ดวงโดดเด่นเป็นสง่า ใครพบโชค ใครพบดวง จะได้เงินใช้จ่ายกลางเดือน

0

ดวงโดดเด่นเป็นสง่า ใครพบโชค ใครพบดวง จะได้เงินใช้จ่ายกลางเดือน

อาทิตย์

ดวงชะตาของคุณในช่วงวันพรุ่งนี้ การงานโดยรวมแล้วไร้ปัญหา ไม่มีอุปสรรคมาขวางกั้น จะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง คนรักให้กำลังใจเช้าเย็น ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

จันทร์

ดวงชะตาของคุณในช่วงวันพรุ่งนี้นั้น การทำงานจะรู้สึกสบายสบายไม่ติดขัดปัญหาอะไรมากมายกังวลใจ การเงินหมุนเวียนดีการบัญชีเป็นบวก ความรักลงตัว ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

อังคาร

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าอยู่ในสายตานาย การเงินหมุนเวียนคล่อง คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

พุธ

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน คนรักเอาใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

พฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกอารมณ์ดีตั้งแต่เช้า กระตือรือร้นกับการทำงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักธุรกิจเหมาะขยายกิจการให้ก้าวหน้า เปิดกิจการจะมีกำไร ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 09.00-10.00 น.

ศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ หลายคนถูกเพ่งเล็งเรื่องงาน เพื่อนร่วมงานตั้งแง่เป็นศัตรู การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ความรักติดลบ ระวังมือที่สามสร้างปัญหา ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

เสาร์

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การงานไปได้เรื่อยๆ เพื่อนฝูงจะกลายเป็นศัตรู การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องรอบคอบ ให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านอาจทำให้เสียทรัพย์ ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ขอขอบคุณ : สมชาย เกียรติ์ภราดร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่