เปิดดวงกระเป๋าตุง 6 ราศีดวงดีเริ่ด หนี้สินเบาบาง พ้นเคราะห์กรรมอันใด

0

เปิดดวงกระเป๋าตุง 6 ราศีดวงดีเริ่ด หนี้สินเบาบาง พ้นเคราะห์กรรมอันใด

เมษ

ดวงในช่วงนี้กำลังพุ่งรุ่งเรืองมีโอกาสได้รับเงินแบบ ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ ช่วงนี้ลงทุนน้อยแต่ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ เงินที่ได้มานั้นให้แบ่งไปทำบุญทำทานและชีวิตจะดีขึ้น ใครที่กำลังรอเงินก้อนอยู่ในช่วงนี้มีลุ้นที่จะได้รับก้อนแบบมหาศาล

สิงห์

ช่วงนี้มีลุ้นในเรื่องของการเงินมีโอกาสได้ปุ๊บปั๊บรับโชคจากการเสี่ยงภัยการทํานายต่างๆ ใครที่มีภาระหนี้สินในช่วงนี้คนที่เป็นผู้ใหญ่จากเข้ามาช่วยติดต่อเจรจาให้ผ่านพ้นลุล่วงไปได้ด้วยดี ช่วงนี้แนะนำให้คุ้มภาระค่าใช้จ่ายไว้เพราะจะมีปัญหาในช่วงออกสิ้นเดือน

กันย์

การเงินดีขึ้น มีหลายอย่างที่เคลียร์ได้หรือตกลงกันได้ หนี้สินเบาลงและยังมีรายได้เพิ่ม หากจะติดก็ติดแค่ว่าคุณชอบเร่งตัวเองให้ทำงานหนักเกินไป ทั้ง ๆ ที่สถานการณ์หลายอย่างมันจะต้องรอ เงินมันก็ต้องรอ จะเร่งก็เครียดไปเปล่าๆ

พิจิก

ดวงเริ่มดีขึ้นอย่างจริงจังแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าดาวพฤหัสบดีเดินองศาเข้าใกล้ราศีพิจิกมากขึ้นและดาวพฤหัสบดีก็เป็นดาวที่ดูแลเรื่องการเงินของชาวพิจิกอยู่แล้ว ผลทำให้หนทางทำเงินเริ่มชัดเจนขึ้น อะไรที่เคยเสียโอกาสไปก็จะกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะต้องไตร่ตรองให้ดีก่อน อย่ารับทุกอย่างโดยไม่ได้ทบทวน

ธนู

จากที่เคยเป็นหนี้มากก็จะลดลง จากที่เป็นหนี้น้อยก็อาจจะหมดไปหรือมีน้อยลงไปอีก ผลบุญเริ่มส่งผลให้คุณมีสติในการใช้เงินมากขึ้น ชาวราศีธนูเริ่มจะสบายขึ้นแล้ว ไม่ค่อยเครียดเรื่องเงินแล้ว

กุมภ์

ถือว่าการเงินเรียบง่าย มีเยอะแต่ก็ไม่ได้ใช้เยอะ มีเป้าหมายทางการเงินที่ดีและมีวินัยที่ดี เน้นเรื่องการลงทุนระยะยาวจะดีกว่าหวังกินสั้น ๆ เพราะชาวราศีกุมภ์มีแนวคิดชอบเสี่ยงโชค การลงทุนระยะสั้นจะทำให้ฮึกเหิมและโลภมากเกินไป ต้องซื้อไว้แล้วแช่ไปเลย

ขอขอบคุณ : gangbeauty

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่