นักขายหน้าใหม่ต้องรู้ “ค้าส่ง 10 แห่ง” ถู๊กกกถูก อยากขายอะไรต้องไปที่ไหน มาดู!!

0

ครั้งนี้ขอเอาใจพ่อค้าแม่ขายมือใหม่ที่กำลังมองหาแหล่งซื้อสินค้าราคาถูกสำหรับไปค้าขายต่อ แต่ยังไม่มีไอเดียหรือยังไม่รู้แน่ชัดว่าของที่ต้องการขายควรไปซื้อจากที่ไหน เราขอนำเสนอ 10 ตลาดค้าส่งที่การันตีว่าราคาถูกที่สุดในเมืองไทย รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว อยากขายเสื้อผ้าต้องไปที่ไหน จะขายเครื่องประดับควรไปที่ใด ตามไปดูกัน!

1.ประตูน้ำ

เปิดดำเนินการมาอย่างยาวนาน เป็นแหล่งค้าขายส่งขายปลีกยอดฮิตของพ่อค้าแม่ขายเมืองไทย มีสินค้าให้เลือกซื้อไปขายมากมายหลายชนิด โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่มีให้เลือกเป็นพันๆ รูปแบบ เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนังต่างๆ ฯลฯ ที่นี่ที่เดียวหาได้ครบจบทุกไสตล์ เปิดจำหน่ายสินค้าตั้งแต่ 5.00 – 21.00 น.

2.แพลตทินัม

เป็นแหล่งค้าส่งที่ขยายมาจากกลุ่มย่านประตูน้ำ แม้จะเปิดทำการทีหลังแต่ก็มีสินค้าหลายหลากเกรดให้เลือกช็อป รวมไปถึงบรรดาเครื่องสำอางที่มีทั้งของจีน เกาหลี ไต้หวัน เรตราคาก็แล้วแต่คุณภาพ อีกหนึ่งที่นิยมของขาช็อปด้วย เปิดจำหน่าย 9.00 – 20.00 น.

3.สำเพ็ง

มีตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ เป็นย่านค้าส่งที่เปิดมานาน เก่าแก่ขนาดคนไทยรู้จักกันดีไม่ว่ายุคไหน มีสินค้าให้เลือกไปขายมากมาย นอกจากเสื้อผ้ายังมี ตุ๊กตา ของเล่น อาหารตามเทศกาล อาหารแห้ง เครื่องดนตรี ฯลฯ ราคาถูกมาก ยิ่งซื้อมากก็ยิ่งถูกลงอีก เริ่มให้บริการตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น. กลางคืน 23.00 – 6.00 น.

4.พาหุรัด

ถ้าเรื่อง “ผ้า” ต้องมาที่นี่ “พาหุรัด” เป็นย่านที่คนไทยรู้จักดี ต้องการผ้าแบบไหนไปตัดชุดตัดอะไรก็ตาม พาหุรัดคือตัวเลือกแรกที่คนจะนึกถึง มีผ้าทุกเนื้อ ทุกแบบให้เลือกตั้งแต่แพงยันถูก หรือใครจะไปหาเสื้อผ้าสำเร็จรูปก็มีให้เลือกสรร ตั้งอยู่ใกล้กับสำเพ็ง สามารถเดินทะลุถึงกันได้ เปิดจำหน่ายตั้งแต่ 9.00 – 18.00 น.

5.คลองถมเซ็นเตอร์

ถ้าต้องการหาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ เครื่องไม้เครื่องมือช่าง เครื่องเสียงลำโพงต่างๆ ตรงไปที่คลองถมเซ็นเตอร์ได้เลย ที่เดียวมีทุกสิ่งให้คุณเลือกซื้อเลือกหา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น. และวันเสาร์ 10.00 – 24.00 น.

6.เสือป่าพลาซ่า

อีกหนึ่งสถานที่รวบรวมสินค้าไอที พ่อค้าแม่ค้าที่ขายเคสโทรศัพท์มือถือ ฟิลม์กันรอย เครื่องมือช่าง แบตเตอรี่ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ฯลฯ รู้จักกันดี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากคลองถมเซ็นเตอร์ เปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.

7.หลานหลวง

ถ้าถามหา “น้ำหอม” ก็ต้องไปที่หลานหลวง ที่นี่มีบริการขายส่งน้ำหอม บรรจุภัณฑ์ และหัวเชื้อน้ำหอมแบบครบวงจร เชื่อว่าหลายๆ อาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน ที่หลานหลวงนี้มีน้ำหอมให้เหลืออย่างจุใจ ลองแวะไปดูหากคุณกำลังคิดจะขายน้ำหอม รับรองถูกใจ

8.วงเวียนใหญ่ ถนนเจริญรัถ

ใครที่ชื่นชอบงานหนังหรือพ่อค้าแม่ค้าคนไหนกำลังมองหาแหล่งเครื่องหนัง ทั้งหนังแท้หนังเทียม ของตกแต่ง หรืออะไหล่ต่างๆ ต้องไปที่วงเวียนใหญ่ ถนนเจริญรัถ รับรองไม่มีผิดหวัง มีสินค้าให้เลือกซื้อหามากมาย เปิดให้บริการวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8.00 – 18.00 น.

9.ซอยละลายทรัพย์

แค่ซื้อก็บอกแล้วว่าถ้ามาต้องได้เสียทรัพย์แน่นอน ที่นี่มีทั้งของการและของใช้ให้เลือกซื้อ มาเดินช็อปปิ้งไปกินไปได้เลย ยังสามารถซื้อของเพื่อไปทำการค้าขายในราคาถูก เพราะเป็นแหล่งรับสินค้าจากโรงงานโดยตรง ตั้งอยู่ในสีลม ซอย 5 เปิดให้บริการเวลา 9.30 – 15.30 น

10. ตลาดไท

แต่ถ้าเป็นของกินนานาชนิด ทุกคนจะต้องนึกถึงตลาดไท ซึ่งเป็นศูนย์รวมวัตถุปรุงอาหารทั้งของสดของแห้ง ผัก ผลไม้ อาหารทะเล เนื้อสัตว์ต่างๆ ดอกไม้ อาหารแปรรูป ข้าวสารและธัญพืช ฯลฯ รวมไปถึงพันธุ์ไม้ และสินค้าอุปโภคบริโภคครบครันในที่เดียว แถมเปิดจำหน่ายตลอด 24 ชั่วโมง

ขอขอบคุณ : FW Line กรุ๊ปแม่บ้าน

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่