มาแล้ว!! ราศีใดโสดพบรักบารมีสูงส่ง-ราศีใดช่วงนี้จะได้จับเงินสด

0

มาแล้ว!! ราศีใดโสดพบรักบารมีสูงส่ง-ราศีใดช่วงนี้จะได้จับเงินสด

เมษ

ในช่วงรอบสัปดาห์นี้ท่านปัญหาที่สำคัญในเรื่อง ทั้งงานและชีวิตส่วนตัวจะดีขึ้นอย่างถนัดตา หลายต่อหลายคนที่มีบทบาทในเรื่องของการงานของคุณนั้นเข้าจะได้รับการพักผ่อน หลายสิ่งอย่างกำลังจะดีขึ้นอย่างมาก สิ่งที่ถูกขีดจำกัดเอาไว้ในเรื่องของความเสรีภาพจะได้รับการปลดเปลื้อง สิ่งที่เข้าใจผิดจะได้รับการพิจารณา อะไรที่ขัดแย้งอยู่ในช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะได้อธิบายเหตุผล การงานจะดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสที่จะได้รับปรับตำแหน่ง การเงินกำลังพุ่งอยู่ในช่วงกอบโกยตั้งแต่วันนี้ยาวไปถึงห้าหกปีจะเป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นก็จะมีธุรกิจใหญ่ๆเป็นของตัวเอง

พฤษภ

ในช่วงรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีงานพิเศษจะมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนและไว้วางใจในเนื้อของงานที่สำคัญ การติดต่อเจรจาในช่วงนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นให้ระมัดระวัง สถานการณ์กำลังเปลี่ยนไปการงานกำลังได้เลื่อนตำแหน่ง ใครที่ลำบากอยู่จะได้รับการพิจารณาและช่วยเหลือในเร็ววันนี้ ดวงการเงินกำลังเริ่มเปลี่ยนการงานกำลังดีเยี่ยม ดวงโชคลาภกำลังมาในช่วงสิ้นเดือนนี้ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสลากถูกรางวัลไปชุดใหญ่ ช่วงนี้ใครคิดร้ายกับคุณก็จะแพ้ภัยไปในที่สุด ดวงของคุณกำลังมาแรง

มิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน จะเสียทรัพย์มากโดยเหตุบังเอิญซึ่งเกิดโดยปัจจุบัน บริวารที่จิตใจวิปริตผิดปกติจะพลัดหลงไปจากบ้าน ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านทำให้ท่านเร่าร้อน แต่ท่านต้องแสดงท่าให้เห็นเป็นตรงกันข้าม เรื่องการเงินจะหาได้ยากยิ่งกว่าสัปดาห์ก่อน เดินทางบ่อยขึ้น ถ้าท่านต้องการพิทักษ์คนดีไล่บี้คนชั่วก็ควรอพยพคนในครอบครัวไปอยู่ในที่ปลอดภัย ใครทะเลาะกันท่านไม่ควรใส่ใจให้เสียเวลา

กรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าลงตามกาลเวลา กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน งานบางส่วนอาจมีอุปสรรคทำให้งานสะดุดอ่อนลงไป ผลงานยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เรื่องการเงินและผลประโยชน์ยังเข้ามาไม่มากนัก ท่านจะมีวิถีชีวิตไปอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งโลดโผนและมีลำหักลำโค่นดีกว่า มีความสุขจากความรักและคนรัก เรื่องเสี่ยงโชคระยะนี้ไม่มีโอกาส บางท่านอาจจะสนใจเกี่ยวกับศาสตร์ลี้ลับหรือของเก่าของโบราณด้วย

สิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมเหมือนกัน ความสามารถในการงานเสมอกันและการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย ถ้าท่านรักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้ จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การทำสัญญาสำคัญๆ ตลอดจนการทวงหนี้หรืออื่นๆ ที่ต้องอาศัยไหวพริบและคำพูดจะทำอะไรให้เจริญก้าวหน้าได้ยาก สุขภาพของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้น พ้นระยะนี้ไปแล้วความเดือดร้อนต่างๆ ก็พอจะหาผู้อนุเคราะห์ได้บ้างตามสมควร ผู้สูงอายุ คนใดคนหนึ่งที่ท่านรักนับถือจะห่างไป เดินทางไกลไม่ค่อยสะดวก

กันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจในการต่อสู้ที่เป็นกีฬา มิใช่เพื่อทำลายผู้อื่น เมื่อท่านชนะก็ได้รับรางวัลที่คุ้มค่า มีความสุขกับชีวิตประจำวันและโลกส่วนตัวของท่านรายได้มากโดยถูกโกงนิดหน่อย ท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านเหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ ธุรกิจติดต่อยังหวังอะไรไม่ได้เลย เรื่องผลประโยชน์ที่ได้รับเข้ามาระยะนี้อาจเป็นชนวนให้เกิดความขัดแย้งหรือมีศัตรูเกิดขึ้นได้ อาจเกิดกรณีมีศัตรูเพราะปากเกิดได้ง่าย จึงควรระมัดระวังคำพูดของท่านไว้ให้ดี

ตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีพลังในการแสดงบทบาทต่อสังคมทั้งเปิดเผยและไม่ประสงค์ออกนาม บริวารที่เกิดกินแหนงแคลงใจกับท่านจะห่างเหินไป คนรับใช้ลากิจลาป่วยแล้วไม่กลับมา จะได้คนใช้ใหม่ที่สดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาทดแทน มีโอกาสช่วยราชการในเรื่องลึกลับต่างๆ อาจให้เบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองหรือตำรวจถึงที่อยู่ของโจรผู้ร้ายหรือผู้คิดบ่อนทำลายความมั่นคงของรัฐ เป็นเหตุให้ได้เงินสินบนนำจับหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ถ้าจะกู้ยืมก็ประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ท่านนำเงินไปใช้รวดเดียวหมด และเผชิญหน้ากับเจ้าหนี้อย่างชอกช้ำระกำใจทั้งสองฝ่าย

พิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่เป็นโสดและอดทนอยู่เดียวดายมาอย่างทรหดนานพอสมควร ต่อไปนี้จะโชคดีด้านความรักหมุนเวียนเข้ามาถึงท่าน บุพเพสันนิวาสชักพาให้พบกันในแบบเห็นหน้าก็รู้ใจ แต่ก่อนบอกรักหรือหมั้นแต่ง ควรศึกษาชีวิตและงานของเขารวมทั้งอัตราเงินเดือนและหนี้สินกับเรื่องครอบครัวของเขาให้กระจ่างแจ้งก่อนตามสมควร แต่จะโชคดีขนาดไหนก็ไม่วายมีเรื่องเครียดปวดขมับนิดหนึ่ง พวกศัตรูจะแสดงบทบาทให้รู้ว่า พวกเขายังอยู่มิได้สูญพันธุ์ไปเสียทีเดียว สำหรับเรื่องเงินคงได้ผลประโยชน์จากงาน ควรจะต้องรีบเก็บออมเสียก่อน มิฉะนั้นท่านจะใจอ่อนก็ได้

ธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นเงินสดหรือที่ดินอย่างนึกไม่ถึง บางทีท่านมีญาติสนิทแต่ไม่ได้พบกันนานๆ แล้วญาติสนิทไปบวชไม่สึกเลยยกที่ดินซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากปู่ย่าตายายให้ท่าน แม้แต่จะไม่มีเรื่องเหล่านี้เลย คงได้สิ่งอื่นที่มีค่าแก่ความคิดจิตใจ จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานหรือปรับอัตราเงินเดือนให้สอดคล้องกับหน้าที่รับผิดชอบของท่าน จะทำงานอย่างหนึ่งที่มีผลผูกพันเป็นระยะเวลานาน อาจซื้อบ้านที่ใช้เป็นเรือนหอหรือแหวนเพชรที่ใช้เป็นของหมั้น อย่าเที่ยวทางเรือโดยไม่จำเป็น ท่านที่มีเอกสารอยู่ในความดูแล เอกสารที่สำคัญจะเปียกน้ำและเสียหายมาก

มังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่น ลาภที่จะได้ในช่วงนี้มักเป็นเงินสดชีวิตรื่นรมย์สมหวังแทบทุกทาง แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ผู้บังคับบัญชาหรือผู้ควบคุมตรวจสอบให้อำนาจท่านเต็มที่ คำมั่นสัญญาไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรเชื่อถือได้ ทำอะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ ดังไม่ได้เป็นอันขาด ได้พืชพันธุ์ธัญญาหารอันอุดมสมบูรณ์ บริวารชนะการแข่งขันรวมถึงการสอบเข้าทำงานด้วยประมูลซื้อของสิ่งใดก็ได้ของดีราคาถูก

กุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ทำความดีหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากและแม้จะเป็นการส่วนรวมก็มีผลสนองที่สูงส่ง โดยเฉพาะท่านที่ต้องการมีอำนาจและใช้ความเด็ดขาดปกครองผู้อื่น ไม่มีสมาธิสนใจอะไรนานๆ งานประจำที่ปฏิบัติอยู่ก็เป็นภารกิจที่ไม่ง่ายนัก การทำสมาธิให้เกิดอยู่ในใจตลอดเวลา ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างนิดหน่อยควรดีใจ เพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่โตโดยอัตโนมัติ ความรักไม่ดีแค่สองสามวัน ควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้าง ท่านที่มีจุดมุ่งหมายทางการศึกษาจะได้รับความสะดวกทุกทาง

มีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่อง แสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น เหมาะสมกับการลงทุนที่จะกะเก็งกำไรในระยะสั้นๆ ความเสียหายเกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่ท่านอาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยบกพร่อง อาจจะปวดหัวกับการงานที่ลงทุนไปแล้ว ถึงอย่างไรก็แก้ไขสิ่งที่ผ่านไปแล้วไม่ได้ คู่ครองและคนรักจะอำนวยความสุขให้แก่ท่านเป็นอย่างดี ในเรื่องรักมักจะช่วยให้กำลังใจท่านดีขึ้นตามลำดับ

ขอขอบคุณ : เสฏฐวุฒิ

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่