ดวงลับในช่วงนี้ เกิดวันได้เจอเพื่อนร่วมงานคิดร้าย ดวงใดพบโชคมหาศาล

0

ดวงลับในช่วงนี้ เกิดวันได้เจอเพื่อนร่วมงานคิดร้าย ดวงใดพบโชคมหาศาล

อาทิตย์

ดวงชะตาของคนในช่วงนี้จะมีโอกาสได้ติดต่อประสานงานได้ราบรื่น การเจรจาการค้าขายมีโอกาสได้ก้าวหน้า ช่วงนี้จะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น แนะนำให้ใช้ประโยชน์จากการบริหารเสน่ห์นี้จะทำให้ชีวิตคุณดีอย่างคาดไม่ถึง การเงินการงานหมุนเวียนของสามารถนำไปต่อยอดหรือเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองได้ ช่วงนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน

จันทร์

ดวงชะตาของคนในช่วงนี้ให้ระงับสติและอารมณ์ไว้ให้ดี อย่าได้ใช้คำพูดคำจาวาจาที่ไม่สุภาพโดยเด็ดขาด ช่วงนี้ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ให้ระวังตัวเองไว้ด้วย การเงินการงานในช่วงนี้จะดีแบบน่าตกใจ แต่ยังไม่เหมาะกับการลงทุนหรือการเซ็นในเอกสารสัญญาใดๆในช่วงเดือนนี้ ความรักในช่วงนี้คนรักเราแต่ใจ แต่ก็ต้องทำใจเพราะเราก็รักเขามาก

อังคาร

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี แต่อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน คนทำธุรกิจจะได้ลูกค้าใหม่ นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้ไม่ยาก ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค

พุธ

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายไม่ทำให้ผิดหวัง นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกล อุปสรรคมาจากเพศตรงข้าม คนโสดอาจถูกหลอกให้ช้ำใจ

พฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ทั้งงานด่วนงานไม่ด่วนบริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เห็นคุณค่า เจ้านายให้ความสำคัญ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน การลงทุนทุกประเภทให้ผลคุ้มค่า ความรักน่าอิจฉา

ศุกร์

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความช่วยเหลือ เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ แต่การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ เสี่ยงโชคเก็งกำไรควรงดไว้ก่อน โชคลาภมาจากคนสูงอายุ ความรักลงตัว

เสาร์

ดวงชะตาให้โทษ ระวังเสียชื่อเสียงจากการทำงาน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายเป็นที่พึ่งให้ไม่ได้ การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะได้ไม่คุ้มเสีย ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด สุขภาพไร้ปัญหา ความรักเป็นสีชมพู

ขอขอบคุณ : สมชาย เกียรติ์ภราดร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่