ช่วยไม่ได้จริงๆ!! 4 ราศี ดวงพุ่งแรง มาแซงทุกทางโค้ง เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนพุ่งไม่ต้องพูดถึง

0

ช่วยไม่ได้จริงๆ!! 4 ราศี ดวงพุ่งแรง มาแซงทุกทางโค้ง เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนพุ่งไม่ต้องพูดถึง

ราศี กันย์

กรรมเก่า : คุณเป็นคนที่ทำบุญไม่ค่อยขึ้นในช่วงวัยเด็ก ช่วงอายุประมาณ 9-18 ปีต้องเจอกับความยากลำบาก อีกทั้งยังเจอปัญหากับเรื่องบริวารทั้งหลาย ที่ชอบมาฝากกรรมเอาไว้กับตัวคุณ หากผ่านพ้นช่วงต้นปีมีมาแล้วดวงจะกลับ ไปแบบไม่ทันตั้งตัว ทุกสิ่งทุกอย่างจะดีหรือไม่น่าเชื่อ

ดวงพุ่งรุ่งแรง : ช่วงครึ่งปีหลังนี้มีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่ๆ ได้ลาภได้ยศและความสรรเสริญจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างาน มีเกณฑ์ได้เงินก้อน กลางปีหน้ามีเกณฑ์ได้บ้านและรถใหม่

หน้าที่การงาน : งานอยู่ในช่วงที่ดี หยิบจับอะไรเหมือนมีโชคคอยหนุนนำคุณอยู่เสมอ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เรื่องร้ายๆกลายเป็นดี ส่วนเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป สาธุเกิดผล

ราศี ตุลย์

กรรมเก่า : สำหรับคนที่เกิดในราศีตุลย์นี้คุณมีวิบากกรรมในเรื่องของความรักจากชาติปางก่อน ทำให้ส่งผลต่อปัจจุบันของคุณ ทำให้คนเป็นคนที่มีคู่ยาก บางครั้งมีคู่แล้วก็ต้องแอบซ่อนเปิดเผยไม่ได้จริงๆ

ดวงพุ่งรุ่งแรง : ในช่วงนี้คุณจะมีดวงเรื่องการเสี่ยงโชคแบบพุ่งสูงสุด มีเกณฑ์ที่จะถูกสลาก ทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้ไม่เกินสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน

หน้าที่การงาน : การงานในช่วงครึ่งปีหลังนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้สวย ทำอะไรหัวหน้าก็จะชื่นชม แต่เขาจะไม่พูดแค่นั้นเอง สิ้นปีมีเกณฑ์ได้โบนัสเพิ่มเงินเดือนมากขึ้นกว่าเดิม อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เรื่องร้ายๆกลายเป็นดี ส่วนเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป สาธุเกิดผล

ราศี พิจิก

กรรมเก่า : ในเรื่องของกรรมเก่าที่ติดตัวมาแต่ชาติปางก่อนนั้นจะเป็นเรื่องของการที่โดนคนอื่นเอารัดเอาเปรียบอยู่เสมอ เพราะคุณเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้จึงทำให้หลายคนมักเอาเปรียบคุณโดยไม่ต้องลังเล

ดวงพุ่งรุ่งแรง : ดวงพุ่งแน่นอนสำหรับคนที่เกิดในปีราศีพิจิกนี้ การเงินพุ่งมากๆเป็นอันดับ 2 ในปีนี้ สำหรับช่วงสิ้นปีนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ดวงคนนั้นจะเกิดจากคนใกล้ตัวหรือคนรักของคุณ

หน้าที่การงาน : ในช่วงครึ่งปีแรกมีเกณฑ์จะติดขัดเป็นอย่างมากในเรื่องของการทำงาน และในช่วงครึ่งปีหลังการงานจะเริ่มสบายขึ้นจะได้ขยับขยายหน้าที่ตำแหน่งการงาน โบนัสก้อนโตรอคุณอยู่ในช่วงสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เรื่องร้ายๆกลายเป็นดี ส่วนเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป สาธุเกิดผล

ราศี สิงห์

กรรมเก่า : ในส่วนของเรื่องกรรมเก่า คุณเป็นคนที่บางครั้งก็ดีเกินไป จนคนที่ใกล้ชิดหรือว่าคุณเป็นคนที่ให้ความหวังกับเขา สุดท้ายเขาก็จะเสียใจเพราะความมีเสน่ห์ของคุณ เหมือนเป็นคนที่เจ้าชู้โดยไม่รู้ตัว ทำให้คุณโสดอยู่ในขณะนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้นอาจมีเรื่องกระท่อนกระแท่นทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ เพราะนี่คือเวรกรรมเก่าของคน

ดวงพุ่งรุ่งแรง : ในเรื่องของดวงนั้นไม่เกี่ยวกับเรื่องของกรรมเก่าเลยนะจะบอกให้ วันนี้เราจะมาบอกเรื่องของดวงของคุณ ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาผมไม่มีดวงในเรื่องของความโชคดีเอาเสียเลย และในช่วงครึ่งปีหลังบอกเลยว่าดวงจะกระหน่ำมาแบบไม่ทันตั้งตัวเลย สลากรางวัลใหญ่เราคุณอยู่อย่างแน่นอน

หน้าที่การงาน : ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาหน้าที่การงานของคุณดูจะด้อยค่าเป็นอย่างมาก เพื่อนร่วมงานนินทาลับหลัง และในช่วงของครึ่งปีหลังการงานของคุณดีมากขึ้นสิ้นปีมีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนเงินเดือนได้รับโบนัสเป็นก้อนโตมากกว่าเพื่อนที่ร่วมนินทาของคุณอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เรื่องร้ายๆกลายเป็นดี ส่วนเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป สาธุเกิดผล

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่