เดือนนี้เป็นของเรา! หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่าดวงทั้ง 7 วัน งานรุ่ง กระเป๋าตุง มีบ้าน มีรถ!

0

เดือนนี้เป็นของเรา! หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่าดวงทั้ง 7 วัน งานรุ่ง กระเป๋าตุง มีบ้าน มีรถ!

จันทร์

คนที่เกิดในวันจันทร์ในช่วงนี้จะมีอะไรใหม่ๆเข้ามาในสายอาชีพ การลงทุนในการทำกำไรในช่วงนี้จะได้โชคช่วย มีเกณฑ์ได้เดินทางต่างจังหวัดในเร็ววันนี้ เรื่องของความรักจะประสบความสำเร็จมีความสุขดี ประสบการณ์จะสอนในคุณเลือกคน

อังคาร

สำหรับผู้ที่เกิดในวันอังคารช่วงนี้หาใครกำลังเตรียมสอบหรืออยู่ในช่วงที่จะรับเข้าราชการอยู่นั้น จะได้ในเรื่องของการงานที่เราจะต้องตัดสินใจเด็ดขาด หาคิดที่จะรักเราหรือโยกย้ายงานในช่วงนี้คุณคิดถูกแล้ว ขอให้เร่งรีบทำโดยไวโชคกำลังหนุนดวงคุณ ทำอะไรในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จไปหมด

พุธ

มีความโชคดีในด้านงานประจำ และงานอิสระส่วนตัว จะมีอุปสรรคแค่ระยะสั้น ศึกษาต่อหรือทำงานในต่างประเทศจะดี การเงิน จะมีรายได้สูง เรื่องความรัก จะกลับมามีเวลาให้กับครอบครัว

พฤหัสบดี

การเริ่มต้นโอกาสใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จ ให้ลืมในสิ่งเก่าๆ ที่ผ่านมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาการงานและอุปสรรค การเงิน รวมถึงความรัก จะมีความสำเร็จจากผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ การเงินจะมีการซื้อที่ จะมีความสุขจากการเป็นหนี้ เช่น ได้รถ ได้บ้าน การเริ่มต้นรักครั้งใหม่จะดีกว่าครั้งเก่าแต่ต้องลืมอดีตให้ได้ จะมีโอกาสสมหวังสูง ความรักของคนวันพฤหัสบดี เราจะเป็นผู้เลือก

ศุกร์

เป็นคนที่มีเซ้นส์แรง การขับรถขับราต้องระมัดระวัง การงานกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะประสบความสำเร็จสูง จะมีโชคชะตาที่กำหนดตัวเองเป็นหลัก การเงิน เพิ่งหมดหนี้หมดสิน และกำลังมีหนี้สินใหม่ เรื่องความรัก การเป็นโสดและอิสระจะดีที่สุดสำหรับคนวันศุกร์

เสาร์

ความรัก การทำมาหากิน เงินทองจัดเต็ม หมายถึงความมั่งคั่งและมั่นคง ตำแหน่งความรักแปลว่าการเกื้อกูลและสนับสนุน คนโสดมีเกณฑ์การเจอเนื้อคู่แท้ คนเลิกราหย่าร้างก็มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่แท้ เจ้านายอุปถัมภ์ เป็นช่วงขาขึ้น

อาทิตย์

ในสายงานจะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างให้รุ่งเรืองขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีการถูกซื้อตัวจากนอกองค์กรด้วย ความรักต้องอารมณ์ดีกับคู่ครอง คู่รักเท่านั้น ถึงจะส่งเสริม ดวงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 26 มิถุนายน จะมีงาน เงิน ออเดอร์ เข้ามา

ขอขอบคุณ : หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่