ดูดวงรอบสัปดาห์ 16-22 กรกฏาคม ราศีใดเจอมหาอำนาจการเงิน ราศีใดกำลังรวย

0

ดูดวงรอบสัปดาห์ 16-22 กรกฏาคม ราศีใดเจอมหาอำนาจการเงิน ราศีใดกำลังรวย

เมษ

ดวงในช่วงนี้จะต้องออกหน้าออกตาแทนใครบางคน ช่วงนี้จะได้รับการสนับสนุนดีจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีโอกาสได้รับมอบหมายจากงานชิ้นใหญ่ที่กำลังจะได้ในช่วงโดยเร็ววันนี้ อำนาจหน้าที่กำลังเป็นของคุณพร้อมลุยได้เสมอ การเงินในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ดีมีโอกาสขยับขยายช่องทางเพิ่มรายได้มากมาย สุขภาพในช่วงนี้อาจจะดูเครียดเกินไปเพราะคิดหลายๆเรื่อง สำหรับความรักยังต้องช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาแล้วจะได้ดิบได้ดีในช่วงอนาคตแน่นอน

พฤษภ

การงานของคุณในช่วงนี้มีแต่ความผันผวนแปลเปลี่ยนไปตลอดเวลา ใครที่ทำงานทำงานเป็นของตัวเองมีโอกาสที่จะได้เจอกับเงื่อนไขที่ไม่ค่อยน่าสนใจนัก สร้างความหงุดหงิดใจให้คุณเป็นอย่างมาก สำหรับการเงินนั้นช่วงนี้จะต้องระมัดระวังให้มากอย่าได้ลงทุนกับธุรกิจที่ไม่มีคนรับรองโดยเด็ดขาด ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพควรสังเกตอาการผิดปกติของตัวคุณเอง ความรักกำลังอยู่ในช่วงที่ราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร

เมถุน

การงานโดยรวมก็ไม่เลวนัก อาจเป็นงานที่ต้องใช้แรงกายเสียส่วนใหญ่ นอกจากงานหนักแล้วยังพึ่งพาความช่วยเหลือจากคนอื่นได้ยาก แต่ก็จะผ่านไปได้และมีผลงานที่น่าพอใจ สำหรับการเงิน ต้องวิ่งเต้นลงทุน หรือทำงานอย่างหนัก กว่าจะได้เงินมาสักก้อน อย่าเพิ่งเสี่ยงโชคในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ ควรพยายามรักษาสมดุลระหว่างการกินและการออกกำลังกาย ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักใหม่ที่สดใส

กรกฎ

จะมีปัญหาใหญ่เกี่ยวกับงานเข้ามาและคุณต้องเป็นคนตัดสินใจ บางคนอาจเป็นการเลือกระหว่างอาชีพใดอาชีพหนึ่ง หรือเปลี่ยนจากงานเก่าไปหางานใหม่ที่ต่างออกไปมาก สำหรับการเงิน ค่อนข้างน่าเป็นห่วง การจ่ายเงินก้อนใหญ่อาจส่งผลกระทบต่อการเงินในระยะยาวอย่างมาก ส่วนสุขภาพ อาจไม่ดีเท่าที่คาดหวัง ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง ด้านความรัก คนโสดไม่สนใจหาคู่ ส่วนคู่รักก็จะห่างเหินกัน

สิงห์

จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานที่ส่งผลกระทบต่อคุณอย่างมาก อาจทำให้คุณต้องเปลี่ยนอาชีพหรือหางานใหม่ แต่ก็เป็นโอกาสดีที่จะหลุดพ้นข้อจำกัดแบบเดิมๆ ของงานเก่า สำหรับการเงิน ดูไม่ค่อยดี กระแสเงินที่น่าจะไหลเข้า กลับหยุดนิ่ง อาจต้องทิ้งธุรกิจเก่าเพื่อไปเริ่มต้นกับของใหม่ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคโลหิตจาง โรคเกี่ยวกับระบบเลือด ด้านความรัก คู่ที่คบหากันมานานคงได้แจกการ์ดสักที

กันย์

การงานมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี หลังจากผ่านการลุยงานอย่างหนัก โครงการหรือชิ้นงานที่คุณรับผิดชอบใกล้เสร็จสมบูรณ์และจะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเกินคาด สำหรับการเงิน ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย เป็นเวลาเหมาะที่จะมองหาผู้ร่วมทุนหรือลู่ทางการกู้ยืม คุณจะได้โอกาสดี ส่วนสุขภาพ ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนที่อยู่ในหมู่เพื่อน

ตุล

คุณจะโชคดีเรื่องงาน ถ้าสมัครงานใหม่ก็จะได้สมหวัง คนที่ทำงานก็จะผ่านสถานการณ์ไปได้อย่างสะดวก ราบรื่น ปัญหาต่างๆ จะหมดไปเพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีต่องานของคุณ สำหรับการเงิน เป็นช่วงที่กำลังมือขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จะเก็บงำทรัพย์สินได้มาก ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย อย่าลังเลที่จะลองวิธีรักษาใหม่ๆ ด้านความรัก อาจจะขลุกขลัก คู่รักไม่เข้าใจกัน

พิจิก

การงานของคุณจะเน้นหนักไปทางด้านการค้นคว้า หาข้อมูล อาจต้องไปประชุม สัมมนาหาความรู้ใหม่ๆ คุณจะได้เป็นตัวกลาง คอยประสานงานระหว่างแผนกต่างๆ สำหรับการเงิน ต้องคุมเรื่องเงินทองให้ดี อย่าปล่อยให้ใครมาหยิบฉวยทรัพย์สินของคุณไปง่ายๆ วางขอบเขตให้ชัดเจน ส่วนสุขภาพ ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจเป็นผลจากอารมณ์ที่ปั่นป่วน ด้านความรัก จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่อบอุ่น หวานชื่น

ธนู

การงานเดินหน้าด้วยดี มีผลงานที่น่าชื่นชม คุณจะได้รับคำชมจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน แต่ก็จะต้องทำงานอย่างหนัก บางคนอาจต้องกลับไปช่วยกิจการทางบ้าน สำหรับการเงิน ความพยายามของคุณเริ่มให้ดอกผล การลงทุนเริ่มให้ผลกำไร คุณจะมีความมั่นคงทางการเงินเพิ่มขึ้น ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด การพักผ่อนไม่พอและอุบัติเหตุ ด้านความรัก ความสัมพันธ์ดูราบรื่นดี ไม่มีปัญหา

มังกร

ไม่ควรรับงานไว้คนเดียว ควรหาทีมงานหรือกระจายงานให้คนอื่นได้มีส่วนร่วม จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ควรให้ความสำคัญกับไอเดียที่ใช้งานได้จริงและรับฟังคนอื่น อย่าดื้อรั้น สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก คุณจะได้รับผลประโยชน์จากมิตรทางธุรกิจหรือคนที่ลงทุนร่วมกัน ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยเรื้อรัง ต้องทำใจให้เข้มแข็ง แล้วจะดีขึ้น ด้านความรัก ไม่มีความก้าวหน้า ต้องอดทนต่อไป

กุมภ์

การงานตอนนี้ดูมั่นคง คุณจะได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องงบประมาณ แหล่งการลงทุนหรือการจัดหาแหล่งผลิตวัตถุดิบ อาจจะต้องดูแลการก่อสร้างอาคารหรือถาวรวัตถุ สำหรับการเงิน โดยรวมดูมั่นคงดี แต่คุณต้องดูแลการใช้จ่ายและการลงทุนให้ดีด้วย คุณมีโอกาสที่จะทำเงินก้อนใหญ่ได้ ส่วนสุขภาพ ควรหากิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นความมีชีวิตชีวา ด้านความรัก คนโสดอาจเจอคนรักที่พูดน้อย แต่จริงใจ

มีน

การงานช่วงนี้น่าเบื่อ จะต้องทำทุกอย่างตามระเบียบเป๊ะๆ อย่าได้หลุดออกนอกกรอบ ถ้าไม่อยากมีปัญหาใหญ่ นอกจากนี้คุณยังอาจได้งานที่เกี่ยวข้องกับประเพณีหรือศาสนา สำหรับการเงิน จงใช้ความรู้ของคุณเพื่อหารายได้ การกู้ยืมต่างๆ ต้องผ่านขั้นตอน กฎระเบียบที่เข้มงวดมากมาย ส่วนสุขภาพ อาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่จะหายไว ด้านความรัก ดูไม่ค่อยดี คนรักจะทำให้คุณผิดหวัง

ขอขอบคุณ : พรายพรรณ โคบุตร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่