เปิดดวง!! 12 ราศี ความเคลื่อนไหวดวงชะตาคุณเดือนนี้เป็นไง ไปดูด่วน!

0

เปิดดวง!! 12 ราศี ความเคลื่อนไหวดวงชะตาคุณเดือนนี้เป็นไง ไปดูด่วน!

แม่นมาก!! ไปดูถ้าอยากรู้ความเคลื่อนไหวดวงของคุณทั้ง 12 ราศี จะไปในทิศทางไหน มีคนคอยจ้องมองคุณอยู่หรือไม่ ต้องระวังมาก ๆ ในเรื่องใด เช็กเลย!

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงชะตาของคุณเดือนนี้ จะมีผู้ชายผิวขาวสูงวัยกว่า รูปร่างโปร่ง มีบุคลิกดี เป็นผู้นำคน มีอำนาจ มีโอกาสเป็นชาวต่างชาติ หรือลูกครึ่ง จะนำความสำเร็จมาให้คุณ อาจจะเป็นนายคุณ หรือคนรู้ใจของคุณ หรือเป็นมิตรของคุณ จะมีข่าวจากคนที่มีลักษณะดังกล่าวในเดือนนี้ ขอให้เตรียมตัวเตรียมความพร้อมให้ดี ๆ จะได้ไม่พลาดโอกาสครั้งนี้

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ในเดือนนี้คุณจะได้พบกับบุรุษหนุ่มรูปงาม นิสัยดี มีความคิดดี มี อุดมการณ์ เข้ามาเป็นมิตรที่ดี คุณอาจจะได้พบกับเค้าโดยบังเอิญ จากงานสังสรรค์ หรืองานรื่นเริง หรือเป็นเพื่อนใหม่ที่ทำงานของคุณเอง แต่เค้าจะเป็นมิตรที่ดีกับคุณมาก ๆ และคุณจะได้รับของขวัญที่มีค่ามากจากเขา เก็บรักษาให้ดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดวงชะตาของคุณเดือนนี้ขอให้ระมัด ระวังสุขภาพของคุณให้มาก ๆ ในเดือนนี้ จะเจ็บป่วยแบบไม่ส่อเค้าล่วงหน้า ให้ได้ตั้งตัวกันเลยที่เดียว ปวดหัว ปวดท้อง จนคุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายสุขภาพตัวเอง อยากที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างที่เกี่ยวกับตัวเอง หันมาดูแลตัวเองตั้งแต่รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และหาเวลาออกกำลังกายบ้าง

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ในเดือนนี้คุณจะมีอุปสรรคบางอย่างเกิดขึ้น ในด้านการงานไม่ค่อยราบรื่น ทำอะไรก็จะมีติดขัด ในเดือนนี้งดการเดินทางไกลไว้ก่อน ไม่ควรผลีผลามทำอะไรด้วยอารมณ์โดยเด็ดขาด อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ขอให้มีสติในการตัดสินใจในทุกเรื่อง หาโอกาสไปทำบุญตักบาตร หรือทำสังฆทาน กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ก็จะดี

ราศีเมษ (13 เม.ย. -13 พ.ค.)

ในเดือนนี้หากคุณทำสิ่งที่ดีมาตลอด สิ่งที่ดี ๆ นั้นจะมาตอบสนองคุณ หากคุณเคยทำในสิ่งที่ไม่ดีไว้สิ่งนั้นก็จะมาสนองคุณเช่นกัน ให้ทำบุญตักบาตร ทำทานไว้ให้มาก ๆ นะคะ จะได้ช่วยให้ทุกสิ่งที่หวังไว้พอจะเป็นไปได้ในเดือนนี้ ระวังเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับกระดูก เส้นเอ็นต่าง ๆ ดื่มนมให้มาก ๆ เลี่ยงดื่มน้ำหวานน้ำอัดลม

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ในเดือนนี้คุณอาจจะได้รับข่าวที่ทำให้คุณตกใจ ให้มีสติอยู่ตลอดเวลา ทุกอย่างที่คุณทำไปเกิดปัญหาตามมาให้คุณแก้ไขขอให้คุณระวังในด้านคำพูด คิดก่อนพูด ไม่ใช้อารมณ์ ความคิดที่อาจจะเกิดการขัดแย้งอย่างไม่น่าจะเป็นในเดือนนี้งดการเดินทางไกล ระวังเรื่องอุบัติเหตุต่าง ๆ ไม่ประมาทดีที่สุด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ขอให้คุณระวังความคิด และคำพูดซึ่งอาจจะนำมาซึ่งความขัดแย้ง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขอให้หลีกเลี่ยงไว้ให้ดีค่ะ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินในเรื่องไม่จำเป็น และไม่เกี่ยวกับตัวเอง แต่คุณก็ต้องเสีย ในเดือนนี้คุณจะมีการเดินทางในการงานเกิดขึ้น ทั้งใกล้ และไกล มีความสำเร็จดี การเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ในเดือนนี้คุณจะได้พบกับผู้หญิงผิวขาว รูปร่างสมบูรณ์มีบุคลิกดีมาก จะนำข่าวดี โชคดีมาให้คุณ และนำพาโอกาสที่ดีในทุกๆ มาให้ คุณจะมีความสำเร็จอย่างมากในด้านของการงาน และการเงิน ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา มีเกณฑ์ดีในการได้รับความเชื่อถือได้รับเครดิต และได้รับเกียรติในการเป็นผู้นำในงานสำคัญ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ความสำเร็จที่เกิดจากความพยายามของคุณได้บรรลุเป้าหมายแล้วนะคะ จะได้รับเกียรติ หรือได้รับการยกย่อง สรรเสริญ จากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานทุกคน คุณจะถูกเชิญให้ไปในงานสังคมที่มีเกียรติซึ่งคุณจะได้พบคนที่นำลู่ทาง และโอกาสที่ดีในอนาคตมาให้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เป็นเดือนที่คุณจะมีความก้าวหน้ามากขึ้นอีก มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งทางหน้าที่การงานอย่างเด่นชัด หากคุณคิดจะศึกษาวิชาหลักสูตรระยะสั้น หรือระยะยาวก็ล้วนแล้วแต่ได้รับความสำเร็จอย่างเด่นชัด คุณอาจจะได้รับจดหมายด่วน โทรศัพท์ด่วน หรือมีการเดินทางไกลต่างประเทศ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คุณได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการในงานสำคัญ และได้พบผู้ใหญ่ใจดี มีลักษณะสตรีผู้มีลักษณะที่ดีรูปร่างสมบูรณ์ผิวขาว สวยงามฐานะดี เป็นคนมีเมตตาอารี จะให้โอกาสที่ดี และความก้าวหน้ากับคุณ แต่ต้องระวังปัญหาความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้น ถึงแม้คุณจะอยู่เฉย ๆ ก็จะมีคนนำเรื่อง มาให้คุณ ขับรถระวังเฉี่ยวชน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ใช้คำว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกกลั่นแกล้ง หรือโดนรังแกจากคนรอบข้าง อย่าไว้ใจใครให้มากนัก ระวังการเจ็บป่วยสุขภาพไม่ค่อยดี หรือต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลกะทันหัน ขอให้คุณไปทำบุญตักบาตรกรวดน้ำ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรเคราะห์ต่าง ๆ จะได้เบาลงบ้าง

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่