เงินไหลหลาก!! “4 ราศี” ดวงการเงินพุ่งทะลุเพดาน งานก้าวหน้าประสบผลสำเร็จ!!

0

4 ราศีที่น่าอิจฉาสำหรับเดือนนี้ เป็นราศีที่มีโลคลาภ มีดวงชะตาเรื่องการเงินหรูหราที่สุด! เมื่อคุณขยันขันแข็งก็ทำให้ดวงการเงินของคุณมีแต่ปังกับปัง มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างสูง เงินทองไหลมาเทมาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ น่าอิจฉาจริงๆ ตามไปดูพร้อมกันเลยว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดีหรือเปล่า!?

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษ

ระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์จะเดินทาง หรือโยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน ระวังมีปัญหากับเพื่อนฝูง สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้ เพศตรงข้ามมักให้โชคการเงินคล่องตัว ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก แต่ขอให้ตั้งใจเก็บเงินในช่วงนี้ให้มากเพราะเป็นโอกาสที่คุณจะทำเงินได้เยอะ เรื่องงานเป็นไปได้สวย แต่ก็อย่าประมาท และระวังเรื่องการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ความรักมีความสุขดี สดชื่นไม่มีอะไรน่ากังวล คนโสดเนื้อหอมมีเสน่ห์ มีเกณฑ์มีความรักในช่วงนี้ หากรักใครชอบใครมีโอกาสสมหวังสูง อ่านแล้วดี แชร์ไว้ขอให้พบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกรกฎ

ดวงชะตาปกติดีแต่อย่าเพิ่งลงทุนที่มีความเสี่ยง สุขภาพระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและมดลูก การเงินมีรายได้เข้ามาไม่ขาด เงินส่วนมากได้มาจากเรื่องงาน เรื่องงานค่อนข้างเจอปัญหา แต่ขอให้มีสติท่านจะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี คนที่ทำงานประจำ อาจจะได้เงินพิเศษ เงินโบนัส ใครมีคู่ครองมักเจอเรื่องขัดแย้ง ความคิดไม่ตรงกัน สำหรับคนโสดยังไม่มีหวัง อ่านแล้วดี แชร์ไว้ขอให้พบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีสิงห์

ในเดือนนี้วาสนาจะกลับมาดี มีคนอุปถัมภ์ ประสบความสำเร็จ ต้องเรื่องระวังสุขภาพจิต คุณจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย การเงินคล่องตัวมีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่ต้องอออมไว้บ้างเพราะคุณจะมีรายจ่ายเยอะ การงานถือได้ผลตอบแทนที่ดี จึงทำให้การเงินของคุณดีขึ้นตามไปด้วย มีเกณฑ์เปลี่ยนงานเปลี่ยนตำแหน่ง หรือย้ายไปต่างประเทศ ความ คนที่มีคู่ความรักราบรื่นดี เป็นได้ทั้งเพื่อนและทั้งแฟน ส่วนคนที่ยังไร้คู่ แม้จะมีคนเข้าหาเยอะแต่อย่าไปคาดหวังอะไรมาก

ราศีมีน(14 มี.ค.-12 เม.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมีน

ชีวิตจะมีการเดินทาง หากทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะถูกโฉลกกับคุณ ช่วงนี้ท่านอาจจะเจ็บป่วย ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และหมั่นออกกำลังกาย การเงินยังดีมีเงินใช้ไม่ขาด แต่ต้องระวังเรื่องอสังหาริมทรัพย์ อาจได้ซ่อมบ้านหรือรถ การงานชะลอตัว ไม่เด่นเท่าที่ควร แต่คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างถิ่นจะก้าวหน้า ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก สดชื่นสดใส มีเพศตรงข้ามเข้าหาหรืออาจรีเทิร์นรักเก่า คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจในระยะนี้ อ่านแล้วดี แชร์ไว้ขอให้พบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่