เปิดดวง รวยแน่กับ “4 ราศี” นี้ ดวงการเงินพุ่งแรง เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลย

0

เปิดดวง รวยแน่กับ “4 ราศี” นี้ ดวงการเงินพุ่งแรง เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลย

ช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหาต่างๆเข้ามาทำให้ท้อแท้หรือหมดหวังกันบ้าง แต่ชีวิตก็ต้องสู้และดิ้นรนกันต่อไป แต่ก็ต้องยินดีกับ 4 ราศี ต่อไปนี้ด้วยที่ต่อไปนี้ดวงการเงินจะพุ่งแรง มีเกณฑ์รับทรัพยืรับโชคในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะเป็นราศีใดนั้น ไปดูกันเลย

อันดับ 4 ราศีมีน (16 มีนาคม-15 เมษายน)

ช่วงที่ผ่านมานั้นดูจะมีปัญหาไปซะทุกด้านไม่ว่าจะการงานที่เหมือนจะเหนื่อยอยู่คนเดียว การเงินที่แทบจะไม่ชนเดือนมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่แทบตลอด แต่หลังจากนี้ดาวเคราะห์กำลังจะย้ายออกไปแล้ว ชีวิตจะดีขึ้นเป็นลำดับมีเกณฑ์ถูกรางวัลให้ลองซื้อเก็บไว้แต่ไม่ใช่งมงายทุ่มหมดตัวซะก่อน เพราะดวงกำลังจะดีขึ้นก็จริงแต่ก็อยู่ที่บุญเก่าที่เราสะสมมาด้วยเช่นกัน

อันดับ 3 ราศีเมถุน (16 มิถุนายน -15 กรกฎาคม)

เหมือนว่าการเงินช่วงที่ผ่านมาคุณแทบจะติดลบกันเลยทีเดียว รายรับเข้ามาน้อยแต่ใช้มากเกินรายรับ ทำให้ต้องไปหยิบยืมกู้หนี้ยืมสินคนอื่นเค้ามา แต่หลังจากนี้ชีวิตของคุณจะดีขึ้น หนี้สินที่มีจะค่อยๆปลดได้ทีละเปลาะ งานที่ทำก็มีโอกาศจะได้โบนัสหรือใครที่ลงทุนก็กำลังจะได้ทุนคืน เพียงแต่ต้องใช้ความอดทนกันหน่อย และลดความต้องการที่เกินจำเป็นหรือเกินตัวคุณลงบ้าง

อันดับ 2 ราศีมังกร (16 มกราคม -15 กุมภาพันธ์)

ที่ผ่านมาคุณอาจจะรู้สึกว่าไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดก็มีปัญหาตลอด ทำอะไรก็ไม่ราบรื่นติดขัดไปเสียหมด การเจรจาต่างๆก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก แต่หลังจากนี้ดวงจะเปลี่ยนไปอย่างน่าประหลาด ทุกอย่างจะกลายเป็นราบรื่น ลงทุนอะไรก็จะประสบความสำเร็จ เพียงแต่คุณต้องมีสติในการดำเนินธุรกิจ แนะนำให้หมั่นทำบุญและสวดมนต์เพื่อเปลี่ยนชะตาและให้คุณมีสติและสมาธิในการใช้ชีวิตมากขึ้น

อันดับ 1 ราศีตุลย์ (16 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)

ดูเหมือนหนี้สินของคุณจะพอกพูนมากกว่าเดิมในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะลงทุนทำอะไรก็ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้ยาก การงานก็เหมือนเหนื่อยอยู่คนเดียว ทำอะไรไปก็ดูไม่เข้าตาหัวหน้าซักเท่าไหร่ แต่หลายสิ่งหลายอย่างเกิดจากการกระทำของคุณเองทั้งนั้น ทั้งในเรื่องอยากได้อยากมีเหมือนคนอื่น จนกลายเป็นหนี้สินตามตัวจนในที่สุด แต่บอกเลยว่า ฟ้ากำลังจะเปลี่ยน ดวงเปลี่ยนหมดแล้ว นับจากวันนี้ไป บุญวาสนาที่เคยทำไว้ จะส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานที่คุณตั้งใจทำก็จะเข้าตาหัวหน้าได้รับคำชม หนี้สินจะคลาย จากคนที่มีศัตรู ก็จะกลายเป็นมิตรในที่สุด

ขอขอบคุณ : ดูดวงรายวัน

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่