ขอให้พบเจอ ราศีใดได้ลาภยศเงินทอง-ราศีใดพ้นภัยได้พบสิ่งที่ขาดหาย

0

ขอให้พบเจอ ราศีใดได้ลาภยศเงินทอง-ราศีใดพ้นภัยได้พบสิ่งที่ขาดหาย

เมษ

ท่านที่เกิดในราศีเมษในช่วงนี้จะถูกรุมล้อมไปด้วยภารกิจต่างๆที่สร้างเงินสร้างรายได้ให้กับตัวคุณเองอย่างล้นหลาม อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้แต่มันก็คือสิ่งที่จะต้องทำสิ่งเหล่านี้จะมีผลสำเร็จในช่วงของภายภาคหน้าทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างทวีคูณ แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

พฤษภ

สถานที่เกิดในราศีพฤษภในช่วงนี้ท่านจะได้ลาภได้ยศจากคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาการ มีโอกาสได้รับเงินเดือนเพิ่มมากขึ้นมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดี ถ้าหากใครที่กำลังจะสอบแข่งขันอยู่ในช่วงนี้ก็มีโอกาสที่จะได้สอบผ่านมีโอกาสที่จะได้รับการพิจารณา ช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงทายเสี่ยงโชค แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

มิถุน

ท่านที่เกิดในราศีมิถุนนั้น ในช่วงนี้คงมีโอกาสที่จะได้รับลาภยศเงินทองจากคนที่เป็นผู้ใหญ่จากคนที่เป็นเพศตรงข้าม มีโอกาสได้ร่วมงานกับมิตรและศัตรูในเวลาใกล้ๆกัน คนที่กำลังป่วยอยู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะหายดีเพราะได้กำลังใจ สิ่งของที่หายไปในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบปะ พบเจอในช่วงไม่เกิน 7 วันนี้ แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

กรกฎ

ท่านมีกำลังกายกำลังใจสดชื่นแจ่มใส ทำงานร่วมกับคนหมู่มากเป็นผลดี จะช่วยเหลือผู้สูงอายุที่เจ็บไข้หรือไม่แข็งแรงให้ดีขึ้น ได้ลาภจากบริวารชั้นผู้ใหญ่ บริวารช่วยทำกิจการในบ้านอย่างเข้มแข็ง แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

สิงห์

ท่านได้รับผลตอบแทนอย่างสูงในการทำงาน ผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถของท่าน การใช้สายตามากอาจจะเป็นภัยแก่ท่านได้ในระยะนี้ โดยเฉพาะการอยู่ในที่มีแสงสว่าง เจิดจ้า แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

กันย์

ท่านมีโอกาสดีได้ใช้สติปัญญาแก้ปัญหาสำคัญแก่ส่วนรวม มีอำนาจในการบริหารการงานเพิ่มขึ้น ได้รับสิ่งที่เพิ่มพูนพลานามัยให้สดชื่นแข็งแรง มีบริวารที่เป็นผู้ฉลาดและอยู่ในคุณธรรม แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

ตุล

ท่านจะชนะในการต่อสู้แข่งขัน รวมถึงการสอบการต่อสู้ที่ไม่ต้องใช้อาวุธ การประมูลและคดีความต่างๆ ได้รับสิ่งที่พอใจอย่างยิ่ง แต่จะมีราคาสูงขึ้นตามลำดับ มีข้อขัดแย้งเล็กน้อยในบ้าน แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

พิจิก

ท่านได้เงินทองและโชคลาภต่างๆ ด้วยความลำบากเล็กน้อย ถ้ามีการต่อสู้ไม่ว่าเรื่องอะไรท่านชนะ มีการเพิ่ม แสงสว่างในบ้านเรือนมากขึ้น จะใช้จ่ายด้วยความประหยัด บริวารช่วยกันรักษาทรัพย์สินของท่าน แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

ธนู

ท่านจะมีคนในบ้านบางคนไม่ แข็งแรง อาจเจ็บไข้ต้องรับการรักษาพยาบาล มีการใช้เงินก้อนใหญ่ตามความจำเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง ทำงานที่ใช้สติปัญญาได้คล่องตัวและสำเร็จ แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

มังกร

ท่านทำกิจการงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลหลายฝ่าย เรื่องของท่านจึงค่อนข้างแพร่หลายมีผู้รู้กันมาก รวมทั้งการลงทุนก็สูงด้วย มีผู้ใหญ่และผู้ที่รู้เรื่องท่านเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเป็นอันมาก แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

กุมภ์

ท่านจะตีปัญหาต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องยุ่งยากให้กระจ่างแจ้งได้ จะมีบริวารเข้ามาทำงานกับท่านเป็นอันมาก เพื่อนที่จากไปนานจะมาพบปะกันใหม่ บริวารที่มีความรู้จะช่วยเหลืองานที่ท่านนึกไม่ถึง แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

มีน

ท่านได้ลาภเป็นเงินสดก้อนใหญ่ อยู่ในเวลาที่จะได้ลาภลอยอันไม่เกี่ยวแก่การพนัน มีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ที่บ้านเป็นสิริมงคลแก่ท่าน คลาดแคล้วจากอันตรายต่างๆ อย่างน่าพิศวง แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชค ขอให้พบสิ่งที่กำลังตามหา สาธุ

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่