แม้เคยลำบาก 6 ราศีพ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด จากนี้จะดีเลิศประเสริฐศรี

0

แม้เคยลำบาก 6 ราศีพ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด จากนี้จะดีเลิศประเสริฐศรี

สิงห์

แม้ว่าชีวิตของคุณจะอยู่กับการเดินทางมากกว่าอยู่กับบ้าน แต่มันก็เป็นสิ่งดีมันเป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิตของคุณ หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะไม่ได้ดั่งใจไปบ้างแต่คุณต้องอดทนเพราะมันเป็นสิ่งที่คุณจะต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้ ดวงการงานของคุณในช่วงนี้เจออุปสรรคต่างๆมากมาย ปัญหาหลายอย่างที่แก้ไม่ตกจะได้รับข่าวดีในช่วง 2 วันนี้ ใครเป็นทุกข์ในเรื่องของการเงินก็จะได้รับการช่วยเหลือจะได้รับการสนับสนุนในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน ทุกสิ่งอย่างกำลังผ่านมันไปได้ด้วยดีเพียงรอระยะเวลาและการอดทนของคุณ ขอให้เชื่อว่าชีวิตคุณจะต้องดีจะต้องราบรื่น อ่านแล้วพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สาธุ

ตุลย์

ดวงการใช้ชีวิตของคุณถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะรู้สึกว่ามันซ้ำจำเจไปบ้าง แต่มันก็เป็นชีวิตที่คุณเลือก ถ้าคุณหยุดคิดสักนิดแล้วเลือกทางเดินใหม่ รับรองเลยว่าชีวิตของคุณจะต้องพุ่งขึ้นสูงอย่างแน่นอน แต่มันก็ไม่ได้ย่ำแย่อะไรมากนักเพียงแต่ว่ามันจะรู้สึกอึดอัดและจำเจไปบ้าง แต่ชีวิตก็กำลังจะดีกำลังจะผาสุขในช่วงของสิ้นเดือน ใครที่ถูกท่อใจอยู่ในช่วงนี้จะได้รับข่าวสารดีดีจากคนที่เป็นผู้ให้จากคนที่เป็นผู้ใหญ่ และในเรื่องของการเงินนั้นมีโอกาสที่จะได้รับโชคมีโอกาสที่จะได้เปิดดวง ตัวเลขมงคลที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ล่าสุดนี้จะทำให้ช่วงชีวิตของคุณเปลี่ยนไปคนละคน มีโอกาสได้พลิกชีวิตร่ำรวยโดยไม่มีเหตุผล อ่านแล้วพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สาธุ

กุมภ์

การใช้ชีวิตของคุณในตอนนี้เหมือนกับการตื่นมาไม่พบแสงแดดแสงอาทิตย์พอกลับบ้านก็ไม่พบแสงแดดแสงอาทิตย์ วนเวียนอยู่อย่างนี้หาเช้ากินค่ำ คุณจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน เมื่อไหร่จะรู้สึกว่าตัวเองต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียที ชีวิตคุณจะต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงได้แล้ว หากเปลี่ยนแปลงเมื่อไหร่ คุณจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ดีอย่างแน่นอน อย่าได้กลัวการเปลี่ยนแปลง หากได้เปลี่ยนแปลงแล้วนั้นภาระหน้าที่ของคุณจะดีขึ้นทุกสิ่งทุกอย่างจะประดังเข้ามาแบบโชคลาภดวงเฮง ใครที่รู้สึกไม่มีเวลา ไม่มีเวลาที่จะมาคิดในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นใหม่ คุณเลิกคิดแบบนี้ได้เลย หากคนได้กล้าที่จะทำคุณก็ทำได้เพียงแต่คนในช่วงนี้รู้สึกขี้เกียจ เรื่องการใช้ชีวิตของพูดไว้เท่านี้ก็แล้วกัน สำหรับดวงการงานในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคแต่คุณก็จะผ่านมันไปได้จากการช่วยเหลือของเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิง สำหรับการเงินนั้นมีโอกาสพิเศษที่จะได้รับเงินก้อนค่าคอมมิชชั่น ค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายเกินไป โบนัสเล็กๆน้อยๆจากหัวหน้าอย่างแน่นอน อ่านแล้วพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สาธุ

กันย์

ช่วงนี้เป็นช่วงโอกาสพิเศษที่คุณจะได้กอบโกย ทุกสิ่งอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆแบบไม่ทันคาดคิด ถึงแม้ว่าภาระหน้าที่ของคนจะเยอะและใหญ่หลวง แต่คุณก็จะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีเพราะมีเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยม การเงินนั้นถึงแม้ว่าชีวิตของคุณจะอยู่ในช่วงหาเช้ากินค่ำ หามาได้เท่าไหร่ก็หมดไปกับค่าใช้จ่าย แต่สิ่งเหล่านี้มันไม่ได้อยู่กับเราไปทั้งชีวิต หากคุณรู้จักอดออมและเปลี่ยนแปลงตัวเองในเรื่องของการมีระเบียบวินัยในการใช้เงิน ถ้าคุณเริ่มต้นในวันนี้เลย ในช่วงสิ้นเดือนนี้คุณจะมีเงินเหลือเก็บหรือใช้อย่างแน่นอน อีกทั้งในเรื่องของดวงชะตาการเสี่ยงทายนั้น กลางเดือนนี้ยังไม่ค่อยมีผลสักเท่าไหร่ แต่ช่วงสิ้นเดือนบอกเลยว่ารับเต็มๆ เงินทองจะคอยมาก่ายกอง โชคชะตาจะดลบันดาลให้คุณพบเจอกับสิ่งที่ดีเสมอในช่วงสิ้นเดือน อ่านแล้วพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สาธุ

พฤษภ

ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างรู้สึกเป็นกังวลกระวายใจอะไรอยู่ ไม่ต้องไปรู้สึกทุกข์ท้อใจอะไรมากเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ชีวิตยังมีอะไรอีกเยอะลองมองคนที่เขาไม่มีบ้าง อ่านจบตรงนี้แล้วอยากให้คิดสักนิดนึง ชีวิตเราไม่ได้แย่อยู่คนเดียว ทุกคนมีปัญหา และมีทางออก ช่วงชะตาชีวิตของคุณนั้นอาจจะอยู่ในช่วงขาลง แต่มันกำลังจะเข้าสู่ช่วงขาขึ้น ในช่วงของการเดือนนี้แล้วนะ ใครที่ตามหาอะไรอยู่จะได้พบเจอ ไปที่มีปัญหาในเรื่องของอุปสรรคการเงินการงานจะได้สานต่อความสัมพันธ์และผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีโชคลาภในเรื่องของการเสี่ยงดวงเลขมงคล ใครที่ลำบากจะได้รับการช่วยเหลือ ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นได้เรื่อยจะมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงหากเชื่ออย่างคำทำนาย อ่านแล้วพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สาธุ

เมษ

เป็นยังไงบ้างกับผู้ที่เกิดในราศีเมษช่วงนี้เริ่มมีกำลังใจขึ้นมาแล้วใช่ไหม คุณต้องใจเย็นๆให้มากกว่านี้ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี ต้องใช้สติในการทำงาน ภายในไม่เกิน 2 วันนี้คุณจะได้พบกับเขาดีที่คุณรอคอยมาสักระยะหนึ่ง สิ่งเหล่านี้จะนำพาให้ช่วงชีวิตของคุณพบกับความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสได้ใช้ชีวิตที่ดี การเงินการงานที่ดีมากขึ้นช่วงปีหน้ามีโอกาสที่จะได้บ้านหลังโตเป็นของรางวัล สิ้นปีหน้ามีโอกาสได้เที่ยวต่างประเทศ ชีวิตกำลังก้าวเข้าสู่ในจุดที่สูงแต่ยังไม่สุด คุณสามารถทำได้มากกว่านี้เพียงต้องใช้ระยะเวลาและเงินลงทุนอย่างมาก ทนรออีกสักนิดแล้วชีวิตจะพบแต่สิ่งที่ดีงาม อ่านแล้วพบโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่