คาดไม่ถึง! ผู้ป่วยคนนี้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่เขาเอาชนะด้วยการดื่มน้ำแครอทแก้วนี้

0

คาดไม่ถึง! ผู้ป่วยคนนี้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่เขาเอาชนะด้วยการดื่มน้ำแครอทแก้วนี้

สุขภาพร่างกายของเรา ถ้าเราดูแลไม่ดีนั้น จะก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ รวมไปถึงโรคร้ายที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้นตามมาได้ วิธีป้องกันที่ดีที่สุดก็คือ การดูแลตัวเอง ไม่ว่าเป็นในเรื่องของอาหารการกินรวมไปถึงในเรื่องของการออกกำลังกาย

วันนี้เราได้มีเรื่องราวหนึ่งที่น่าสนใจและได้นำมาแชรฺ์ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้อ่านกัน เกี่ยวกับในเรื่องของสุขภาพของเราเอง จะเป็นอย่างไร อ่านรายละเอียดด้านล่างเลยค่ะ

ในปี 2012 แอน คาเมรอนได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เธอตัดสินใจไม่เข้ารับเคมีบำบัดเพราะมันไม่ได้ผลกับสามีของเธอซึ่งเสียชีวิตลงในปี 2005หกเดือนหลังจากการวินิจฉัย มะเร็งได้ลามไปยังปอดและเข้าสู่ระยะที่ 4 เธอได้อ่านเจอเรื่องราวของชายคนหนึ่งผู้เอาชนะมะเร็งผิวหนังด้วยการดื่มน้ำแครอท 2.5 กก. ทุกวันโดยบังเอิญและเธอตัดสินใจลองทำดู

8 สัปดาห์หลังจากการดื่มน้ำแครอทวันละแก้ว เนื้องอกของเธอหยุดลุกลามและต่อมน้ำเหลืองได้เริ่มหดตัวลง 4 เดือนจากนั้น เนื้องอกเริ่มหยุดการเจริญเติบโต และ 8 เดือนต่อมา ผลการตรวจเปิดเผยว่าเธอไม่มีร่องรอยของมะเร็งอีกต่อไป

แครอทอุดมไปด้วยคุณสมบัติในการต้านมะเร็งและแคโรทีน ซึ่งช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของเนื้องอก หลังจากนั้นเธอบรรยายถึงความเจ็บปวดลงในหนังสือ “Curing Cancer with Carrots รักษามะเร็งด้วยแครอท”

ดังนั้น ถ้าคุณตรวจพบเจอมะเร็ง อย่าเพิ่งหมดหวังและลองเข้ารับการรักษาที่อาจเกิดขึ้น มันอาจจะได้ผลหรือไม่ได้ผลสำหรับทุกคน แต่การรักษาด้วยธรรมชาติก็เป็นสิ่งคุ้มค่าที่จะลอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : la-beurre

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่