“หมอดูชื่อดัง”เปิดดวง ราศีใดคู่กับราศีต่อไปนี้ ชีวิตเหมือนได้เกิดใหม่

0

“หมอดูชื่อดัง”เปิดดวง ราศีใดคู่กับราศีต่อไปนี้ ชีวิตเหมือนได้เกิดใหม่

ราศีเมษ กับ ราศีกุมภ์

กล่าวถึงดวงชะตาราศีเมษ บอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมานั้น เป็นช่วงที่ลำบากยากเข็ญจริงๆ ชีวิตต้องทุกข์ทน ลำบากมาก ดวงของคุณในช่วงเกือบๆสิ้นปีนั้น มีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติมิตร จะพากันรวยแบบไม่ทันตั้งตัว

กล่าวถึงดวงชะตาราศีกุมภ์ หากให้พูดถึงเรื่องที่ผ่านมา ช่วงปีที่ผ่านมานั้น บอกตรงๆเลยว่า คุณดวงตกมาก ในช่วงเวลานั้นย่ำแย่กว่าราศีอื่นๆเลยจริงๆ เลยเลยว่า กรรมหนักได้ผ่านพ้นไปแล้ว หลังผ่านช่วงสิงหาคมไปนั้น มีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภจากการเสี่ยงดวง

ดวงเฮงสุดๆ โชคดีสุด ก็ต่อเมื่อคนที่เกิด ราศีเมษ กับ ราศีกุมภ์ ได้ทำงานร่วมกัน ทำอะไรร่วมกัน แล้วชีวิตหรือธุรกิจคุณนั้นจะเติมโตเป็นไปได้สวย อ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ชีวิตประสบความสำเร็จ สาธุ

ราศีตุลย์ กับราศีธนู

กล่าวถึงดวงชะตาราศีตุลย์ สำหรับช่วงที่ผ่านมา 2-3 เดือนก่อนหน้านี้นั้น ชีวิตมีแต่เรื่องใช้จ่าย มีแต่เรื่องเสียเงินทั้งเดือน ทำอะไรก็ติดๆขัดๆไปหมด การเงินไม่ก้าวหน้าเลย บอกเลยว่า หลังผ่านเคราะห์กรรมเก่านี้ไปได้ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ชีวิตจะเปลี่ยน จะมีคนๆนึงเข้ามาในชีวิต แล้วจะทำให้การเงินของคุณเจริญงอกงาม

กล่าวถึงดวงชะตาราศีธนู ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมานั้น ต้องพบเจอกับปัญหาการเงิน การงานใหญ่หลวงกันเลยทีเดียว แต่หลักๆก็จะเป็นเรื่องเงิน เรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่พอ เดือนชนเดือนตลอด เหมือนกับว่ากำลังเจอเคราะห์กรรมเก่าที่ได้ล่วงเกินไว้ แนะนำให้ทำบุญ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรด่วนๆ และหลังจากนี้ ช่วงเดือนมิถุนายน ขอบอกเลยว่า ดวงเปลี่ยนแน่นอน มีเกณฑ์ได้ถูกสลากรางวัลกลางๆ ปลดหนี้ที่มีอยู่ได้เลย

วาสนานำพามีเกณฑ์ชีวิตเจริญรุ่งเรืองที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นผู้ที่เกิด ราศีตุลย์ กับราศีธนู หากได้ทำอะไรร่วมกัน หรือมีธุรกิจต่างๆนานาร่วมกันนั้น ชีวิตจะพลิกแบบไม่คาดฝันกันเลยทีเดียว บอกสั้นๆแค่นี้พอ แม่นจริงนะจะบอกให้ อ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ชีวิตประสบความสำเร็จ สาธุ

ราศีกรกฎ กับราศีมังกร

กล่าวถึงดวงชะตาราศีกรกฎ สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่า 2-3 ปีที่แล้ว ต้องเหน็ดเหนื่อ ทุกข์ทนลำบากมามากพอตัวเลยแหละ เรื่องงานก็ยุ่งๆตลอดทั้งปี การเงินก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย เจ้านายมองไม่เห็นค่า เชื่อซิว่า หลังผ่านช่วงเดือนธันวาไปแล้ว ชีวิตคุณจะพลิกกลับแบบที่ไม่เคยเป็นเลย คุณจะไม่เชื่อว่านี่คือความจริงเลย มันเหมือนอีกชีวิตที่เกิดใหม่จริงๆ

กล่าวถึงดวงชะตาราศีมังกร ครึ่งปีที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าคุณยังคลุกคลีอยู่กับคนที่ไม่ทำให้คุณเจริญอยู่เลยนะ เชื่อว่ามีหลายคนได้เตือนคุณหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่คุณก็ยังดื้อลั้น หัวดื้อ ที่จะอยู่ตรงนั้นต่อไป บอกเลยว่า ถ้าไม่เปลี่ยนแปลง ชีวิตคุณก็จะย่ำอยู่กับที่นี่แหละ ดวงชีวิตของคุณนั้น มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ อยู่ที่ว่าคุณจะกล้าที่จะทำมันหรือไม่ หากได้ทำแล้วนั้น ชีวิตจะผาสุข การเงินจากที่เคยเป็นหนี้เป็นสิน จะหมดไปโดยเร็ว ขอบอกไว้เพียงเท่านี้

ปังๆเฮงๆ มีดวงเรื่องการเสี่ยงทาย ขอยกให้เลย คนที่เกิด ราศีกรกฎ กับราศีมังกร หากได้คู่กันแล้ว หรือได้ทำธุรกิจร่วมกัน ชีวิตจะพลิกไปในทางที่ดีสุดๆ อ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ชีวิตประสบความสำเร็จ สาธุ

เขียน : เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่