ดวงใครในช่วงนี้ให้คุณให้โทษ 7 วันเกิดพบโชคลาภใน 3วัน7วัน

0

ดวงใครในช่วงนี้ให้คุณให้โทษ 7 วันเกิดพบโชคลาภใน 3วัน7วัน

อาทิตย์

ดวงของคนดวงชะตาให้โทษในช่วงนี้ทุกอย่างอาจจะล่าช้าไปหมด การติดต่อสื่อสารมีอุปสรรค ยิ่งใจร้อนมากเท่าไรนานยิ่งเสียหายมากเท่านั้น คนรอบข้างในช่วงนี้ยังไม่ต้องหวังพึ่งพา ให้หวังพึ่งตัวเองจะดีที่สุด การเงินมีเกณฑ์ที่จะฝืดเคืองมากกว่าได้รับ แต่หลังจากในช่วงของสัปดาห์หน้าการเงินการงานกำลังจะดีขึ้นและเรื่อยๆโชคชะตาของคุณเหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภของคุณในช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลา 15.00-16.00 น.

จันทร์

ดวงชะตาฟ้าลิขิตของคุณนั้นในช่วงนี้ให้คุณ ในช่วงนี้จะอารมณ์ดีเป็นพิเศษการงานสิ่งใดจะประสบความสำเร็จ ยิ่งการติดต่อสื่อสารกับคนที่เป็นผู้ใหญ่หรือเป็นเจ้านายจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ การเงินหมุนเวียนคล่องมีกำไรให้สามารถยิ้มออก ความรักในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังเจริญเติบโต ช่วงเวลาแห่งโชคลาภของคุณคือ 14.00-15.00 น.

อังคาร

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด ใจร้อน หัวเสียง่าย ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศัตรูคู่แข่งจ้องทำลายชื่อเสียง การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน เจรจาเรื่องเงินจะเสียเปรียบ ความรักลงตัว ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

พุธ

ดวงชะตาให้คุณ ผู้ใหญ่เมตตา เจ้านายให้โอกาส หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ได้ลาภจากคนสูงอายุ คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

พฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง ทำงานด้วยความประมาทอาจเสียท่าคู่แข่ง ผู้ใหญ่เจ้านายหูเบาเชื่อคำฝ่ายตรงข้าม การเงินรั่วไหล บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต คนอยากมีธุรกิจให้เริ่มต้นได้เลย ส่วนคนมีธุรกิจอยู่แล้วเหมาะขยายกิจการให้ก้าวหน้า เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ เพศตรงข้ามให้ลาภ ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

เสาร์

ดวงชะตาให้คุณ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น เพศตรงข้ามให้ลาภ บริหารเสน่ห์ดีๆ จะเกิดประโยชน์ต่อการทำงานอย่างมาก ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นคุณค่า การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลดี ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ขอขอบคุณ : สมชาย เกียรติ์ภราดร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่