ฝ่าพายุโหมชีวิต 3 ปีนักษัตร ฟ้าหลังฝน! หมดทุกข์ ปากพารวย นอนกอดเงินแสน!!

0

เมื่อดวงดาวเปลี่ยนวงโคจรก็จะส่งผลต่อดวงชะตาของคุณ กลางปีนี้เป็นต้นไป คนที่เกิด 3 ปีนักษัตร ต่อไปนี้จะได้พบกับฟ้าหลังฝนผ่องแผ่วสดใส ชีวิตจะมีความก้าวหน้าและเจริญรุ่งเรือง วาสนาส่งเสริมให้คุณและครอบครัวสุขสบายนับจากนี้เป็นต้นไป ประกอบธุรกิจมีกำไรดีแน่นอน!

ปีฉลู

ช่วงที่ผ่านของคนที่เกิดปีฉลู ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแสนสาหัส แม้คุณจะเก่ง ขยัน ทำมาหากินได้เงินมากมาย แต่ได้มาเท่าไรไม่เคยเหลือเก็บ ได้เยอะใช้เยอะ ใช้หมด อีกทั้งดวงความรักยังพังพินาศ ไม่ราบรื่น แต่จากนี้ อดีตคืออดีต ทิ้งมันไป เพราะดวงชะตาของคนเกิดปีฉลูหลังจากนี้ จะหมดเคราะห์หมดโศก ไม่มีเรื่องทุกข์ยากอีแล้ว ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี จะมีคนใหม่มๆ เข้าหา คนที่ทำงานเกี่ยวการพูด การค้าขายจะก้าวหน้ามีกำไร มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจ ที่สำคัญ ต้องหมั่นทำบุญตักบาตร จะยิ่งช่วยเสริมให้ดวงของคุณแข็งแกร่งขึ้น ผลบุญจะหนุนนำให้คุณและครอบครัวมีชีวิตที่ดีและสุขสบาย แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นเรื่องแย่ๆในขณะนี้ทันตา สาธุ

ปีมะเส็ง

เป็นอีกหนึ่งปีนักษัตรที่ในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาต้องผจญแต่ความยากแค้นลำเข็ญ สุดแสนจะตกต่ำมืดมน ทำอะไรเจ๊งหมด ไม่ประสบผลสำเร็จ ดวงซวยสุดยอด แต่เมื่อเข้าสู่กลางปีเป็นต้นไปจนถึงกลางปีหน้า ดวงชะตาของคนที่เกิดปีมะเส็งจะผลิกจากดินสู่ดาว เคราะห์ร้ายต่างๆ จะจากไป ดวงโชคลาภเข้ากุมเรือนชะตา มีลาภลอย ดวงดีมาก รวมไปถึงเรื่องความรัก โดยเฉพาะกับคนที่มีคู้มีครอบครัวอยูแล้ว จะยิ่งช่วยส่งเสริมกันและกัน ให้มีแต่ความสุขความเจริญ แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นเรื่องแย่ๆในขณะนี้ทันตา สาธุ

ปีมะโรง

ที่สุดของที่สุดต้องยกให้คนที่เกิดปีมะโรง 3-4 ปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่าไม่มีอะไรดีเลย ชีวิตลำบาก เจอแต่ปัญหาและอุปสรรค ทั้งมีคนปองร้าย และเรื่องเงินที่ฝืดเคือง แทบจะติดลบ แต่หลังจากกลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ใครๆ ก็จะต้องอิจฉาคุณ ดวงชะตาจะพุ่งขึ้นสูงสุด ไม่ว่าคิดทำการสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จไปเสียหมด การงานดีเลิศโดดเด่น ส่งผลให้การเงินของคุณกระเตื่องขึ้รแบบก้าวกระโดด ได้จับเงินก้อนใหญ่หลักแสนหลักล้าน หากเป็นเจ้าของธุรกิจจะมีการขยับขยาย ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โชคลาภก็มีเข้ามาให้ชื่นใจ มีเกณฑ์ถูกรางวัลถูกสลาก และอย่าลืมแบ่งเงินไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรของคุณด้วย อีกไม่นานเคราะห์ของคุณจะหมดไป พร้อมกับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาทดแทน ดวงพุ่งสุดขีดเป็นเวลายาวนานไปจนปี 2563 แชร์เก็บไว้ขอให้ผ่านพ้นเรื่องแย่ๆในขณะนี้ทันตา สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่