หมอดูชื่อดังเคาะ!! “5 ราศีสุดเฮง” โชควิ่งหา งานดีเงินปัง คนจะรวยช่วยไม่ได้!!

0

หมอดูชื่อดังเผย ดวงชะตาล่าสุดของ 5 ราศี สุดเฮง!! มีเกณฑ์ร่ำรวยผิดมนุษย์มนา รวยจนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน รวยอย่างไม่ทันตั้งตัว!! เป็น 5 ราศีที่น่าอิจฉาที่สุดตั้งแต่กลางปี 2561 เป็นต้นไป แต่สำหรับบางคนก็ต้องพึงระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้ด้วย ถ้ารวยแล้วป่วยไม่ได้ใช้เงินคงไม่โอเคเท่าไรนัก ไปติดตามคำทำนายของทั้ง 5 ราศีได้ด้านล่างนี้

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์มีดวงชะตาโดดเด่นในเรื่องโชคลาภมาตั้งแต่ต้นปีลากยาวมาจนปัจจุบันก็ยังมีโชคดีมีลาภลอยอยู่อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับลาภลอยอย่างไม่คาดคิด หรือจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตพลิกผันเกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัวมาก่อน รวมไปถึงเรื่องความรักจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วย แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนในครัวเรือน คนสนิทญาติและมิตรสหาย เพราะด้วยเป็นราศีที่โชคดี เรื่องราวร้ายๆ จึงมักจะเกิดขึ้นกับคนรอบข้างแทน แชร์เก็บไว้ขอให้พบความสุขเทอญ สาธุ

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

ดวงปังทั้งการงานและการเงินสำหรับชาวราศีตุลย์ ดวงการงานเริ่มดีมาตั้งช่วงปีที่แล้วและจะดีอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนตำแหน่งงาน ไม่ว่าคิดหวังสิ่งใดในเรื่องชาวราศีตุลย์มักจะประสบผลสำเร็จเสมอ มีผู้ใหญ่เจ้านายคอยอุปถัมภ์ ผู้สูงวัยให้การสนับสนุน เพราะเหตุนี้ชาวราศีตุลย์จึงมีความมั่นคงมาก เมื่อการงานดี การเงินจึงดีตามไปด้วย ตั้งเนื้อตั้งตัวมีโอกาสเก็บเงินก้อน รวยแน่นอน! แชร์เก็บไว้ขอให้พบความสุขเทอญ สาธุ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

โชคร้ายของชาวราศีกุมภ์ได้เคลื่อนออกไปจากเรือนชะตาเรียบร้อย จากนี้ไปจะมีแต่ความสุขความเจริญ มีความก้าวหน้าในเรื่องการงาน จะโด่งดังมีชื่อเสียง จนเป็นที่น่าอิจฉาของคนรอบข้าง ชีวิตจะรุ่งโรจน์ กราฟชีวิตพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ ทำให้ดวงการเงินพุ่งสูงขึ้นไปตามๆ กัน ยิ่งขยันยิ่งรวยยิ่งดัง แชร์เก็บไว้ขอให้พบความสุขเทอญ สาธุ

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภหมดเคราะห์ร้ายไปแล้ว เมื่อเข้าสู่กลางปี เรือนชะตาจะเปลี่ยนผันอย่างแรงจนช้างฉุดก็ไม่อยู่ มีโชคลาภเข้ามาให้ชื่นใจ ดวงความรักสมหวัง ชุ่มชื่นหัวใจเป็นอย่างมาก คนมีคู่มีโอกาสจัดงานวิวาห์ คนโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจ เครียมตัวลงจากคานทองแน่นอน ใครที่กำลังมองหางานใหม่ให้รอจังหวะอีกสักนิดแล้วจะได้งานที่เข้ากับคุณด้วยดวงจะปังสุดๆ ทั้งงานทั้งเงินพุ่งปรี้ดแน่ แชร์เก็บไว้ขอให้พบความสุขเทอญ สาธุ

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

เรียกได้ว่าเป็นราศีที่เห็นฟ้าใสหลังเจอพายุฝนดำมืดมานาน ดวงดาวแห่งโชคร้ายได้โคจรออกไปจากเรือนชะตาชาวราศีพิจิกเรียบร้อย นับแต่นี้การงานของชาวราศีพิจิกจะรุ่งและเจริญก้าวหน้าสุดๆ ซึ่งก็ส่งผลต่อเรือนการเงินด้วย มีโอกาสได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้งานที่ได้เงินเยอะขึ้น ดวงความรักน่าอิจฉา หวานแหว๋ว ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แชร์เก็บไว้ขอให้พบความสุขเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่