ความโชติช่วงชัชวาลขึ้นสูง 4 วันเกิดนี้มีดวงว่าจะได้รับโชคเป็นเงินก้อนมโหฬาร

0

ความโชติช่วงชัชวาลขึ้นสูง 4 วันเกิดนี้มีดวงว่าจะได้รับโชคเป็นเงินก้อนมโหฬาร

อังคาร

สำหรับคุณโชคดีที่เกิดในวันอังคาร ช่วงนี้คุณจะมีเกณฑ์มีดวงโชคในเรื่องของการทำงานเป็นอย่างมาก จะมีคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเข้ามาช่วยเหลือ ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังในคำพูดคำจาอย่าได้ใช้คำพูดที่แทงใจดำเพื่อนร่วมงานเด็ดขาด ดวงของคนกำลังมาช่วงนี้แนะนำให้อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร และดวงของคุณจะพุ่งแบบสุดๆในช่วงของต้นเดือนนี้เน้นย้ำว่าจะเป็นเรื่องเงินที่ดีอย่างแน่นอน อ่านแล้วดวงดี แชร์เก็บไว้ ขอให้พบแต่ความเจริญตามคำทำนายเทอญ สาธุ

พฤหัส

สำหรับผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี ดวงของคุณในช่วงนี้รู้สึกว่าฉันเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเป็นอย่างมาก แต่ก็กำลังเพรียบพร้อมไปด้วยเงินตราในช่วงของสิ้นเดือน ดวงของคุณในช่วงอาทิตย์หน้านั้นมีเกณฑ์ที่จะได้พ้นทุกข์พ้นภัยจากสิ่งที่กำลังตามมา แนะนำให้กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรโดยด่วน แล้วสิ่งดีๆที่มาตามโชคชะตาจะส่งผลให้ตัวคุณเองและคนรอบข้างมีแต่ความสุขความเจริญในชีวิต ดวงชะตาของคุณใกล้เข้ามาแล้วขอให้ช่วงนี้ทำแต่ความดีอย่าได้คิดร้ายกับใคร อ่านแล้วดวงดี แชร์เก็บไว้ ขอให้พบแต่ความเจริญตามคำทำนายเทอญ สาธุ

เสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์นั้นเป็นผู้ที่มีดวงแข็งเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะดวงของคุณในช่วง 3 วันต่อจากนี้ จะเป็น 3 วันที่ได้รับโชคลาภจากผลพลอยได้ที่คุณกำลังลงมือทำอยู่ มีโอกาสได้พัฒนาความสามารถตนเองพร้อมกับพัฒนารากฐานเงินเดือนให้ดีมากขึ้น ช่วงนี้จะมีญาติสนิทมิตรสหายเข้ามาผูกสัมพันธ์ มีโอกาสได้ทำกำไรร่วมกันนับเป็นนิมิตหมายที่ดีในช่วงนี้เลย การงานในปัจจุบันที่คุณกำลังทำอยู่จะมีโอกาสได้พัฒนาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงของปลายปีอย่างแน่นอน อ่านแล้วดวงดี แชร์เก็บไว้ ขอให้พบแต่ความเจริญตามคำทำนายเทอญ สาธุ

อาทิตย์

สำหรับผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ 7 วันที่ผ่านมาเป็นช่วงที่หนักหนาสาหัสเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของการหาเงินเข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในบ้าน ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีหนี้สินเป็นอย่างมาก ทำอะไรในช่วงนี้จะรู้สึกว่าดวงตก แต่แน่นอนหลังผ่านพ้นในช่วงของกรรมเก่านี้ ในช่วงของวันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป ดวงของคุณมีโอกาสพุ่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ดวงดาวได้เคลื่อนผ่านทำให้โชคชะตาราศีของคุณมีเกณฑ์ผ่องใสขึ้น จะมีโชคมีลาภจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ และจากคนที่เป็นเพศตรงข้าม ดวงของคุณกำลังจะดีในช่วงของสิ้นเดือน จะมีโอกาสได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงทาย อ่านแล้วดวงดี แชร์เก็บไว้ ขอให้พบแต่ความเจริญตามคำทำนายเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่