ฟ้าเปิดดวงเปลี่ยน 6 คนที่เกิดวันนี้จะได้พบสิ่งทวีคูณ ใครดวงตกจะดีทันตา

0

ฟ้าเปิดดวงเปลี่ยน 6 คนที่เกิดวันนี้จะได้พบสิ่งทวีคูณ ใครดวงตกจะดีทันตา

เมษ

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้คุณจะให้การสนใจกับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด หลายอย่างรอบตัวคุณมีโอกาสได้มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันแต่ถึงอย่างไรก็ตามคุณก็จะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีอยู่เสมอ อาจจะดูยุ่งเหยิงวุ่นวายไปบ้างในช่วงนี้แต่ผลประโยชน์ที่ตามมาก็เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ชีวิตในอนาคตของคุณประสบความสำเร็จ ในช่วงนี้แนะนำให้คิดอย่างรอบคอบทำอะไรก็ต้องระวัง ในเรื่องอุบัติเหตุก็ต้องระมัดระวัง แม้แต่เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆอาจพลาดได้ ทุกอย่างในช่วงนี้ห้ามประมาทเด็ดขาด ดวงการเงินการงานกำลังจะดีมีโอกาสได้รับโชคจากการทำกำไรสูง อ่านแล้วดี ขอให้พบโชค พ้นภัยด้วยเทอญ สาธุส่งบุญ

สิงห์

ดวงของคนที่เกิดในราศีสิงห์ในช่วงสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องพบเจอกับบาปก็บาปใหญ่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของปากเสียงและการดำเนินชีวิต เพราะว่าอาจจะต้องเจอกับมารผจญที่ทำให้คุณเดือดร้อน แต่หลังผ่านพ้นในช่วงของกลางเดือนหน้าไปได้นั้นทุกสิ่งทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นคุณจะพบกับจิตสงบผ่อนคลายลงบ้าง และในช่วงออกกลางเดือนจะมีกิจกรรมใหม่ๆที่ทำให้คนต้องเหนื่อยกายแต่เปี่ยมไปด้วยเงินตราที่มากมายก่ายกอง ชีวิตคุณจะเริ่มเปลี่ยนในช่วงนั้นทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นการเงินการงานมีโอกาสที่จะได้ตั้งตัวใหม่เป็นผู้ลาภมากดี ชีวิตของคุณอยู่ในช่วงของความเจริญ อ่านแล้วดี ขอให้พบโชค พ้นภัยด้วยเทอญ สาธุส่งบุญ

ตุล

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ในช่วงรอบสัปดาห์นี้คุณจะมีงานหลากหลายเข้ามา แต่ก็เต็มไปด้วยของเงินทองที่สามารถกอบคุยได้ ดวงดาวยังเคลื่อนผ่านแบบปกติ จะทำให้ช่วงชีวิตของคุณในช่วงนี้ราบรื่นไม่ติดขัดปัญหาใดๆ แต่ให้ระมัดระวังอยู่อย่างเดียวก็คือคำพูดคำจาที่คุณพูดกับคุณภายนอก คุณภาพการเงินนั้นอาจจะยังไม่คล่องตัวมากนักยังมีรายจ่ายที่มากอยู่ จะดีขึ้นก็ในช่วง เงินจะดีขึ้นก็ในช่วงของวันที่ 12 กรกฎาคมเป็นต้นไป การงานมีโอกาสได้ขยับขยายไปในห้วงเวลาที่ดี จะมีเพื่อนต่างเพศขอให้การสนับสนุน มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันในฐานะเพื่อนเท่านั้น หาชีวิตคนในช่วงนี้รู้สึกว่าตกต่ำแนะนำให้สวดมนต์ภาวนาก่อนนอนทุกคืนจะช่วยให้จิตใจของคุณแจ่มใสขึ้น พร้อมกับการตื่นขึ้นมากับวันใหม่ที่ทำให้ช่วงชีวิตของคุณมีแต่ความมงคล อ่านแล้วดี ขอให้พบโชค พ้นภัยด้วยเทอญ สาธุส่งบุญ

พิจิก

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงชะตาแห่งความเข้มแข็ง แน่นอนว่าในช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยล้าอ่อนแรงแต่คุณต้องแข็งใจเอาไว้เพราะชะตาชีวิตของคุณกำลังจะผ่านพ้นมา ดวงดาวแห่งการเงินนั้นกำลังเบ่งบานทำให้โชคชะตาของคุณในช่วงของวันที่ 12 กรกฎาคมจะต้องประสบพบกับอำนาจวาสนาอย่างแน่นอน ทำการงานสิ่งใดในช่วงนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง ให้ระมัดระวังในเรื่องของสุขภาพในเรื่องของการเป็นไข้เป็นหวัด แนะนำให้ออกกำลังกายในช่วงนี้จะได้ไม่เกิดโลกเกิดภัยอะไรในภายภาคหน้า ดวงการงานนั้นมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากคนที่เป็นเพศตรงข้ามขอให้การสนับสนุน ดวงกำลังมาแรงสำหรับคนที่เกิดราศีพิจิกอย่าได้ใช้คำพูดไม่ดีกับใครในช่วงนี้ อ่านแล้วดี ขอให้พบโชค พ้นภัยด้วยเทอญ สาธุส่งบุญ

เมถุน

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุนในรอบสัปดาห์นี้ดวงดาวแห่งความร้อนแรงกำลังจะมาเยือน คนที่ไม่ชอบอยู่กับที่อาจจะมีปัญหาบ้าง ให้ระมัดระวังในเรื่องของฝากเสียงที่จะใช้พูดจากับคนทั่วไป ใครที่มีหนี้มีสินก็จะได้รับการปลดหนี้ ใครที่มีผู้กู้ยืมไปนั้นก็จะได้รับคืนในช่วงของสิ้นเดือน ในช่วงนี้พยายามหาวิธีหาโอกาสเข้าไว้เพราะคุณอยู่ในช่วงกอบโกย แต่ทำอะไรก็ต้องระมัดระวังไว้เพราะจะต้องมีมารผจญเข้ามาอยู่อย่างแน่นอน ดวงการงานกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะในช่วงของเดือนหน้า ดวงการเงินกำลังคืบคลานเข้ามาอย่างช้าช้า และเหมาะเจาะที่สุดในช่วงของสิ้นเดือนหน้า อ่านแล้วดี ขอให้พบโชค พ้นภัยด้วยเทอญ สาธุส่งบุญ

มังกร

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรในช่วงระยะเวลาสัปดาห์นี้ดวงของคุณจะมีกิจกรรมหลายสิ่งหลายอย่างถาโถมเข้ามาอยู่เสมอ คุณเป็นคนที่ชอบอยู่ในเบื้องลึกเบื้องหลัง แต่ก็จะมีรายรับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของรายจ่ายหมดกับสิ่งของที่ไม่จำเป็น ช่วงนี้อาจมีโอกาสให้หยิบยืมผู้อื่นแต่ก็จะผ่านพ้นไปในช่วงของเดือนหน้า กิจกรรมหรือธุรกิจอะไรอยู่ที่กำลังทำในช่วงนี้ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษอาจทำให้สูญเสียทรัพย์ได้ ดวงการเงินของคุณกำลังจะมาแรงในช่วงของกลางเดือนหน้ามีโอกาสได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงทายตัวเลขเป็นที่สุด ดวงการงานนั้นมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งมีโอกาสได้ปรับเงินเดือนในช่วงของเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเป็นต้นไป ทุกสิ่งอย่างกำลังผ่านพ้นไปด้วยดีให้ระมัดระวังอุบัติเหตุที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างเช่น มีดบาด ลื่นล้ม นอกนั้นช่วงชีวิตของคุณก็อยู่ในช่วงที่ทางที่ดีอยู่แล้ว อ่านแล้วดี ขอให้พบโชค พ้นภัยด้วยเทอญ สาธุส่งบุญ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่