6 ราศีต่อไปนี้ดวงโครตดี ทั้งการงาน การเงิน คือปังมากๆ! จะเป็นราศีไหนมาเช็กเลย

0

6 ราศีต่อไปนี้ดวงโครตดี ทั้งการงาน การเงิน คือปังมากๆ! จะเป็นราศีไหนมาเช็กเลย

ดวงดาวเคลื่อนราศีย้าย ดวงชะตาเปล่งประกาย 6 ราศี ดังต่อไปนี้ดวงโครตดี ชีวิตดีขึ้นราบรื่นทั้งการงาน การเงิน คือปังมาก ๆ ดีจนมีคนมาอิจฉา 6 ราศีที่ว่านี้จะเป็นราศีใดจะเป็นราศีของคุณหรือไม่เช็กด่วนเลย

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรช่วงก่อนหน้านี้ การงานอาจจะมีเรื่องเข้ามาทำให้ไม่สบายใจอยู่หลายเรื่อง แต่หลังจากนี้ไปดาวประจำราศีเปล่งประกายการงานดีขึ้นมาก ๆ กิจการขยับขยายเพิ่มพูน ชัดเจน โปร่งใส เข้าตาทั้งลูกค้า ทั้งเจ้านาย การเงิน เรียกได้ว่าเป็นช่วงโอกาสทองแห่งการกอบโกยเลยจริง ๆ มีเข้ามาหลายทางทั้งเงินจากน้ำพักน้ำแรง และเงินจากการเสี่ยงโชค ดวงคุณกำลังมา มีเกณฑ์ได้จับเงินแสน เงินล้าน

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ช่วงก่อนหน้านี้การงานมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน นินทาว่าร้ายกันปากต่อปากเกิดการเข้าใจผิด แต่หลังจากนี้ดวงของคุณหักเหออกจากวงจรอุบาทหมดทุกข์หมดโศก การงานที่ทำ ธุรกิจที่กำลังดำเนินจะสำเร็จรุร่วงไปได้อย่างสวยงาม สมหวังดั่งใจหมาย คุณจะมีสติปัญญาไหวพริบอำนาจในการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ ทำให้ประสบพบเจอแต่ความเจริญ การเงินมีความสมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยมไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง ที่ดิน ทำมาค้าขึ้น มีโชคลาภ

ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.)

ชาวราศีมีนช่วงก่อนหน้านี้การงานพบเจอแต่ปัญหา ทำงานอะไรก็สะดุดติดขัด มีหลายอย่างผันผวนไม่คงที่ มีแต่มารเข้ามาผจญ แต่หลังจากนี้ดวงดาวประจำราศีเคลื่อนย้ายมาทิศที่เจิดจรัสการงานจะดีขึ้น ราบรื่นไม่ติดขัดจนต้องแปลกใจ มีความชัดเจนคงมั่นในชีวิตมาก ๆ ทางด้านการเงินก็ดีขึ้นจนน่าแปลกใจ ทำกิจการใด ๆ ได้รับการตอบรับดีหยิบจับทำอะไรก็ดี จะมีเงินเข้ามาหลายช่องทาง โชคลาภเข้ามามีทรัพย์สมบัติ มรดกตกทอดที่มีมูลค่ามหาศาล ผลประโยชน์ที่จะเข้ามาจากหลากหลายทิศทางมาก ๆ

ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.)

ชาวราศีเมษช่วงก่อนหน้านี้งานเยอะถาโถมเข้ามาใส่คุณ เจ้านายตามสั่งตามจิกละเอียดยิบ วันหยุดก็ไม่ได้หยุด แต่หลังจากนี้คุณจะหลุดพ้นเพราะดวงดาวประจำราศีของคุณพบแสงสว่างทำให้ดวงกาลกิณีเข้ามาทำอะไรคุณไม่ได้ คุณจะเป็นคนมีสติปัญญาที่ดี ความรู้ความสามารถที่ฟ้าประทานมาให้ ได้ใช้ในการทำงานควบคุมดูแลจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ อีกทั้งยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับองค์กร การเงินจึงจะดีขึ้นมาก ๆ มียศตำแหน่งและเงินทอง ที่ตอบแทนคุณอย่างคุ้มค่ากับความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะทาง

ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภช่วงก่อนหน้านี้การงานมีปัญหา การเงินสะดุด หมุนเงินไม่ทันทำอะไรก็ติด ๆ ขัด ๆ ไปหมด แต่ช่วงหลังนี้ดวงดาวประจำราศีคุณเจิดจ้าการงานที่ทำเห็นผล ดำเนินไปได้ในทิศทางที่ดีดำเนินกิจการราบรื่น จะประสบความสำเร็จด้านการเจรจา การเงินเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นจังหวะชีวิตที่ดีมาก ๆ คุณจะได้รับผลประโยชน์หลายทุกรูปแบบ ทั้งสิ่งของ ทรัพย์สิน เงินทอง คุณจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวง จะได้จับเงินที่มากหลักแสน หลักล้าน

ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนช่วงก่อนหน้านี้ปัญหารุมเร้าเข้ามาหลายด้าน ดูดพลังคุณไปจนท้อแท้ เพราะเป็นช่วงเวลาท้าทายความสามารถของคุณ จากการตรากตรำการงานพร้อม ๆ กันหลายงาน แต่หลังจากนี้ไปดวงดาวประจำราศีของคุณเปล่งประกายการงานที่หนักหนาจะคลี่คลาย จะมีทีมงาน มีลูกน้องมาช่วยแบ่งเบางาน การเงินดีมาก ๆ จะมีเข้ามาหลากหลายช่องทางได้รับผลตอบแทนที่มากจนเป็นที่หน้าพอใจ จะมีความสำเร็จในเรื่องการลงทุน มีโชคลาภผลจากการเสี่ยงโชค

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่