หนีไม่พ้นจริงๆ 3ปีเกิดดวงปังเปรี้ยงๆแห่งครึ่งเดือนมิถุนา

0

หนีไม่พ้นจริงๆ 3ปีเกิดดวงปังเปรี้ยงๆแห่งครึ่งเดือนมิถุนา

ฉลู

ผู้ที่เกิดปีฉลู เป็นคนที่มานะบากบั่นเป็นอย่างมาก แต่ด้วยโชคชะตาดวงของคุณในชุดที่ผ่านมานั้น อยู่ในเกณฑ์ที่ดวงตกเป็นเวลา 6 7 เดือนเต็มเต็ม แต่หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 19 มิถุนายนเป็นต้นไป ดวงของคุณจะดีอย่างคาดไม่ถึง แต่ก็จะมีปัญหาในเรื่องของการหยิบจับใช้สอยเป็นอย่างมาก ให้ระมัดระวังในเรื่องนี้ ดวงการเงินจะค่อยๆคืบคลานไปอย่างช้าๆ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเสี่ยงดวงในช่วงสิ้นเดือนนี้ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

มะเส็ง

สำหรับคนที่เกิดในปีนักษัตรนี้ถือว่าเป็นปีนักกษัตริย์ที่ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงของอุปสรรคปัญหามาได้ ชีวิตคุณจะก้าวเข้าสู่ความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน แต่หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 19 เป็นต้นไปแล้วนั้น ดวงของคุณมีโอกาสพบเจอเลขมงคล ดวงของคนเป็นเหมือนฟ้าหลังฝน แน่นอนว่าย่อมสดใสเสมอ มีโอกาสทำเงินก้อนโตจากการทำกำไรในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

มะโรง

ดวงที่ดีในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้นคนที่เกิดปีมะโรง พลังพบเจออุปสรรคปัญหามาเป็นเวลา 3 ปีเศษๆ ปัญหาในช่วงนั้นมีทั้งในเรื่องของการเงินและในเรื่องของการทำงานเป็นอย่างมากหยิบจับอะไรไม่ประสบความสำเร็จ เหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิตให้พบเจอแบบนั้น แต่หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 19 เป็นต้นไปทางของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสได้จับต้นชนปลายในทิศทางที่ดี ดวงมีโชคมีลาภ การเงินก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆจากที่ถดถอยมาเป็นเวลานาน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคในเร็ววันเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่