ดวง25-27 มิถุนายนนี้ ราศีใดมีช่วงได้รับทรัพย์ก้อน ราศีใดชะตาชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ

0

ดวง25-27 มิถุนายนนี้ ราศีใดมีช่วงได้รับทรัพย์ก้อน ราศีใดชะตาชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ

เมษ

ท่านที่เกิดในราศีเมษช่วงนี้ท่านจะได้สัตว์เลี้ยงสวยงามที่มีค่ามาเป็นของรางวัล หรือแม้จะซื้อหามาได้ในราคาที่ไม่แพงนะ สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงชะตาให้คุณนั้นพบกับความโชคดีมีชัย ช่วงนี้จะมีโอกาสได้พบเจอกับบริวารที่มีจิตใจกล้าหาญ แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องของการคิดหนักคิดเล็กคิดน้อยในหน้าของหน้าที่ ภาระต่างๆ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

พฤษภ

ท่านที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้ให้ระมัดระวังการถูกติฉินนินทาว่าร้าย ให้ระมัดระวังในเรื่องของคำพูดคำจาคำสบประมาทต่างๆ หาช่วงนี้กำลังลำบากอยู่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะมีดวงในเรื่องของทรัพย์สิน มีโอกาสได้เสี่ยงดวงเสี่ยงทายแล้วพบโชค แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

มิถุน

ท่านที่เกิดราศีเมถุนนั้นในช่วงนี้จะได้รับความร่วมมือจากบริวารและผู้ใหญ่ในสายงานได้เป็นอย่างดี หากกำลังทำอะไรอย่างลับลับในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลืออีกเช่นกัน หาก การเงินในช่วงนี้รู้สึกว่าติดขัดมากแนะนำให้ไปสวดมนต์ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วแล้วสิ่งที่คุณกำลังติดขัดอยู่นั้นก็จะผ่านพ้นไปในช่วงของเดือนกรกฎาคม แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

กรกฎ

ท่านได้ข่าวดีจากเพื่อนที่อยู่ห่างไกล ดาวพุธย้ายเข้าราศีกรกฎ 05.06 น. ของขวัญของฝากที่มีญาติ มิตรส่งมาให้จากทางไกลมักชำรุดเสียหาย ท่านจะเลี้ยงดูบริวารให้เข้มแข็งกล้าหาญยิ่งขึ้น มีการยกย่องท่านอย่างกว้างขวาง แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

สิงห์

ท่านจะเผชิญกับอุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ ในทางการงาน ผู้ที่ท่านช่วยเหลือกลับไม่พยายามช่วยตนเองเลย ทำให้ท่านผิดหวัง อาจเป็นวันที่ท่านต้องตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

กันย์

ท่านได้รับข่าวดีและมีโชคดีต่างๆ เป็นอันมาก ทำกิจการงานสำเร็จด้วยความราบรื่น สามารถป้องกันรักษาสิ่งของมีค่าไว้ได้อย่างดี มีสง่าราศีเป็นที่นับหน้าถือตาของบุคคลทั่วๆ ไป ท่านมีกิริยาวาจาที่ดี แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

ตุล

ท่านอาจได้รับการยกยอปอปั้นที่ผิดพลาดไปบ้าง เช่น เพื่อนฝูงไปลือกันว่าท่านให้หวยแม่น ท่านก็ต้องแก้ข่าวนี้ด้วยความเฉลียวฉลาด ผู้ใหญ่ที่ทำงานคนละแผนกกันจะให้ท่านช่วยจำนำของ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

พิจิก

ท่านอาจถูกตามตัวอย่างกะทันหันหรือต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยฉุกเฉิน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 22.41 น. ท่านไม่แข็งแรง ทำงานมากอาจป่วยได้ บริวารที่จากกันไปนานๆ จะกลับมาหาและนำของแปลกๆ มาให้ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

ธนู

ท่านจะตั้งอกตั้งใจทำงานอย่างไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น บางทีก็ข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่โดยไม่ตั้งใจ ของหายได้คืน บริวารที่เดินทางไกลมีของฝากมาให้ท่าน สามารถป้องกันเกียรติยศไว้ได้ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

มังกร

ท่านถูกโจมตีใส่ร้ายด้วยประการต่างๆ อาจถูกเพศตรงข้ามใส่ร้ายด้วย บางพวกมาหาเรื่องกับท่านแต่กลับทำให้ท่านโชคดี ไม่ควรรับบริวารใหม่ๆ ในวันนี้ ไม่ควรซื้อหรือรับจำนำเครื่องประดับ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

กุมภ์

ท่านที่ขาดแคลนผู้ช่วยเหลือทำกิจการงานในบ้าน จะได้คนช่วยเหลืออย่างดี อาจมีนกยูงบินพลัดมาเข้าในบริเวณบ้านของท่าน โดยมีเพื่อนบ้านพยายามบอกว่าไม่ดี และเขาจะนำไปเลี้ยงเอง แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

มีน

ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง พี่น้องได้ลาภเกี่ยวแก่การงาน บริวารเกิดวิวาทบาดหมางกันเอง การงานค่อนข้างหนักแต่ท่านแก้ไขได้ ผู้มีอิทธิพลไปมาหาสู่ช่วยเหลือป้องกันภัยให้ ทำให้ท่านปลอดภัย แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่