลงทุนใหญ่ๆอย่างเช่นการซื้อขายที่ดินแล้วนั้น มีโอกาสได้ทำกำไรถึง 2 3 เท่าตัว มีโชคจะบ้านหลังใหม่ในช่วงกลางปีหน้า หลายสิ่งหลายอย่างกำลังลงตัวเพียงแต่คุณต้องใช้สติปัญญาและความสามารถตัวคุณเอง สำหรับดวงความรักโดยรวมแล้วนั้น ช่วงนี้กำลังไปได้ดีแต่มีคำพูดบางคำบ้างเล็กน้อย ที่อาจทำให้ตัวคุณเองทั้งคู่จะต้องคิดเป็นกังวล แต่สุดท้ายแล้วนั้นคู่คุณก็จะผ่านมันไปได้ด้วยดีเสมอ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้เจอโชคที่ดีตามคำทำนายเทอญ สาธุ

มีน

คนที่เกิดในราศีมีนถึงแม้ว่าช่วงชีวิตของคุณในช่วงนี้จะมีความสุขกับหน้าที่การงานเป็นอย่างมากก็ตาม ที่พูดมานี้คือภายนอกที่คนอื่นเห็นเท่านั้น แต่ลึกๆในใจแล้วนั้นคุณเป็นทุกข์กับการทำงานในจุดจุดนี้เป็นอย่างมาก หลายสิ่งอย่างทำให้โชคชะตาชีวิตของคุณต้องเชื่องช้าลงไปเพียงเป็นเพราะหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบ แต่ไม่ต้องห่วงช่วงชะตาชีวิตของคุณกำลังจะดีในช่วงกลางเดือนหน้า ใครทำดีมาก่อนก็จะได้รับผลกรรมดีตอบแทนอย่างแน่นอน สำหรับการเงินแล้วนั้นใครที่เป็นนักเสี่ยงโชคเสี่ยงทายตัวยงแนะนำว่าในช่วงสิ้นเดือนนี้ไม่ควรเสี่ยงโชคสักเท่าไหร่ แต่แนะนำให้หาสิ่งลงทุนหรือการทำกำไรกับงานอื่นๆจะดีมากยิ่งขึ้น หากทำมาค้าขายด้วยตัวเองแล้วมีโอกาสที่จะได้เงินแสนเงินล้านในช่วงระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน หากใครกำลังรอคอยสิ่งใดอยู่ก็จะได้สมหวังตามปรารถนา และในช่วงเดือนมิถุนาปีหน้าจะได้ทรัพย์ มีดวงสูงส่งได้บ้านใหญ่โต สำหรับดวงความรักโดยรวมแล้วนั้นช่วงนี้อาจมีขัดแย้งขัดผลประโยชน์กันบ้างแต่ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำให้คุณทั้งสองทะเลาะกัน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้เจอโชคที่ดีตามคำทำนายเทอญ สาธุ

กันย์

สำหรับคนที่เกิดในราศีกันย์การงานในช่วงนี้คุณเป็นทุกข์เป็นกังวลใจในหลายๆเรื่อง ทั้งในเรื่องของเพื่อนที่ทำงานและในเรื่องของลูกค้าที่ไม่ได้ดั่งใจ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวที่ทำให้การงานของคุณดูเชื่องช้าลงไป เพราะว่าจะต้องจัดการกับปัญหาเอกสารต่างๆที่มันไม่ได้ดั่งใจ ช่วงนี้แนะนำว่าพยายามมีสติในการเซ็นสัญญาและในการเก็บสัญญาไว้เพราะมีโอกาสที่จะสูญหายได้ ดวงการเงินนั้นคนที่เกิดในราศีกันย์มีโชคช่วยในเรื่องนี้ใครท้อแท้หรือผิดหวัง หรือกำลังคิดที่จะกู้เงินอยู่นั้นก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือโดยที่ไม่คิดดอกเบี้ยใดๆทั้งสิ้น หากพบเจอคนดีคุณก็ดีไปหากพบเจอคนที่ไม่ดีคุณก็จะเจอกับดอกเบี้ยมหาโหดที่ทำให้คุณจะต้องกู้หนี้ยืมสินอย่างแน่นอน และไม่เกินสิ้นปีหน้าจะได้รถ ไม่ก็ได้บ้านเป็นของตัวเองแล้ว สำหรับดวงโดยรวมในเรื่องของความรักมีโอกาสได้พบเจอกับคนดี คนมีเสน่ห์ สามารถเข้ามาช่วยเหลือในยามที่เราตกทุกข์ได้ยากได้ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้เจอโชคที่ดีตามคำทำนายเทอญ สาธุ

มังกร

คนที่เกิดในราศีมังกรช่วงนี้เน้นย้ำว่าจะเหนื่อยกับภาระหน้าที่การงาน แต่มันก็เป็นสิ่งที่คุณรักคุณชอบ สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ๆทำให้คุณได้พบเจอกับสิ่งดีงามที่กำลังจะเข้ามาในช่วงชีวิต และสำหรับดวงการเงินนั้นใครที่กำลังรอคอยผลกำไรมีโอกาสที่จะได้ทำกำไรอย่างแน่นอน ช่วงนี้แนะนำว่าให้ทำมาค้าขายด้วยตัวคุณเอง คุณจะสามารถกำหนดหลายๆสิ่งหลายๆอย่างได้อย่างลงตัว แต่ถ้ามีลูกน้องเข้ามาช่วยก็ให้ระมัดระวังในเรื่องของการโกงกิน ช่วงนี้ดวงของคุณกำลังดีขึ้นมากๆ แนะนำให้ช่วยเสริมเคล็ดในเรื่องของการเสริมดวง จะทำให้โชคชะตาการเงินของคุณนั้นดีเป็นเลิศ การเสริมดวงนั่นก็คือการสวดมนต์เจริญภาวนาก่อนนอน และการช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากอย่างเช่นการบริจาคเสื้อผ้า บริจาคข้าวปลาอาหารให้กับคนยากไร้ หากได้ทำตามนี้แล้วนั้นคุณรอผลได้เลยเพราะว่ามันจะกำลังจะเกิดในไม่ช้าไม่นานนี้ ใครกำลังดูบ้าน ที่ดิน ในช่วงปีหน้าจะได้อย่างแน่แท้ สำหรับดวงความรักโดยรวมแล้วนั้นกำลังไปได้สวย มีโอกาสให้ไปทำบุญร่วมกันจะเป็นการดีที่สุด อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้เจอโชคที่ดีตามคำทำนายเทอญ สาธุ

กุมภ์

ผู้ที่เกิดในราศีกุมชะตาชีวิตของคุณจากเหนื่อยกับงานมามาก ใครลำบากใครรู้สึกว่าตัวเองดวงตกช่วงนี้คุณจะต้องรับเคราะห์กรรมเรานี้ไปถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 หลังจากวันนี้ขอให้คุณทำตามโดยด่วน ให้ทำการจุดธูป 36 ดอกเพื่อทำการขอขมากรรมส่วนรายละเอียดคุณต้องอ่านบทความต่อไปนี้ วิธีขอขมากรรม จุดธูป36ดอก หลังจากคุณทำตามที่บอกแล้วนั้นอย่าลืมที่จะกรวดน้ำทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรและเทวดาประจำตัวของตัวคุณเอง และสำหรับดวงในเรื่องของการเงินช่วงนี้คุณจะหาเงินค่อนข้างยากลำบากเลยทีเดียว เป็นผลมาจากการฟุ่มเฟือยการใช้จ่ายที่ฟุ้งเฟ้อของตัวคุณเองในอดีตที่ผ่านมา ทำให้ไม่มีเหลือเก็บเหลือใช้ แต่ดวงของคุณกำลังจะดีใครกำลังรอคอยโชควาสนาก็จะได้พบเจอ สิ่งที่ดีกำลังจะเคลื่อนเข้ามาสิ่งที่ร้ายกำลังจะเคลื่อนออกไป ช่วงนี้อย่าลืมที่จะทำความดีแล้วคุณจะพบกรรมดี เข้ามาในช่วงชีวิตของคุณอย่างแน่นอน สำหรับผู้ใดกำลังมองหาบ้าน ปีหน้าดูดวงการซื้อบ้านได้เลย เพราะกำลังจะได้บ้านเป็นของตัวเอง ดวงความรักโดยรวมแล้วนั้นกำลังอยู่ในทิศทางและจุดเปลี่ยนที่ดี หากใครมีโอกาสที่จะได้สานความสัมพันธ์กัน ก็จะเป็นการดีเข้าไปใหญ่แนะนำว่าในช่วงของกลางปีหน้าจะดีที่สุด อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้เจอโชคที่ดีตามคำทำนายเทอญ สาธุ

เมถุน

ผู้ที่เกิดในราศีเมถุนช่วงนี้ดวงการงานของคุณดูตกต่ำเป็นอย่างมาก คิดสิ่งใดทำสิ่งใดก็ไม่ประสบความสำเร็จ สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงบททดสอบเข้ามาให้คุณได้ทดสอบกำลังใจกำลังกายของตัวคุณเอง ช่วงนี้จะพบเจอกับโชคมากับญาติและเพื่อนสนิทของคุณมีโอกาสที่จะได้ช่วยเหลือการทำงานต่างๆให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับดวงการเงินแล้วนั้นมีโอกาสที่จะได้จับเงินล้านในช่วงของสิ้นเดือน หากใครกำลังรอคอยผลกำไรอยู่มีโอกาสที่จะได้รับในช่วงของสิ้นปี ช่วงนี้แนะนำว่าให้นำเงินไปลงทุนกับสิ่งที่เห็นผลกําไรชัดเจนดีกว่าที่จะนำเงินไปลงทุนกับสิ่งที่มองไม่เห็น เพราะจะทำให้หลายสิ่งหลายอย่างบานปลายจนในที่สุดคุณจะหาเงินมาหมุนเวียนไม่ทัน ไม่เกินปีหน้าจะได้รับโชคเป็นบ้านแห่งความสุข และสำหรับดวงความรักโดยรวมในช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างเคืองกันอยู่ ยังไม่สามารถพูดจาดีๆต่อกันได้ แต่แนะนำว่าให้หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นเอง อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้เจอโชคที่ดีตามคำทำนายเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่