ราศีใดเจอลาภใหญ่จังๆจะมากับวิวาท-ราศีใดจะเจอกับโชคเป็นพิเศษเปรี้ยงป้างสุด

0

ราศีใดเจอลาภใหญ่จังๆจะมากับวิวาท-ราศีใดจะเจอกับโชคเป็นพิเศษเปรี้ยงป้างสุด

เมษ

ถ้าในช่วงนี้จะได้รับลาภลอยจากการบาดหมางกับเพื่อนร่วมงาน มีการยุยง แต่สิ่งนี้จะทำให้คุณได้พบกับลาภมหาศาลที่กำลังจะเกิดขึ้น ช่วงนี้ห้ามนำเงินไปเล่นการพนั.นเด็ดขาดเพราะจะทำให้หมดตัวได้เลย ดวงกำลังขึ้นพยายามอย่าทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรมเด็ดขาด

พฤษภ

การที่เกิดในราศีพฤษภในช่วงนี้จะได้รับทรัพย์สินเป็นอย่างมาก มีการสร้างอิทธิพลให้กับตนเอง มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่กำลังพูดคุย ทุกสิ่งอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆธุรกิจกำลังเจริญเติบโตงอกงาม ใครลำบากอยู่จะได้รับการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวคุณเอง

มิถุน

ท่านจะสังเกตเห็นว่าวันนี้ดวงของสตรีและเด็กอ่อนแอมีโชคร้ายมาก ไม่ควรใช้งานที่เสี่ยงภัยให้เด็กทำ เด็กบางคนจะถูกผู้ใหญ่โกงเงิน เด็กจะถูกลงโทษรุนแรง เด็กอาจตกน้ำตกท่อได้

กรกฎ

ท่านจะมีโชคดีเป็นพิเศษ มีโอกาสดีได้พูดจากับผู้ใหญ่ สามารถทำให้ผู้ใหญ่นายจ้างเข้าใจท่านได้ แม้แต่คนที่ติดอ่างก็พูดคล่อง ท่านช่วยสนับสนุนการแสดงต่างๆ ให้มีความหมายยิ่งขึ้น

สิงห์

ท่านจะมีโอกาสสนับสนุนการแสดงต่างๆ อย่างจริงจัง ถึงขนาดจะทำเป็นงานเป็นการก็ได้ ดวงของท่านในเรื่องการงานกำลังสดใส บริวารก็เข้มแข็งจริงจังอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ญาติมิตรไปมาหาสู่คับคั่ง

กันย์

ท่านมีโชคดีในเรื่องการเงินและผลประโยชน์รายได้ต่างๆ แต่ท่านอาจจะนำไปลงทุนในกิจการที่ไม่งอกเงยเป็นผลประโยชน์ขึ้นมาได้ เช่น นำเงินสดไปวางมัดจำซื้อของแล้วไม่ได้ของ

ตุล

ท่านมีความคิดเห็นแปลกๆ ใหม่ๆ อะไรก็ตาม ถ้าแสดงออกต่อชนหมู่มาก อาจจะถูกต่อต้านขัดขวางก็ได้ การรับซื้อของเก่าไม่ได้ผลดี ไม่ควรดัดแปลงแก้ไขบ้านเรือนโดยไม่มีแปลน

พิจิก

ท่านจะรับคนทำงานเก่งๆ หลายคนจากเพื่อนของท่าน กิจการต่างๆ ที่กระทำไว้ห่างไกลจากสายตา อาจถูกขโมยหรือยักย้ายถ่ายเทให้สูญเสียความตั้งใจได้ ผู้มีอำนาจในท้องที่ช่วยเหลือท่านได้

ธนู

ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการใช้จ่าย เพื่อไม่ให้เกิดความสิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น จะมีรายได้เป็นอันมากเกิดขึ้นในสองสามวันนี้ บริวารจะทำข้าวของของผู้อื่นเสียหาย ต้องใช้จ่ายเป็นอันมาก

มังกร

ท่านได้รับความยุ่งยากเพราะบริวารที่ดื้อดึง เช่น สุนัขของเขาไปกัดรองเท้าของเพื่อนบ้าน เขาลงโทษมันป้าบสองป้าบก็โกรธ เกิดทะเลาะกันเป็นการใหญ่ เหตุการณ์อาจลุกลามบานปลายได้

กุมภ์

ท่านจะได้ลาภต่างๆ โดยนึกไม่ออกว่ามีเหตุผลอะไร ความพยายามในการ กระทำความดีของท่านอย่างสม่ำเสมอ ได้ผลงอกเงยขึ้นวันละเล็กละน้อย และจะมีผลต่อเนื่องออกไปอีกด้วย

มีน

ท่านได้ลาภทางการเงินหลายครั้ง และยังได้ลาภแปลกประหลาดต่างๆ อีกด้วย กระทำความผิดเล็กๆ น้อยๆ แล้วไม่กล้าบอกผู้ใหญ่ ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง ไปบ้านใครไม่ควรนั่งอยู่นานๆ

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่