ดวงพื้นฐาน 7 วันเกิดนิสัยใจคอ ดวงวันเกิดใดดี มีคนช่วยเหลือ ใครเป็นทุกข์จะพบโชค

0

ดวงพื้นฐาน 7 วันเกิดนิสัยใจคอ ดวงวันเกิดใดดี มีคนช่วยเหลือ ใครเป็นทุกข์จะพบโชค

อาทิตย์

คนที่เกิดในวันนี้เป็นคนค่อนข้างใจร้อน เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียมีความทะเยอทะยาน เป็นคนที่ชอบสังเกตชอบสงสัย เป็นคนที่ชอบค้นหาในคำตอบที่คุณยังไม่รู้ ไม่ชอบอยู่นิ่งนิ่งจะเสาะแสวงหาจนกว่าจะพบเจอ อาชีพที่เหมาะกับคุณนั้นจะเป็นการทำงานที่มีเกียรติมีหน้ามีตา หากได้ทำงานหรือมีกิจการเป็นของตัวเองแล้วนั้นจะต้องเป็นที่น่าภาคภูมิใจอย่างแน่นอน ดวงการงานของคนในช่วงนี้จะเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมีโอกาสได้ลาภลอยและได้รับการช่วยเหลือในเรื่องของเงินเงินทองทอง ดวงของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงทายเป็นอย่างมาก ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังอยู่ในช่วงสถานะอุดมสมบูรณ์

จันทร์

คนเกิดวันนี้ค่อนข้างเงียบ สุขุม ชอบคิดไปเอง เอาแต่ใจ ไม่คอยเชื่อมั่นในตัวเอง มองโลกในแง่ดีเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ เหมาะกับงานอะไรที่นุ่มนวล เช่น พยาบาล หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับน้ำ หรือธาตุเหลวต่าง ๆ หรือทำงานใกล้หรือในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับน้ำเป็นส่วนใหญ่ หรือเกี่ยวข้องกับสาธารณะชน การเงิน ยังคล่องตัว มีทรัพย์ มีเงินมีทอง จะได้จากครอบครัว บริวาร ทีมงาน หรือหุ้นส่วนต่าง ๆ มีโชคจากการเสี่ยงอีกด้วย และจะมีการจ่ายออกไปเกี่ยวกับการเดินทางอยู่บ้าง

อังคาร

คนเกิดวันนี้เป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรก็ทำจริงจัง ชอบเสี่ยงภัย ชอบใช้กำลัง มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักกีฬา ปรับตัวได้เก่ง อดทนสูง ควบคุมตัวเองได้ดี รักสงบ มีจิตใจดี อาชีพเหมาะกับข้าราชการ ทหาร ตำรวจ หรืออาชีพที่มักจะใช้กำลัง หรืองานที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ งานกลางแจ้ง พ่อค้า นักกีฬา วิศวกรรม หรืองานที่ทันสมัยทันเหตุการณ์ เทคโนโลยีใหม่ ๆ พวกงานคอมพิวเตอร์ การเงิน มีการวางแผนการจับจ่ายใช้เงิน หรือหาเข้ามาด้วยวิธีการใหม่ ๆ จะได้รับเงินก้อนใหญ่ จากธุรกิจการค้า หรือความสามารถต่าง ๆ ของตัวเอง ดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีอยู่เช่นกัน

พุธ

คนเกิดวันนี้เป็นคนรอบคอบ ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร มีศิลปะในการพูด เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน มีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะจะเรียนด้านภาษา การเจรจา หรือการศึกษาวิเคราะห์ วิจัยต่าง ๆ การเงิน เพิ่มพูนมากขึ้น เจริญรุ่งเรืองในเรื่องของเงินทอง อุดมสมบูรณ์ในเรื่องของทรัพย์สิน ช่วงนี้ดวงชะตาการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม

พฤหัสบดี

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม เป็นนักปราชญ์ผู้รอบรู้ สงบสันโดษ มองโลกในแง่ดี ใจอ่อน ขี้เกรงใจ เหมาะกับอาชีพครูบาอาจารย์ ทนายความเกี่ยวข้องกับการศึกษา ศาสนา การใช้ความคิด การเงิน การติดต่อเป็นโอกาสหลักในการสร้างรายได้และเงินทอง และมิตรภาพที่ดี เงินทองไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ได้รับโชค

ศุกร์

คนเกิดวันนี้เป็นคนเจ้าสำอาง ละเมียดละไม ซื่อตรง ซื่อสัตย์ เป็นคนที่รักสวยรักงาม มีระเบียบ มีความรู้รอบตัว ฉลาด แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ชอบเดินทางท่องเที่ยว รักธรรมชาติ ศิลปะ ดนตรี หน้าที่การงาน เหมาะกับงานค้าขาย นักดนตรี ดารา นักบัญชี งานธนาคาร การเงิน ช่วงนี้มีโอกาสสร้างกำไร และความสำเร็จต่าง ๆ ได้ดี มีดวงเสี่ยงโชค มีโอกาสหาเงินสร้างโอกาสใหม่ ๆ สู่ความสำเร็จเกี่ยวกับเงินทอง

เสาร์

คนเกิดวันนี้เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น มัธยัสถ์ ทำอะไรก็ชอบย้ำคิดย้ำทำ ส่วนใหญ่เป็นคนที่ฉลาด เพราะเป็นคนที่ชอบคิดอะไรลึกซึ้งและช่างสังเกตเสมอ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะกับงานที่เกี่ยวกับความรับผิดชอบสูง งานที่ใช้กำลัง งานที่ต้องจัดระเบียบ งานที่เกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเงิน จะมีเงินทองเพิ่มพูนเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้รับโชคใหญ่ เป็นที่กล่าวขานและยอมรับในความสามารถเกี่ยวกับความสำเร็จในเรื่องของเงินทองและกำไร

ขอขอบคุณ : krungsri

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่