มากมีเงินโชค ดูดวงวันนี้ 7 วันใดมีเกณฑ์พบความก้าวหน้า ปัญหาที่มีจะคลี่คลาย

0

มากมีเงินโชค ดูดวงวันนี้ 7 วันใดมีเกณฑ์พบความก้าวหน้า ปัญหาที่มีจะคลี่คลาย

อาทิตย์

ดวงการงานแม้ว่าในช่วงนี้คุณจะทำงานเก่งแต่ก็ไม่ควรประมาท จะทำให้การทำงานผิดพลาดโดยใช่เหตุ ดวงการงาน มีเงินเข้ามามากมายมีรายได้อู้ฟู่เฟื่องฟู และสำหรับดวงความรัก ช่วงนี้คนที่มีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกัน สำหรับคนที่โสดในช่วงนี้เสน่ห์แรงมากหน้าหลายตากำลังเข้ามารุมจีบ

จันทร์

ดวงการงาน หน้าที่ในช่วงนี้โดนเด่นเป็นสง่าน่าจับตามองของคนรอบข้างเป็นอย่างมาก ดวงการเงิน ในช่วงนี้ควรมีเงินสำรองเก็บไว้อย่าเพิ่งไปลงทุนโรงแรมกับอะไรมากนัก เพราะดวงของคุณกำลังจะเสียเงินกับเรื่องที่ไม่คาดคิดคาดฝันในอนาคต ดวงความรัก คนที่มีคู่อยู่แล้วนานช่วงนี้จะรักกันมาก สำหรับคนที่โสดเปิดใจในช่วงนี้ก็จะได้พบโอกาสพบรักที่ดีอย่างที่รอคอย

อังคาร

ดวงการงาน มีเกณฑ์ทำงาน ปิดทองหลังพระ เพราะแม้ว่าคุณจะทำงานหนัก แต่ผลงานกลับไม่เป็นที่ปรากฏ ดวงการเงิน หากลงทุนในช่วงนี้จะได้กำไรมากเป็นพิเศษ ดวงความรัก คนมีคู่รักกันหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดอีกไม่นานจะมีโอกาสได้สละโสด

พุธ

ดวงการงาน มีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าเพราะความสามารถของตัวคุณเอง ควรบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง ดวงการเงิน คล่องตัวดีไม่มีปัญหาให้กังวลใจ ดวงความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์หวั่นไหวแต่ยังดีที่คุณดึงสติกลับมาได้ทัน คนโสดจะได้พบรักเพราะการงาน

พฤหัสบดี

ดวงการงาน ปัญหาที่คุณเผชิญหน้าอยู่ตอนนี้กำลังจะคลี่คลายไปในไม่ช้า ควรถวายไฟฉายเพื่อเสริมดวง ดวงการเงิน มีเกณฑ์มีรายได้จากน้ำพักน้ำแรง ดวงความรัก คนมีคู่มีความสุขเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เจอกันอยู่ทุกวัน

ศุกร์

ดวงการงาน กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง ดวงการเงิน มีเกณฑ์มีรายได้ปกติ ส่วนลาภจากการเสี่ยงดวงและลงทุนนั้นยังไม่ปรากฏ ดวงความรัก คนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังโสดเพราะคุณมัวแต่ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว

เสาร์

ดวงการงาน แม้ว่าความสำเร็จจะยังไม่ปรากฏแต่คุณห้ามท้อแท้เด็ดขาด ดวงการเงิน แม้ว่าช่วงนี้การเงินจะราบรื่นแต่ควรสำรองเงินไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง ดวงความรัก คนมีคู่ควรหาเวลาให้กันก่อนความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกสักพัก

ขอขอบคุณ : พ.พาทินี , กรุ๊ปไลน์ดูดวง

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่