เช็คระดับ “ผู้หญิงเจ้าชู้” สามารถรู้ได้ตามวันเกิด

0

เช็คระดับ “ผู้หญิงเจ้าชู้” สามารถรู้ได้ตามวันเกิด

ไม่ว่าใครก็ต้องมีความเจ้าชู้อยู่ในตัวเองทั้งนั้น ไม่ใช่แค่เฉพาะคุณผู้ชายเท่านั้นที่จะมีความเจ้าชู้ได้ คุณผู้หญิงทั้งหลายก็มีความเจ้าชู้เสน่ห์แพรวพราวไม่ต่างกัน เพียงแต่จะมาเปิเผยให้เห็นหรือว่าจะเจ้าชู้แบบไหนนั้น วันนี้เรามีวิธีง่ายๆมาให้คุณได้สังเกตุตัวคุณเอง หรือหนุ่มๆจะแอบเช็คแอบสังเกตุสาวๆที่คุณกำลังสนใจ โดยดูได้จากวันเกิดว่าคนที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีนิสัยความเจ้าชู้แบบไหน ไปดูกันเลย

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

สาวๆที่เกิดวันนี้ก็ถือได้ว่าร้อนแรงตามวันเกิดเลยทีเดียว เป็นสาวรักสนุก เจ้าสำราญ และมีความเจ้าชู้อยู่เต็มเปี่ยม สาวๆที่เกิดวันนี้มักชอบคนที่ค่อนข้างโดดเด่น ดูมีความท้าทาย ดูเป็นคนร้อนแรงและสะดุดตา ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไงนั้นก็ไม่สน เรียกได้ว่าเดินหน้าลูกเดียว สำหรับหนุ่มที่ดูเชยๆนั้นคงจะไม่เข้าตาสาวที่เกิดวันนี้เท่าไหร่นัก สาวๆที่เกิดวันนี้เป็นคนไม่ยอมใคร กล้าได้กล้าเสีย ใจสู้ กล้าได้กล้าเสีย เธอจึงชอบหนุ่มประเภทท้าทายและน่าตื่นเต้น จึงจะเอาเธอได้อยู่หมัด!

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

สาวที่เกิดวันนี้อาจจะเจ้าชู้ไม่เท่าสาววันอาทิตย์ แต่อย่าเพิ่งวางใจไป สาวที่เกิดวันนี้เค้าไม่เจ้าชู้แบบแสดงออกให้เห็น แต่เป็นพวกเจ้าชู้เงียบ! ชอบโปรยเสน่ห์ ด้วยความเป็นสาวฉลาดรอบรู้ และมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่ถ้าหากสาววันนี้ตกลงครบกับใครอย่างจริงจังแล้วหล่ะก็จะเป็นคนที่จริงจังและจริงใจ ไม่นอกลู่นอกทางเลยทีเดียว สาววันนี้เป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจ ค่อนข้างดื้อเงียบ แต่รักแท้ของเธอมักจะเกิดขึ้นกับความไม่เข้าคู่กัน ความต่าง ที่หลายๆคนมองว่าไม่คู่กันเท่าไหร่ แต่สาววันนี้หาได้แคร์ไม่

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

เสน่ห์ของสาวที่เกิดวันอังคาร นั่นก็คือมักเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้าม มักจะได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ ที่คอยแอบดูเธออยู่ สาวที่เกิดวันนี้ดจึงเป็นสาวที่เจ้าชู้แค่อารมณ์ซะมากกว่า เป็นสาวที่จะออกอาการเจ้าชู้ ดูกระดี๊กระด๊า เวลาที่เจอหนุ่มหล่อหรือหนุ่มที่ถูกใจ แต่ก็เท่านั้นไม่มีอะไรที่มากกว่านั้น อาการเป็นเหมือนสาวที่คลั่งไคล้นักร้องและดาราอย่างออกนอกหน้าเท่านั้นเอง แต่ถ้าหากเธอได้ตกหลุมรักหนุ่มคนไหนเข้าให้แล้ว หนุ่มคนนั้นจะกลายที่เป็นน่าอิจฉาในทันที เพราะเธอจะใส่ใจดูแลเป็นอย่างดี มีความโรแมนติกนิดๆ เพราะเธอเข้าขั้นรักจริงหวังแต่ง แต่ข้อเสียของผู้หญิงวันอังคาร ก็คือ หากทำผิด เธอมักจะไม่ขอโทษ และเลือกที่จะนิ่งเฉย

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

สาวที่เกิดวันนี้จัดอยู่ในข่ายของสาวประเภทเจ้าชู้น้อย มักมีความรักแบบลึกซึ้ง แต่ช่างเลือก สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนคิดและตรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน หนุ่มๆ ที่จะเข้ามาต้องมีความมั่นใจ เมื่อคิดจะควงสาววันพุธมาแนบกาย เสน่ห์ของเธออยู่ที่คารมและน้ำเสียงที่จะทำให้หนุ่มๆ หลงใหลได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นสาวช่างพูดช่างเจรจา แต่ก็ไม่พูดหมดทุกสิ่งอย่าง เลือกที่จะเก็บงำบางเรื่องราวเอาไว้ รู้ว่าเรื่องไหนดีต่อตัวเธอและดีต่ออีกฝ่าย เป็นสาวที่รักอิสระและความสนุก ถ้าหนุ่มๆ คนไหนแต่งตัวดูดีเพียงอย่างเดียว แต่สื่อสารกับเธอไม่รู้เรื่อง เธอจะลดระดับความสนใจของหนุ่มคนนั้นไปในทันที และความรักของสาววันพุธนี้ มักเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

หากหนุ่มคนไหนที่ได้คู่กับสาวที่เกิดวันพฤหัสแล้วหล่ะก็ สามารถภาคภูมิใจได้เลย! เพราะถึงแม้สาวที่เกิดวันนี้จะเข้ากับคนง่าย แต่ไม่ใจง่ายอย่างที่คิด เพราะนอกจากเธอจะไม่เข้าข่ายของสาวเจ้าชู้แล้ว ยังจัดได้ว่าเป็นสาวที่จริงจังกับความรัก ถ้าชอบหนุ่มคนไหนก็จะรักมาก แต่ถ้าเกลียดก็จะเกลียดมากเช่นเดียวกัน และจัดเป็นสาวที่มองโลกในแง่ดีที่เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ แต่ถ้าขืนคุณยังทำผิดหรือทำไม่ดีซ้ำๆ ซากๆ เธอก็จะเกลียดคุณมากเหมือนกัน อุปนิสัยของสาววันนี้จะชอบหนุ่มเรียบง่าย แต่สร้างสรรค์ มากกว่าคนที่เจ้าชู้ ชอบเฮฮาปาร์ตี้

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

สาวที่เกิดวันนี้จัดเป็นสาวเจ้าสำอางและรักสวยรักงาม ชอบหนุ่มที่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ดังนั้นเธอจะไม่ปลื้มกับหนุ่มๆ ที่ไม่ใส่ใจดูแลตัวเอง เพราะเธอสามารถแยกหนุ่มที่ไม่ดูแลตัวเองกับดูแลตัวเองออกจากกันได้อย่างง่ายดาย เธอมีความเจ้าชู้อยู่นิดๆ แต่ก็เฉพาะกับหนุ่มที่ดูแลตัวเองได้ดีเท่านั้น และเมื่อเธอตกหลุมรักหนุ่มคนนั้นเข้าให้ เธอก็จะดูแลและห่วงใยเขาเป็นอย่างดีทีเดียว

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

สาววันเสาร์ พื้นฐานเป็นคนเด็ดเดี่ยว รักเดียวใจเดียว หรือรักทีละคนิ เป็นคนที่ไม่ค่อยเดือดร้อนเรื่องความรักเท่าสาววันอื่นๆ หากมีกรณีที่ต้องเลิกรา จะไม่ใช่กรณีที่เธอเป็นฝ่ายเจ้าชู้ใส่หนุ่มๆ คนไหนอย่างแน่นอน เพราะเธอมักเป็นฝ่ายทำให้หนุ่มๆ คลั่ง จากความมุ่งมั่นที่เธอลงมือทำอะไรๆ อย่างจริงจังแน่วแน่ เธอจึงไม่ชอบหนุ่มๆ ที่อวดรวย แต่ชอบหนุ่มๆ ที่ใช้เงินเป็นและพึ่งพาได้มากกว่า สาววันนี้จะเลือกดูนิสัยเป็นหลักและมีฐานะที่ใกล้เคียงกันกับเธอ

ขอขอบคุณ : sharesaradee.com

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่