สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก 7คนเกิดวันนี้

0

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก 7คนเกิดวันนี้

เกิดวันอาทิตย์

สำหรับผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ สีกระเป๋าที่ถูกโฉลกจะเป็นโทนสีเข้ม เช่น สีม่วง สีเขียวเข้ม สีดำ จะทำให้คนมีรายได้เข้ามาในทาง ทั้งนี้จะทำให้หน้าที่การงานของคุณเจริญรุ่งเรือง พยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าสีแสด แดง ฟ้า น้ำเงิน ส้ม พอจะทำให้สูญเสียทรัพย์เพื่อสังคมโดยไม่จำเป็น อย่างเช่นงานปาร์ตี้งานสังสรรค์ ผู้ที่เกิดในวันนี้ควรมีเงินขวัญถุงที่กระเป๋าเอาไว้ แบงค์สีม่วง ที่มีตัวเลขลงท้ายด้วย 1 5 เพื่อเป็นการเสริมสร้างและสิริมงคลให้ตัวผู้ใช้ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอแต่สิริมงคลด้วยเทอญ สาธุ

เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ สีกระเป๋าที่ถูกโฉลกจะเป็นสีขาว สีเงิน สีเทา สีทอง สีครีม ภาษีเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมให้การเงินของคุณคล่อง ไม่ติดขัด และลึกลึกแล้วยังสามารถเสริมเสน่ห์ให้ด้วย พยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าสีแดง สีชมพู เพราะจะทำให้มีปัญหาในเรื่องของการเจรจาธุรกิจ และลดทอนความมีเสน่ห์ในตัวคุณได้ ควรมีเงินขวัญถุงตดกระเป๋าไว้เป็นแบงค์สีเขียว ที่มีตัวเลขลงท้ายด้วย 4 2 เพื่อเพิ่มความเสน่หาและเมตตาให้มากขึ้น อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอแต่สิริมงคลด้วยเทอญ สาธุ

เกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดในวันอังคาร สีกระเป๋าที่ถูกโฉลกจะเป็นสีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทา สีทอง สีส้ม สีน้ำตาลสว่างสว่าง 4 เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใหญ่ขอให้เมตตาอุปถัมภ์คุณ และสามารถเปิดธุรกิจใหม่ๆได้อย่างไม่ติดขัด โดยเฉพาะธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์จะเด่นอย่างยิ่ง ให้หลีกเลี่ยงกระเป๋าสีดำ สีม่ว งสีขาว และสีครีม เพราะจะทำให้เกิดอุปสรรคปัญหาในเรื่องของการเงินการงาน รวมทั้งความรักอีกด้วย ควรมีเงินขวัญถุงเป็นธนบัตรสีฟ้า ที่มีตัวเลขลงท้ายด้วย 6 5 จะช่วยในเรื่องของการเสริมโชคลาภทางการเงินและความรัก อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอแต่สิริมงคลด้วยเทอญ สาธุ

เกิดวันพุธ

สำหรับคนที่เกิดในวันพุธสีกระเป๋าที่ถูกโฉลก จะเป็นสีเขียว สีทอง สีฟ้า สีน้ำเงิน สีครีม สีขาว สีเหล่านี้จะทำให้ช่วงชีวิตของคุณราบรื่น ไม่พบอุปสรรคปัญหาใดๆ จะมีโชคมีลาภในเรื่องของการเสี่ยงดวง ให้พยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าสีชมพู สีน้ำตาล สีเทา เพราะจะทำให้เจอศัตรู เหมือนโดนแทงข้างหลังได้อย่างง่ายดาย คุณควรพกเงินขวัญถุงกระเป๋าที่เป็นธนบัตรสีเขียว ที่มีตัวเลขลงท้ายด้วย 4 6 เพื่อเสริมความหนักแน่น และมีช่วยในเรื่องของการตัดสินใจ ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอแต่สิริมงคลด้วยเทอญ สาธุ

เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสสีกระเป๋าเงินที่ถูกโฉลก จะเป็นสีฟ้า สีน้ำเงิน สีแดง สีเขียว หรือชมพูหรือพรุ่งนี้จะช่วยในเรื่องของการเงินโดดเด่น รองลงมาจากเป็นเรื่องของโชคลาภบารมี พยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าสีขาว สีเงิน สีครีม สีเหล่านี้จะทำให้คุณขาดทุนย่อยยับ จะเหน็ดเหนื่อยกับงานมากเกินไป คนที่เกิดในวันนี้ควรมีเงินขวัญถุงติดตัวไว้ เป็นธนบัตรสีแดงที่ลงท้ายด้วย 3 6 จะช่วยในเรื่องของการเสริมเกียรติยศ ชื่อเสียง โชคลาภแบบคาดไม่ถึง อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอแต่สิริมงคลด้วยเทอญ สาธุ

เกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์ คุณเป็นคนโชคดีมากๆ สีกระเป๋าเกือบทุกสีจะถูกโฉลกกับคุณ แต่ที่โดดเด่นจะเป็นสีชมพู สีส้ม สีน้ำตาล จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความมีเสน่ห์เมตตามหานิยม การเงินคล่องตัว แต่สิ่งที่ไม่ควรเลือกใช้เลยจะเป็นสีเทา จะทำให้เกิดอุปสรรคเกิดทุกข์ได้ เงินขวัญถุงที่ควรมีติดต่อไว้จะต้องเป็นธนบัตรแบงค์พันเท่านั้น ที่มีเลขลงท้ายด้วย 5 6 หรือ 6 3 จะช่วยในเรื่องของการมีสติในการจับจ่ายใช้สอย เพิ่มพลังอำนาจในเรื่องของโชคลาภ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอแต่สิริมงคลด้วยเทอญ สาธุ

เกิดวันเสาร์

สำหรับผู้ที่เกิดในวันเสาร์ สีกระเป๋าตังค์ที่ถูกโฉลกจะเป็น สีเทา สีแดง สีเงิน 4 เหล่านี้จะช่วยลดอุปสรรคปัญหา ภาระหน้าที่ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา พยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าสตางค์ที่เป็นสีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้ดวงในเรื่องความรัก การเงินของคนมีปัญหาอย่างแน่ ควรมีเงินขวัญถุงซิปกระเป๋า ที่เป็นธนบัตรสีแดงเท่านั้น ที่มีตัวเลขลงท้ายด้วย 7 8 จะช่วยในเรื่องของการลดความเครียดวิตกกังวล เสริมให้มีคนช่วยเหลือคนเมตตามหานิยมคุณ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอแต่สิริมงคลด้วยเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่