เหลือเชื่อ!! เพียงดื่มน้ำอุ่นวันละ 1 แก้ว ในตอนเช้า จะช่วยลดริ้วรอย ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น

0

เหลือเชื่อ!! เพียงดื่มน้ำอุ่นวันละ 1 แก้ว ในตอนเช้า จะช่วยลดริ้วรอย ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น

ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า “น้ำ” เป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อร่างกายของเรา เพราะ 4/5 ส่วนของร่ายกายเรานั้นประกอบไปด้วยน้ำ ถ้าร่างกายของเราได้ขาดน้ำไปเพียงไม่กี่วันก็จะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ เพราะน้ำจะทำหน้าที่หลักคือเป็นตัวทำละลายหลักสำหรับอาหารที่ผ่านกระบวนการย่อยในกระเพาะ แต่โดยทั่วไปแล้วเราควรดื่มน้ำประมาณ 8 แก้วต่อวัน ถือว่ามีสุขภาพที่ดี

วันนี้เรามีสูตรดื่มน้ำอุ่นที่ถูกต้องจะต้องดื่มตามสูตร ตี ห้า ดื่มน้ำอุ่น อย่างน้อย ลิตรครึ่ง หรือจะดื่ม มากกว่านั้นก็เป็นผลดี ในช่วงระยะเริ่มแรกอาจจะเริ่มจากทีละนิดก่อน เช่น ดื่มน้ำอุ่น 1 ลิตรครึ่งภายใน 1 ชั่วโมง (ให้ดื่มรวดเดียวหมดภายใน 2-3 อึดใจ)

เมื่อคุณตื่นนอนในทุกๆ เช้า สิ่งแรกที่คุณจะนำเข้าสู่ร่างกายของคุณควรเป็นน้ำอุ่นๆ สักหนึ่งแก้ว และหากคุณเกิดความสงสัยว่าทำไม ..นี่คือคำตอบ “มันสามารถบรรเทาอาการเจ็บปวดได้”

น้ำอุ่นเป็นการบำบัดทางธรรมชาติที่มีพลังมากที่สุด มันดีสำหรับการเป็นตริวในทุกๆ รูปแบบ เพราะมันช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดฝอยและช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย นอกจากนี้มันยังคงช่วยบรรเทาการเจ็บปวดจากประจำเดือนได้อีกด้วย ความร้อนจะช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องผ่อนคลาย ซึ่งนั้นจึงทำให้สามารถบรรเทาการปวดประจำเดือนในผู้หญิงได้นั่นเอง

การควบคุมน้ำหนัก

– น้ำอุ่นจะช่วยให้อุณหภูมิในร่างกาย และช่วยเร่งการเผาผลาญอาหารให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย นอกจากนี้น้ำอุ่นในตอนเช้าจะจะช่วยให้การทำงานของไตเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม และรวมถึงอวัยวะอื่นๆ ในการขับถ่ายอีกด้วย

ป้องกันการเกิดริ้วรอย

– สารพิษภายในร่างกายจะทำให้คุณดูมีอายุมากกว่าอายุจริงของคุณ ซึ่งเมื่อคุณดื่มน้ำอุ่นเป็นประจำสารพิษเหล่านี้ก็จะถูกขับออกไปจากอวัยวะส่วนต่างๆ ภายในร่างกายของคุณ และมันจะช่วยทำให้ผิวพรรณของคุณกระชับยืดหยุ่น ดูอ่อนกว่าวัยมากยิ่งขึ้น

การย่อยอาหาร

– การย่อยอาหาร เป็นผลมาจากการขาดน้ำภายในร่างกาย จึงทำให้เกิดการปวดท้อง และท้องอืดอยู่บ่อยครั้ง น้ำร้อยหนึ่งถ้วยในตอนเช้าที่คุณดื่มในขณะที่ท้องว่างนั้น จะช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้และช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างปกติ

การไหลเวียนเลือด

– สุดท้ายการดื่มน้ำร้อนจะช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตของคุณทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : sharesod , sanook

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่