หมดกรรม! คนเกิด 4 วันนี้ ดวงหนุน การงานก้าวหน้า มีเกณฑ์รับโชคก้อนใหญ่ในปีนี้!

0

ผ่านไปแล้วครึ่งปี ใครที่กำลังคิดว่าตัวเองดวงไม่ค่อยดี ก็ถึงเวลาเปลี่ยนผ่านการโคจรของดวงดาว ดวงชะตาย่อมมีการเปลี่ยนผันไป ที่แน่ๆ คนที่เกิด 4 วันต่อไปนี้ ดวงจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว เงินที่เคยฝืดเคือง งานที่ไม่ราบรื่น จะหมดไป โชคลาภและความสำเร็จใหม่ รอคุณอยู่ในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

พฤหัสบดี

เมื่อก้าวเข้าสู่เดือนมิถุนายน ดวงชะตาของคุณจะแปรเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ก่อนหน้านี้ 2-3 เดือน คนเกิดวันพฤหัสบดี พบเจอแต่เรื่องราวเหนื่อยใจ มีแต่ความทุกข์ ดวงชะตาค่อนข้างลำลากยากเข็ญ การงาน ไม่ราบรื่น เพื่อนร่วมงานจ้องเล่นงานหรือถูกเอาเปรียบ มีเรื่องอึดอัดในใจที่ไม่สามารถปรึกษาหรือแม้แต่บอกใครได้ ต้องผ่านเรื่องนี้ไปโดยลำพัง การเงินก็พลอยติดขัด ชะงักงัน ทำสิ่งใดไม่สมดั่งใจหมาย แต่พอเข้าสู่ช่วงกลางปี ดวงจะดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด จะมีโชคลาภ วาสนาเดินเฉิดฉาย ทำอะไรจะประสบความสำเร็จ หยิบจับอะไรดีไปหมด มีเกณฑ์รับเงินก้อนในช่วงกลางเดือน หรือมีเกณฑ์รับโชคใหญ่อย่างไม่ทันตั้งตัว อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

ศุกร์
คนเกิดวันศุกร์ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั้น นับว่าเป็นช่วงใช้กรรม การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินพะรุงพะรังมากมาย หมุนเงินไม่คล่อง จับจ่ายใช้สอยไม่สะดวก หาเงินได้มากก็ใช้มากกว่าที่หาได้ หายใจไม่สะดวก แต่เมื่อฟ้ามืดและเมฆดำลอยผ่านพ้น ท้องฟ้าจะสว่างกระจ่างใส เมื่อพ้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป หน้าที่การงานของคุณจะเจริญก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด จะประสบความสำเร็จกับงานปัจจุบัน ชีวิตที่เคยอับเฉาจะสดใสขึ้นทันตา มีรายได้มากขึ้น และจะมีโชคใหญ่เข้ามาให้ยิ้มออก แต่อย่าลืม ควรทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร และสร้างบุญสร้างคุณงามความดีแก่ตนเองเพื่อให้ช่วยเสริมดวงชะตา จะยิ่งทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

เสาร์
คนเกิดวันเสาร์เป็นคนดวงแข็ง มีคุณช่วงที่ผ่านมานั้นยังมีกรรมบัง ชะตาชีวิตจึงยังค่อนข้างติดขัด อยากทำงานไม่ได้งาน จะมีโลคแต่กลับพลาดไป ดังนั้นต้องรีบแก้ไข ทำบุญทำทานสร้างบารมีให้ตัวเอง และอย่าลืมทำบุญแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรเก่าแก่ของคุณ หรือหากเคยทำสัญญา บนบานศาลกล่าวสิ่งใดไว้ให้รีบทำตามที่เคยลั่นวาจา จะช่วยกลับร้ายให้กลายเป็นดี ทำเร็วเท่าไรยิ่งดี เพราะจะช่วยส่งผลแก่ดวงของคุณโดยตรง และหลังจากเดือนนี้ คนวันเสาร์ดวงจะแรงอย่างงที่บอก มีดวงเศรษฐีอยู่ในเรือนชะตา มีโชคลาภชิ้นใหญ่ ถูกสาลกถูกรางวัล หลายครั้งติดต่อกัน และต้องใช้ชีวิตให้มีสติ อย่าลืมทำตามที่บอก ทำแล้วดวงหนุนประสบความสำเร็จล้นหลามแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

อาทิตย์

ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน คนเกิดวันอาทิตย์ การเงิน ขัดสนฝืดเคือง เงินเดือนไม่พอใช้ หามาเท่าไรใช้หมดไม่เหลือเก็บ จนบางครั้งต้องไปหากู้ยืมมาหมุน และยังไม่สามารถปลดหนี้ได้ งานการไม่ราบรื่น เหน็ดเหนื่อยแถมไม่คุ้มค่า แต่เมื่อเริ่มเข้าสู่เดือนมิถุนายน ดวงจะเข้าข้างคุณแล้ว เคราะห์กรรมเก่าต่างๆ จะค่อยๆ หดหาย สิ่งที่คุณต้องชดใช้จะค่อยๆ หมดลงไป คุณต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล และกรวดน้ำอุทิศให้แก่กรรมในอดีต แล้วหลังจากนี้ ดวงชะตาของคุณขะทะยานสูงขึ้น โชคลาภขยับเข้าใกล้ ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ทำธุรกิจ ค้าขาย หยิบจัวสิ่งใดกลายเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ปราศจากภยันอันตราย ดวงแข็งขึ้น โชคดีมากยิ่งขึ้น ไม่มีใครทำร้ายคุณได้ การเงินกระเตืองขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย :Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่