พบลาภลายแต่ไกล! ราศีที่ในช่วงนี้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น ราศีใดได้ลาภได้โชคจากพี่น้อง

0

พบลาภลายแต่ไกล! ราศีที่ในช่วงนี้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น ราศีใดได้ลาภได้โชคจากพี่น้อง

เมษ

ท่านในช่วงนี้จะได้รับข่าวสารได้รับโชคดีจากการแก้ปัญหาเรื่องต่าง หลายสิ่งหลายอย่างที่ติดขัดอยู่แต่ได้รับการแก้ไขในเร็ววันนี้ มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากคู่ของคุณเอง มีโอกาสได้รับทรัพย์จากผลงานหรืออาชีพที่ได้กระทำอยู่

พฤษภ

ท่านในช่วงนี้ใช้ได้ทรัพย์จากของมีค่า สิ่งที่กำลังคิดและกำลังทำอยู่ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ห้ามทำอะไรที่ผิดกฎหมายเด็ดขาดเพราะจะนำไปสู่ความล่มจมในชีวิตกับภายภาคหน้า ให้ระมัดระวังเรื่องบริวารอาจมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่สุดท้ายก็จะลงรอยและผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี

มิถุน

สำหรับท่านที่เกิดในราศีเมถุนนั้นช่วงนี้จะดวงเฮงกว่าชาวบ้าน มีโอกาสปุบปับรับโชคแบบไม่ทันคาดฝัน ยิงเรื่องเสี่ยงดวงแล้วนั้นมีโชคมากกว่าราศีใดใดในช่วงนี้ ของที่หายไปหรือกำลังตามหาอยู่ก็จะได้พบเจอในเร็ววัน

กรกฎ

ท่านจะมีบริวารเพิ่มขึ้น ซึ่งช่วยเหลือการงานได้อีกมาก มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นเล็กน้อย บ้านเรือนได้รับการตกแต่งต่อเติมให้สวย งามกว่าเก่า ซึ่งงดงามด้วยฝีมือช่างที่ชำนาญ

สิงห์

ท่านจะได้เครื่องมือเครื่องใช้สมความมุ่งหมาย ถึงแม้จะต้องซื้อก็ราคาไม่สู้แพง ทำอะไรก็ตามถ้าท่านรีบร้อนเกินไปจะได้สิ่งที่ ไม่น่าพอใจ รับประทานอาหารถูกปาก พลานามัยดีขึ้น

กันย์

ท่านทำงานไม่ค่อยได้ผล มีอุปสรรคศัตรู คู่ต่อสู้ที่มองไม่เห็น จะจับจ่ายใช้สอยเงินทองอย่างฟุ่มเฟือย ใช้เงินโดยปราศจากความระมัดระวัง จะให้เงินแก่ผู้ที่ไม่ ควรให้

ตุล

ท่านจะได้บริวารที่ถูกใจมาช่วยเหลือการงาน บางทีเขาอาจปิดๆ บังๆ เพราะหนีนายเก่ามา ท่านต้องใช้วิจารณญาณมากหน่อยในการรับไว้ ร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี อาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยหรือถูกสัตว์กัด

พิจิก

ท่านได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนที่มีอิทธิพลในทางการงาน แก้ปัญหาต่างๆ ให้แก่ญาติมิตรได้โดยสะดวก ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้มีคุณธรรมหรือศีลธรรมได้ บริวารหาทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่ามาให้

ธนู

ท่านจะพบว่าบริวารที่อยู่กับท่านมานานๆ จะนำของขวัญของฝากที่แปลกประหลาดมาให้ เช่น ปืนเก่าที่ควรเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ หรือหอกดาบโบราณ ผู้มีอิทธิพลสนใจสิ่งของ ของท่าน ผู้ใหญ่ไปมาหาสู่

มังกร

ท่านมีโอกาสดีที่ได้ต้อนรับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจอิทธิพลในบ้านเมือง เป็นเหตุให้โจรผู้ร้าย และคนอันธพาลเกรงใจ หรือแม้แต่ ผู้มีอิทธิพลก็เกรงใจท่าน จะได้สัตว์เลี้ยงที่สวยงามแต่ดุร้าย หรือมีราคาสูง

กุมภ์

ท่านที่มีอาวุธปืนอยู่แล้วจะได้รับใบอนุญาตให้พกปืนได้ ท่านจะไปไหนมาไหนด้วยความปลอดภัยยิ่งขึ้น ญาติพี่น้องนำลาภมาให้ บริวารบางคนนำเรื่องในบ้านไปพูดนอกบ้าน จะมีข้าวของแตกหัก

มีน

ท่านจะซื้อสัตว์เลี้ยงที่สวยงามดุร้ายมาเลี้ยง ท่านเพิ่งได้รับของขวัญของฝากที่มีผู้ฝากไว้ให้กับผู้อื่นนานแล้ว จะโกรธแทนพี่น้องที่ถูกติฉินนินทา บริวารนำโชคลาภอย่างดีมาให้ คนโสดพบคู่รักเก่า

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่